Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
iStuio ไม่ใช่ศูนย์ Apple ซะหน่อย!!!! vote ติดต่อทีมงาน

iPhone 5 มาอีกละ หลายคนคงปวดหัวกับการเลือกซื้ออีกแล้วสิท่า ซื้อที่ไหนดีกว่ากัน? ซ่อมยังไง? หลายคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับร้าน iStudio และเกี่ยวกับเครื่องศูนย์ True AIS Dtac และการรับประกัน ขอแจงดังนี้ เผื่อจะตัดสินใจง่ายขึ้น

- iStudio เป็นร้านขายสินค้าไอที ที่เน้นขายสินค้าของ Apple แต่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ Apple เลย เป็นแค่ Reseller (ตัวแทนจำหน่าย)

- iStudio ซื้อ iPhone จาก True Dtac AIS มาขายต่ออีกที (ตอน 4S นะ 5 ต้องรอดู)

- True Dtac AIS ซื้อ iPhone มาจาก บริษัท Apple South Asia (Thailand) ทั้งหมด

- บริษัท Apple South Asia (Thailand) เป็นผู้นำเข้า iPhone รหัส TH ทั้งหมด แต่เพียงผู้เดียว

- iPhone รหัส TH คือเครื่องที่ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายในประเทศไทย แต่ละประเทศรหัสจะแตกต่่างกันไป

- ประเทศไทยยังไม่มีหน้าร้าน Apple Store แต่มี Apple Store Online

- ข่าวลือ Apple Store อาจจะเปิดในประเทศไทยเร็วๆนี้ เนื่องจาก Apple มีการประกาศรับสมัครงานในหลายตำแหน่งใน Bangkok โดยเฉพาะตำแหน่ง Retail Manager ตั้งแต่ปลายปี 2011

- ซื้อสินค้าของ Apple โดยตรงได้จาก Apple Store Online บริการมาตรฐาน Apple ไร้กังวล >>> http://store.apple.com/th

- ซื้อสินค้าผ่าน Apple Store Online รับสินค้าส่งถึงมือผ่าน DHL การส่งเคลมมารับงานเครมถึงบ้านเช่นกันตามเงื่อนไข

- ประเทศไทยมีศูนย์ซ่อมที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Apple ทั้งหมด 14 แห่งทั่วประเทศ เรียกว่า apple authorised service provider ค้นหาที่ตั้งได้จากเวป Apple >>> http://www.apple.com/th/service/

- iPhone รหัส TH ทุกเครื่องอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันของศูนย์ apple authorised service provider thailand และ Apple Store ในบางประเทศ

- True AIS Dtac ไม่มีช่างเทคนิค แต่จะนำเครื่องส่งต่อไปที่ apple authorised service provider อีกทอดนึง (ไปเองเร็วกว่า)

- Apple ไม่เน้นการซ่อมเครื่อง เน้นเปลี่ยนเครื่องใหม่ เพราะการแกะอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆเพื่อซ่อมยากที่จะประกอบให้เหมือนเดิม 100%

- เครื่องเคลมสำหรับเปลี่ยนให้ลูกค้าถูกกำหนดรหัสขึ้นเพื่อเปลี่ยนเคลมโดยเฉพาะ ตอนนี้เป็น ZP ก่อนหน้าเป็น LL

คิดออกแค่นี้อ่ะ ใครมีไรเพิ่ม หรือแก้ไขก็เม้นท์มาได้นะครับ

***สรุปจะซื้อจากที่ไหนก็แล้วแต่ผู้ใช้ทุกท่านจะสะดวก  และเครื่องที่ได้มาควรเป็นรหัส TH เครื่องใหม่ ซึ่งจะไม่เกิดปัญหาเรื่องการรับประกันในประเทศ ส่วนเงื่อนไขการรับประกันมีความเท่าเทียมกันอยู่แล้วไม่ว่าจะซื้อมาจากแหล่งขายใดก็ตาม***

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ย. 55 16:59:19

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ย. 55 12:59:00

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ย. 55 12:56:25

แก้ไขเมื่อ 20 ก.ย. 55 19:33:10

แก้ไขเมื่อ 18 ก.ย. 55 12:57:35

แก้ไขเมื่อ 16 ก.ย. 55 11:53:18

แก้ไขเมื่อ 16 ก.ย. 55 11:52:48

แก้ไขเมื่อ 16 ก.ย. 55 11:09:13

แก้ไขเมื่อ 16 ก.ย. 55 11:02:42

แก้ไขเมื่อ 16 ก.ย. 55 10:57:17

แก้ไขเมื่อ 16 ก.ย. 55 10:56:19

แก้ไขเมื่อ 16 ก.ย. 55 10:31:37

แก้ไขเมื่อ 16 ก.ย. 55 10:27:55

จากคุณ : birdlbird
เขียนเมื่อ : 16 ก.ย. 55 10:21:39




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com