ตกลงแอปธนาคารกรุงเทพจะใข้ไม่ได้กับzenfoneตลอดไปใช่ไหม

คือนี่มัน10วันแล้ว ธุรกรรมทางเงินต้องชะงัก เสียค่าปรับในการโอนเงินช้า ชำระช้า มันเป็นเรื่องของลูกค้าเองธนาคารไม่เกี่ยวเลยไม่สนใจใช่ไหม

ลูกค้าต้องโทรหาเองเพื่อจะได้รู้ปัญหา เพราะธนาคารปิดเงียบ ไม่แจ้งอะไรเลย

บอกจะรีบแก้ปัญหา นี่มัน10วันแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้

บอกจะแจ้งความคืบหน้า แต่เงียบ คือ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยใช่ไหม

เห็นลูกค้าเป็นอะไร ปล่อยๆไว้ช่างหัวมันเดี๋ยวมันก็เงียบกันไปเอง แบบนั้นหรอ

ความเสียหายที่เกิดขึ้น ถามถึงความรับผิดชอบ ก็ตอบแค่ขอโทษ แต่ทีลูกค้าทำธุรกรรมช้าวันเดียว ธนาคารคิดค่าปรับ ดีจัง..

ตอนนี้ผมพูดได้เลย เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้
“ธนาคารกรุงเทพห่วยแตกมากกับความใส่ใจและการให้บริการ“
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่