จดหมายถึงคุณสามีและคุณปู(กิ๊กสามี) เรามีเรื่องจะแจ้งให้ทราบค่ะ

กระทู้คำถาม
ถึงคุณสามี  .... อยากจะถามว่า สิ่งที่คุณทำอ่ะมันดีแล้วหรือป่าว ในเมื่อคุณยืนยันกับเราแล้วว่าจะเลิกยุ่งกับผู้หญิงคนนี้ แต่วันนี้ทำไมคุณกลับยังทำแบบนี้อยู่ค่ะ หากว่าต้องการจะอยู่กับเค้าจริง ๆ รบกวนคุยกันตรง ๆ เลยค่ะ เราและลูกรับได้หากต้องเลิกกันจริง ๆ ไม่ต้องกลัวว่าเราจะลูกจะลำบากมันดีกว่าให้คุณมาทำแบบนี้ให้เรากับลูกต้องช้ำใจ เราหลีกทางให้ ขอร้องช่วยยุติเรื่องราวทั้งหมดที

        ถึงคุณปู (สตาร์เกจฮุก) ...... อยากจะถามว่า คุณทำแบบนี้ คุณเคยนึกถึงใจครอบครัวของคุณเองหรือไม่ ในเมื่อคุณก็มีสามีและลูกอยู่แล้ว ทำไมล่ะค่ะ ถึงมาทำแบบนี้ คุณไม่กลัวสามีและลูกของคุณจะเสียใจหรอค่ะคุณ ถ้าสามีคุณรับรู้ อยากจะถามว่าเค้าจะเป็นอย่างไรที่เจอกับการหักหลังอย่างนี้
        ตอนนี้เป็นเวลาหลายต่อหลายเดือนที่ทั้งคุณและสามีของเราพยามยามติดต่อกันอยู่นั้น เราอยากจะยุติ รัก 2(ครอบครับ) เศร้า แล้วค่ะ ขอร้องให้พูดคุยกันต่อหน้าตรง ๆ เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวเพราะตอนนี้เราและลูกของเราทำใจได้แล้วหากครอบครัวจะแตก มาค่ะ เรามาคุยกัน ต่อให้คุณจะลอยหน้าลอยตาตอบเหมือนอย่างเคย ๆ ก็มาเคยค่ะ และเราจะเชิญสามีคุณมาคุยด้วยกันเลย จะได้เลิกโดนสวมเขากันสักที

       เหตุการณ์นี้เราไม่โทษใครค่ะ เพราะตบมือข้างเดียวไม่ดังแน่ (ไม่ต้องโกหก หรือไหลลื่นเป็นปลาไหลกันอีกนะค่ะ เพราะตอนนี้เรามีหลักฐานแน่นพอค่ะ เด่วเราจะโพสให้คุณและคนอื่น ๆ ได้ดู และพวกคุณจะได้เห็นของจริงแน่นอนค่ะ)
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 125
ขอโทษนะค่ะ ที่หายหน้าหายตาไปไม่ได้มาอัพเดต เพราะช่วงนี้กำลังยุ่งกับเรื่องการหย่าค่ะ

ขอชี้แจ้งเพิ่มเติมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะค่ะ
     เมื่อเช้าวันเสาร์ทางสามีมาพร้อมกับพ่อแม่ของเค้า ได้มาหาเรากับลูกที่บ้านพ่อกับแม่เราค่ะ (เราย้ายไปอยู่กับพ่อแม่เราได้สักพักแหละ หลังจากที่จับได้อีกครั้งว่ากลับไปยุ่งกับคุณปูอีก)  ทางสามีได้เข้ามาขอโทษเรา และพ่อแม่ของเราค่ะ และได้ขอโอกาสที่จะกลับตัวและขอกลับไปดูแลเรากับลูกเหมือนเดิมค่ะ ซึ่งเราได้ถามถึงคุณปู แต่ทางสามีเราบ่ายเบี่ยงที่จะให้เคลียร์กับทางนั้นด้วย โดยพูดว่า คุณปูมายุ่งกับตัวเค้าเอง ต่อไปถ้ามายุ่งอีก สามีเราจะรีบบอกเราให้เราจัดการได้เลย ซึ่งทางเราที่เรียกให้มีการมาคุยไม่ได้ต้องการแบบนี้ค่ะ เราอยากคุยกับผู้หญิงคนนั้นว่า เพราะอะไรถึงทำแบบนี้เพราะเธอรักกับสามีเราหรือป่าวยังไง แต่เธอก็ไม่กล้ามาพบมาคุยค่ะ

    ซึ่งเราได้มีการโทรไปสอบถามกับทางสามีคุณปู สามีเค้าก็แจ้งว่า คุณปูเธอยอมรับกับทางสามีเธอเอง และจะไม่ไปพูดคุยกับเราแต่อย่างใด และขอให้เราจบ ๆ เรื่องนี้ไป ให้เราเคลียร์กับทางสามีเราเอง และเค้าจะเคลียร์กับทางคุณปูเอง และจะไม่ให้คุณปูมายุ่งเกี่ยวกับสามีเราอีก มันทำให้เราคิดออกมาเป็น 2 ประเด็นอย่างนี้คือ

  1. ตลอดเวลาสามีคุณปูและคุณปู รู้เห็นกันมาตลอด และที่ทำแบบนี้เพื่อที่ต้องการเงินของทางสามีเรา จึงให้ภรรยาเค้ามาทำแบบนี้
  2. สามีเค้าคงไม่รู้เห็น และคงจะเคลียร์กันเองในครอบครัวไม่กล้ามาสู้หน้ากันจริง ๆ ก็เป็นได้

แต่พอสาย ๆ ได้มีโทรศัพท์คุณปูโทรเข้ามาที่มือถือสามี และมีการส่งข้อความผ่าน facebook ของสามีเราค่ะ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่สามีไม่รับสายนะค่ะ แต่ยื่นมาให้ดูว่าเค้าโทรมา เราจึงรับสายแทน  ซึ่งบทสนาเป็นดังนี้ค่ะ

เรา :  ไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกันหรือป่าวค่ะ
คุณปู :  ขอสาย (ชื่อสามีเรา) หน่อย!!
เรา :  นี้คุณยังไม่เลิกติดต่อกันอีกหรอค่ะ ไหนว่าสามีคุณจะเคลียร์กับคุณ แล้วทำไมยังกล้าโทรมาอีก อย่างนี้ทำไมไม่มาหน้ากันเลยดีกว่าค่ะ
คุณปู  :  ฉันเลิกแล้วมีแต่สามีคุณมายุ่งกับฉันเอง แน่จริงก็บอก _ัว ตัวเองเด๊ะ ว่าอย่า เ_ือก มายุ่งกับก_ูอีก
เรา :  อ้อ หรอค่ะ เราคงไม่พูดแล้วแหละค่ะ เพราะเราคงจะเลิกกับเค้าในวันนี้แล้วแหละค่ะ
คุณปู : ดี !!!
เรา :  ดีในที่นี้คืออะไรค่ะ ??
คุณปู : ก็เลิกกันไปก็ดี แล้วไง ทำไมหรอ???
เรา :  แล้วไม่ทราบคุณโทรมาทำไมค่ะ ??
คุณปู :  จะมายุ่งทำไม จะเลิกกันแล้วก็เลิกจะมายุ่งเรื่องของคนอื่นทำไม ทีหลังอย่าโทรมายุ่งกับผัวกูอีกนะ  เพราะกูไม่ผิด ผัวเมิงมายุ่งกูเอง
เรา :  อ้อคงไม่โทรแล้วแหละค่ะ คงไม่มีธุระอะไรต้องโทรแล้วค่ะ เพราะรู้แล้วค่ะว่าความจริงเป็นยังไง
คุณปู :  ช่วยไม่ได้นะผัวเมิงโง่ ให้กูหลอกเอง 555
เรา :  หรอค่ะ อันนี้ไม่ทราบว่าโง่หรือไม่โง่ เพราะเป็นคนละคนค่ะ ไม่มีอะไรแล้วงั้นแค่นี้นะค่ะ
วางสาย

  พูดจบ สามีรีบจะแก้ตัวต่าง ๆ นานาน เราเลยถามสามีไปว่า เสียเงินให้กับผู้หญิงคนนี้ไปเท่าไรแล้ว เค้าบอกว่าประมาณนึง เราเลยไม่พูดอะไรต่อ ได้แต่บอกว่า วันจันทร์นี้เราไปหย่ากันเหอะ พอแล้ว ต่อไปเราคงทนไม่ไหวอีกแล้ว พ่อแม่เค้า และพ่อแม่เรา ก็ยอมรับในการตัดสินใจของเรา ซึ่งตอนแรกเค้าไม่ยอมแต่ทางผู้ใหญ่เค้าก็พูดและอธิบายให้เค้าได้คิด ซึ่งเค้าก็ยอมค่ะ

  และวันนี้ ช่วง 11 โมงเช้า เราได้หย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
ความคิดเห็นที่ 22
อ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา  นะ

นี่เรื่องจริงใช่มั๊ย ไม่ใช่มุขใช่มั๊ยครับ

เรื่องภายในครอบครัวทำไมไม่คุยกันในครอบครัวค๊าบบบบบบบ

ถ้าคนที่เกี่ยวข้องไม่จบ  เราเองก็เลือกที่จะจบเรื่องทุกอย่างได้ด้วยตัวเราเอง

มาคุยในพันทิปมันไม่จบหรอกครับ  มีแต่จะยุ่งไปกันใหญ่ ชีวิตไม่มีสงบสุข เห็นมาหลายรายแล้วครับ เชื่อเถอะผลของมันจะร้ายแรงเป็นวงกว้างกว่าที่คิดไว้เลยแหระ
ความคิดเห็นที่ 4
เรื่องของชาวบ้าน เราอยากรู้ เค้าล้อเล่น

ระดับมาม่าต้มยำกุ้งน้ำข้นเลยนะเนี่ย
ความคิดเห็นที่ 49
เรื่องอื่นเห็นใจคุณค่ะ  แต่เรื่องลูกที่มีพฤติกรรมแบบนี้ไม่ถูกต้องค่ะ

คุณอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์  การสอนให้ลูกเกลียดพ่อเป็นเรื่องที่ผิด  และไม่ควรนำเรื่องแบบนี้มาเล่าให้ลูกรู้
เด็กแก้ปัญหาอะไรไม่ได้  มีแต่เครียด กับเครียด  (มีกรณีตัวอย่าง)

คุณต้องเข้มแข็งและอย่าแสดงเรื่องในทางลบให้ลูกเห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่