แถลงความคืบหน้าเรื่องสเตท์เม้นท์ธนาคารกรุงไทยที่ทุกท่านรอคอยนะครับ

แถลงความคืบหน้าเรื่องสเตท์เม้นท์ธนาคารกรุงไทยที่ทุกท่านรอคอยนะครับ
กระทู้ต้นเรื่องนะครับ
http://pantip.com/topic/30215000


เรียนเพื่อนสมาชิกพันทิพนะครับ


จากกระทู้เก่า  เรื่องที่อุ๋ยได้เอาสเตทเม้นธนาคารกรุงไทยของน้องมีนมาเปิดเผยลงเวบอย่างไม่ได้รับอนุญาติเปนการคุกคามการทำธุรกรรมทางการเงินแล้ว  ล่าสุดน้องมีนได้ส่งข่าวแจ้งความคืบหน้ามาให้ผมแถลงให้เพื่อนๆทุกคนทราบว่า ตอนนี้เรื่องของน้องมีน ที่เปนกรณีการ โดนเอาข้อมูลสเตทเม้นธนาคารกรุงไทย  มาเปิดเผยในเวบทั้งที่ไม่ใช่เจ้าของบัญชี  ตอนนี้เรื่องได้ถึงสำนักงานใหญ่แล้ว มีการประชุมกันอยู่ในขั้นตอนของการแทงเอกสาร ไปให้สาขาต้นทางที่น้องมีนฝากเงิน ตรวจสอบแล้ว  ที่มันช้าเพราะกระบวนการธนาคารที่ต้องมีการทำตามระบบนะครับ   ส่วนเอกสารตอบกลับว่าทางธนาคารได้รับเรื่องแล้ว  กำลังอยู่ในขั้นตอนที่2ครับ  สักพักใหญ่ๆ คงจะมีเอกสารออกมาให้  แล้วก้อทางธนาคารได้แต่งตั้งเจ้าหน้าที่1คนมาดูแลเคสน้องมีนเปนการเฉพาะ  แล้วน้องมีนก้อได้เรียนให้ธนาคารทราบว่า  ตอนนี้มีผู้ได้รับผลกระทบเปนหลักหลายร้อยคนในพันทิพ    แล้วก้อทางธนาคาร  ก้อตอบน้องมีนมาว่า  ถ้าทั้งหมดมีการสืบสวน ว่ามีเจ้าหน้าที่ธนาคารร่วมมือกระทำการตรงนี้จริง  จะต้องโดนโทษทางวินัยธนาคารแน่นอน  ส่วนเรื่องผู้นำข้อมูลออกไปเผยแพร่แน่นอนครับ ต้องมีการเอาเข้าในที่ประชุมกับผู้ใหญ่ธนาคารเพื่อจัดการดำเนินการทางกฏหมายแน่นอน  กระบวนการด้านการดำเนินการสอบสวน  ผู้กระทำความผิดในการนำข้อมูลสเตทเม้นท์  ธนาคารกรุงไทยมาเปิดเผย  ต้องใช้เวลาดำเนินการเปนเดือนนะครับตามระบบธนาคารจึงอาจจะล่าช้าไปบ้างไม่อาจจะทันใจเราทุกคนได้  เข้าใจด้วยนะครับ

***น้องมีนแจ้งความคืบหน้าให้ผมมาแถลงเพียงเท่านี้  ผมคงจะงดตอบคำถามใดๆนะครับ  เพราะไม่ทราบรายละเอียดภายใน  เกรงว่าถ้าให้ข่าวจะผิดพลาดกระทบการสอบสวนของธนาคารได้

แต่เอาล่ะ  มาถึงประเด็นสำคัญกันที่ผมอยากจะขอความร่วมมือ ขอแรงเพื่อนๆทุกคนช่วยกัน  ก้อคือว่าถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ใช้บัญชีธนาคารกรุงไทย แล้วรู้สึกว่าตัวเองเปนผู้เสียหายไม่ได้รับความปลอดภัยในบัญชี และเกิดความไม่เชื่อมั่นในธนาคาร  ผมอยากจะเรียนขอทุกท่านให้แสดงตัวทางหลังไมค์ เพื่อร่วมลงชื่อ ส่งคำยืนยันเปนเอกสารว่า  คุณเปนลูกค้าธนาคารกรุงไทยจริงแล้วได้รับผลกระทบในตรงนี  ซึ่งรายละเอียดที่ผมจะขอให้คุณๆชาวสมาชิกพันทิพที่คิดว่าเปนผู้เสียหายจากธาคารกรุงไทย  รึคนนอกพันทิพ ชาวซุ่มที่คิดว่าเปนผู้ได้รับความเสียหายและรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย  จากในกรณีที่มีผู้นำสเตทเม้น ธนาคารกรุงไทย  มาเปิดเผยในตรงนี้


ผมอยากจะขอให้พวกคุณส่งหลังไมค์มาาผมครับ  โดยแจ้งดังตอไปนี้ใช้หัวเรื่องว่า  ผู้เสียหายธนาคารกรุงไทย
1  ชื่อนามสกุลจริง  พร้อมไอดีบัตรประชาชน   (ผมไม่เอาไปทำอะไรเสียหาย แต่เราต้องเปนบุคคลที่ยืนยันตัวตนให้ธนาคารตรวจสอบได้ว่าเราใช้บัญชีธนาคารจริงๆครับ  แล้วอีกข้อนึงตอนนี้มีกระบวนการเริ่มข่มขู่น้องมีนผู้เสียหายทางหลังไมค์แล้ว)
2  คุณใช้ธนาคารกรุงไทยกี่บัญชี  แล้วถืออะไรบ้าง  
3  คุณใช้บัญชีธนาคารกรุงไทยเพื่อ  วัตถุประสงค์  เช่น ฝากถอนทำธุรกิจรึบัตรเครดิต
4  อีเมลของคุณที่ติดต่อได้สะดวกนะครับแบบเปิดอ่านตลอด  เพราะว่าผมจะส่งเอกสารออนไลน์  แบบฟอรม์ให้คุณร่วมกรอกว่าเปนผู้ที่ได้รับผลกระทบและไม่เชื่อมั่นในธนาคารกรุงไทยครับ  แล้วคุณตอบกลับมา เพื่อให้ผมรวมดำเนินการประสานส่งให้ธนาคารครับ


รวบกวนส่งมาได้ที่หลังไมค์ผมนะครับ  สำหรับผู้เปนสมาชิกในเวบ แต่ถ้าเปนชาวซุ่มที่อ่านแต่ไร้ลอคอิน  ให้ส่ง  มาได้ที่นี่ju_jub_naka2@hotmail.com   โดยแจ้งหัวเรื่องว่าผู้เสียหายธนาคารกรุงไทย อ้ายอีตนไหนที่ริจะทำอะไรโง่ๆมาแฮคอีเมลผมเพื่อขโมยข้อมูล  ผมเตรียมจัดไว้ให้อีกข้อหานึงแล้วนะครับ  ฉะนั้นคิดก่อน  


กระบวนการตรงนี้ที่ผมขอให้ทุกท่าน  ที่คิดว่าเปนผู้เสียหายร่วมดำเนินการ  ก้อเพื่อเสริมความหนักแน่น  ว่าเรื่องนี้ได้รับผลกระทบในวางกว้างจริงๆธนาคารสมควรเร่งตรวจสอบและดูแลครับ เพื่อให้กระบวนการตรวจสอบดีเร็วขึ้น


ขอบคุณครับ
ชาวนาเจ้าของหมากากๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่