ถามเรื่องคดีที่เกิดขึ้นระหว่างคุณอุ๋ย (พลอยเล็ก) และ คุณมีน

กระทู้คำถาม
ไม่ได้ตั้งใจทำให้เสียบรรยากาศภายในห้องนะครับ แต่ผมไม่เข้าใจว่า เหตุการณ์ ณ ปัจจุบัน ทำไมจึงกลายเป็นว่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งๆที่
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น หากนับว่าเป็นอันตรายก็ถือว่าอันตรายได้ หากตัวเราเองนั้น ไม่ว่าคุณหรือผมกลายเป็นคู่กรณีของคุณอุ๋ย (พลอยเล็ก) แล้วโดนสืบประวัติ ข้อมูล ทั้งส่วนตัวและเกี่ยวกับธนาคาร ถูกนำมาเปิดเผยในที่สาธารณะ (หากเรื่อง statement ของผมถูกเปิดเผย ถูกโทรศัพท์ไปก่อกวน  ซึ่งโดยส่วนตัวผมคิดว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์และอันตราย) แต่ คุณอุ๋ย (พลอยเล็ก) ก็ยังสามารถโพสตั้งกระทู้ได้ มีบริวารติดตาม ราวกับไม่มีเหตุการณ์ใดๆ ทั้งๆก่อนหน้านั้นเค้าได้ทำให้คนๆนึงไม่มีที่ยืน ถูกละเมิดสิทธิ์

ทำไมคุณอุ๋ยจึงยังสามารถมีที่ยืนอยู่ได้(ในสังคมออนไลน์)และมีคนยกย่องละครับ เพราะเคยทำความดี หรือทำความดีแล้วสิ่งที่ทำผิดพลาดไม่นับหรือครับ ในความรู้สึกส่วนตัวผม ผมยอมรับว่าผมไม่เป็นกลาง เพราะส่วนตัวผมคิดว่าบุคคลผู้ก่อเหตุแบบนี้ได้นับว่าเป็นอันตราย ไม่ใช่ว่าผมต้องการให้เค้าไม่มีที่ยืนในสังคมออนไลน์นี้นะครับ แต่ถ้าหากคุณอุ๋ยเค้ายังไม่ได้ชี้แจงตนเอง และคนอื่นๆปล่อยให้เรื่องนี้มันหายไปกับกาลเวลา หากในอนาคตข้างหน้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก แล้วเกิดกับคุณหรือผม ไม่ว่าใคร จะทำอย่างไรครับ
  
ป.ล. ผมเข้าใจครับว่าเรื่องนี้น่าจะอยู่ในระหว่างการดำเนินการหรือดำเนินคดี แต่ การที่มันเงียบหายไปในสังคมแบบนี้ผมว่ามันน่าเป็นห่วงนะครับ เพราะเรื่องแบบนี้มันอาจเกิดขึ้นได้อีกกับทุกคน
ป.ล. ขอโทษอีกครั้งนะครับ แต่ผมแค่อยากให้มันกระจ่างแจ้งแถลงไขเท่านั้นเองครับ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
คิดมาแล้วว่าน่าจะชี้แจงออกตรงนี้ให้จบเลยทีเดียว  ในเมื่อกระทู้นี้เปนการถามความคืบหน้า  งั้นก้อขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงถึงตัวผมเลยนะครับ  คือมีกระแสข่าวดิสเครดิตบ่อนทำลายผมเยอะครับ  เพื่อจะกระแซะผมออกไป ด้วยเหตุผลไรก้อรู้กันอยู่ผมจึงต้องขอแถลงทีเดียวเลยนะครับ

ผมอยู่หพันทิพมาราว10ปีรึจะ10ปีได้ไม่แน่ใจ  ส่องซุ่มมาตั้งแต่ยุคบิ๊กบราเธอร์ปี1  แต่เริ่มโพสจริง ช่วงอคาเดมี่ปี2 อยู่ห้องเรียลิตี้  ใครเก่าๆอาจจะเคยจำได้กับฉายาชาวนาพลีชีพ แล้วก้อเล่นมาเรื่อยๆช่วงนั้นสิงเรียลิตี้มาหลายปีติดตาม แล้วก้อ มาดูเฉลิมไทยมั่ง แล้วก้อมีหายไปมั่งไรมั่ง  ต่อมา ช่วงน้ำท่วมใหญ่ผมอยากติดตามข่าวอีกครั้งไม่รุ็้จะทำไง อยากได้ข่าวที่ฉับไวอัพเดทตลอด พอดีเห็นห้องน้ำท่วมก้อเลยไปติดตามตรงนั้น  แล้วต่อมานะวันนึงทนไม่ไหวเพราะกรุเลี้ยงหมาแล้วนะพวกเมิงยังลีลาเกี่ยงกันแก้น้ำท่วม  ตอนนั้นเครียดเปนห่วงหมามาก จึงเปนที่มาของ  ความในใจเจ้าของหมากากๆ ที่มันแชร์ไปทั่วไทยทางเนต ทั้ง3ภาคนั่นแหล่ะ ตอนนั้นผมก้อได้ไปช่วยน้ำท่วมด้วยในแบบอินดี้ส่วนตัว  รวบรวม คนที่ชอบพอหมากากๆในพันทิพไปกันเอง ช่วยทหารมั่ง ไปช่วยวัดมั่ง  รึว่าหาอาหารให้หมาแมวมั่งไรมั่ง   แต่ที่ไม่เห็นผม เพราะว่าผมชอบลงไปลุยในแนวหน้าพื้นที่เสี่ยงภัยที่ไม่มีใครไปรึไปน้อย  แล้วชอบทำงาน แต่ไม่ชอบออกสื่อถ่ายรูปมีแต่ที่จำเปนต้องมารายงานก้อต้องให้ผู้เกี่ยวข้องถ่ายไป ผมไม่ชอบกินไอติมถ่ายภาพแจ๊บๆๆโพสยิ้มแฉ่ง10กว่าภาพ แล้วก้อมาพร่ำเพ้อว่าหนูทำงานเหนื่อยมากเลยค่ะ ตอนนั้นก้อมาส่องจตุจักร์แล้ว และช่วยส่องหาที่พักให้หมาแมวแปะบ้างไรบ้าง แล้วต่อมาผมหายไปอีก ด้วยเรื่องส่วนตักว่าจะกลับมาได้ก้อปลายปีที่แล้ว  และผมก้อมาเข้าดูนั่นนี่ตามสารพัดห้องตามปกติ  ตอนนี้หันมาสนใจสีลมมากขึ้น  เพราะมันเกี่ยวกับการทำงานของเรา แล้วก้อได้ติดตามห้องจตุจักร์อยู่เหมือนเดิมแล้วรู้สึกอยู่ในใจว่าถ้าเรามีตังค์เราก้อยังอยากช่วยอยากทำต่อ ต่อมาก้อได้มีโอกาสเอาเคสในห้องไปบอกบุญไปเล่าไปแชร์ต่อบ่้าง

จนกระทั่งวันนึงงานที่ผมทำอยู่ลูกค้าที่ผมทำงานให้ดูแลอยู่ปัจจุบันเปนสายด้านสัตว์เลี้ยงโดยตรงมีแมวด้วย  ฉะนั้นผมจึงจำเปนและต้องเข้ามาจตุจักร์อยู่แล้วครับ เพื่อที่จะมาเก็บข้อมูลเก็บรายละเอียดตรงนี้เอาไปศึกษา  ประยุกต์ใช้กับงานที่ผมทำเนี่ยะ  จนกระทั่งได้มาเจอเคสนี้เข้า  ทีแรกผมก้ออ่านๆแต่มันเยอะ แล้วก้อมาคิดในใจว่าเด็กนี่เปรี้ยวจึงโดน จนมาตอนหลังที่หลักฐานฝั่งน้องมีนออกมาเปนเนื้หนังให้จับต้องได้แต่ก้อยังนะ ผมเลยเริ่มรู้สึกว่าเห้ย  เลยออกมาโพสทั้งที่จตอนนั้นผมก้ออาจจะกลายเปนว่าผมอาจจถูกต้มหน้าแหกเสียราคาเครดิตด้วยไหม แต่ผมก้อตัดสินใจออกมาเพื่อความยุติธรม ทั้งที่ผมก้อไม่เคยรู้จักไรน้องมีนเปนการส่วนตัวอะไรตอนนั้นหน้าตาอะไรก้อยังไม่เคยเห็น  แล้วยิ่งต่อมามีเรื่องธนาคารกรุงไทยเข้ามาอีก  แน่นอนครับมันกระทบกับผมโดยตรงเพราะผมใช้ธนาคารนี้เปน1ใน3แบงค์หลักที่ผมทำงานคือ  ไทยพานิช กสิกร กรุงไทยครับ  แน่นอนถ้าใครกลั่นแกล้งผมตรงนี้ด้วยความไม่ชอบใจรึอะไรผมเสียหายได้ เอาเงินลูกค้าผมไปมโนบิดเบือนว่าไง  เปนเงินผมโกงมารึอะไร    ผมจึงจำเปนต้องออกมา แล้วก้อลากยาวมาจนถึงปัจจุบัน  


ถามว่าการออกมาตรงนี้ผมออกมาแล้วได้อะไร  คำตอบคือไม่ได้อะไรครับ ผมยังไม่มีลูกค้าเพิ่มแถมยังจนเหมือนเดิมแถมเวลางานยังเสียไปช่วงนึงอีกในตอนที่เริ่มหนักขึ้น แต่ตอนนี้กลับมาแล้วโหมดทำงาน ที่ผมออกมาแต่เปนสันดานในตัวเรื่องมุษย์ธรรม และความยุติธรม ที่คนๆนึงพึงจะมีอยู่ในตัวและแสดงออกมา ทั้งที่รู้ว่าผมออกมาอย่างนี้  แถมน้องมีนเปนใครก้อไม่รู้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอะไรกับผมใดๆเลยทั้งทางตรงและทางอ้อม และในทางลับใดๆ  ทั้งที่ผมรู้ว่ออกมางี้ผมจะโดนเสี่ยงต่อการขุดคุ้ยข่มขู่ใส่ร้ายตามสืบรังควานในชีวิตผมอีกคน จ้องหาทางทำลายผมสารพัด เพราะจากที่ทุกท่านได้เห็นมาโดยตลอดว่าผมออกมาแล้วเกิดไรขึ้นกันบ้างความเปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริง คนที่แข็งและเปนกว่าน้องมีนออกมาแล้ว  ถามว่าถ้าผมกลัวอิทธิพลตรงนี้กลัวการเล่นนอกระบบใต้ดินผมคงไม่กล้าออกมาครับ แต่นี่ผมจิตใจเข้มแข็งพอเพราะผมเคยผ่านอะไรแย่ๆกว่านี้มาแล้ว ผมจึงไม่เปนอะไร ไปตามที่ใครจะพยามกระทำรึพยามตีผม


ทุกวันนี้ผมทำงานที่ปรึกษาดูให้ทั้งหมด4แบรนด์4ธุรกิจต่างวงการกันไปเลยแถมยังทำของตัวเองส่วนตัวอีก1  อาจจะไม่ได้รวยอะไรมากมายนะครับ แต่ก้อพอมีตามอัตภาพ แต่ว่าผมไม่มีความจำเปนใดๆที่จะต้องมาหากินหาผลประโยชน์ใดๆกับคดีในตรงนี้ครับ ทุกวันนี้ที่ผมช่วยน้องมีน คือช่วยฟรีครับ เท่าที่มนุษย์คนนึงพึงจะมีน้ำใจให้กันได้  แล้วถ้าใครคนไหน คิดจะไปปั่นป่วน ไปคุกคามลามปามไปถึงงานที่ผมทำ อย่างที่คุณอาทิตย์สีส้มโดน  ผมอยากจะบอกว่าลูกค้าผมทราบเรื่องที่ผมมาทำตรงนี้แล้วรับรู้รายละเอียดทุกอย่าง  แถมลูกค้ายังถามผมมาอีกว่า มีอะไรให้ช่วยไหม ชัดเจนนะครับ  ว่าไม่ต้องตามไปรังควานเพราะอาจจะหน้าแหกกันได้  และถ้าคิดจะแฮกเฟสบุค  จะโดนอีกกระทง

สุดท้ายนี้ก้อต้องขอโทษเพื่อนๆในห้องด้วยนะครับถ้าเขียนไหมแรงอาจจะขัดใจกันไปบ้าง ขอโทษด้วยนะครับ ส่วนลอคอินไหนที่มาเย้วๆไรกับผม  ทำกันไปนะครับตามสะดวก ถ้าไหวก้อทำไปแล้วกันจะนั่งดูด้วยความครึกครื้นมีแรงก้อทำกันไปจนกว่าจะหมดแล้วเหนื่อยนะ  ยิ่งทำก้อยิ่งเปลือยตัวเองให้เห็นถึงจิตใจ

ขอบคุณในทุกกำลังใจนะครับที่ส่งให้กันมา ขอบคุณทุกคนที่ไม่รู้จักแต่อ่านแล้วเข้าใจกันเชื่อใจกันไตร่ตรองกันด้วยเหตุผลและสติปัญญาหลักฐาน  ไม่ได้เชื่อกันด้วยขี้ปากและขี้ฟันรึการมโนเองเปนทอดๆนะครับ ผมโดนดูถูกด่าว่าผมไอ้โง่ เรียกผมว่ากากหมา  ดูถูกเรื่องความจนฐานะการศึกษาสารพัด ในบางกระทู้มีการชงกันเปนทอดๆ จากบรรดาคนที่รักแมวขั้นเทพ

ถ้าอยากจะเอาชนะผม  ก้อต้องตอบคำถามผมครับในทุกประเด็นให้เคลีย  แต่ถ้าคุณไม่ตอบคำถามผม  อย่าเที่ยวไปโม้บอกว่าคุณชนะผมแล้ว  ทั้งที่ความจริงคุณคือแค่ไอ้ขี้แพ้คนนึงต่างหาก  ฝากไว้ให้ทุกคนคิดนะครับ  แล้วก้อขอบคุณทุกคนที่ยังมีความยุติธรรมเหลือในใจ  ขอบคุณพื่อนๆหลายคนที่รู้ตัวเองว่าผิดก้อพร้อมจะกล่าวขอโทษ  ถามผมถ้าวันนึงเรื่องมาจบตรงที่กฏหมายชั้นสูงสุดตัดสินว่ามีใครถูกผิดแล้วมีการแสดงเอกสารจริงที่มีการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ใช่เอกสารปลอมรึการตัดต่อข้อมูล ผมก้อพร้อมจะขอโทษคนที่ถูกนะครับ

**นี่คือ2กระทู้ล่าสุดที่ผม ได้ตั้งไปเกี่ยวกับเรื่องการบริจาคช่วยหมาแมว
http://pantip.com/topic/30060807
http://pantip.com/topic/30079545


ขอบคุณครับที่รับฟังการชี้แจงจากผม  นี่คงจะเปนการพูดถึงตัวเองแบบนี้ยาวๆรอบสุดท้ายแล้วนะครับ
ขอบคุณครับ
ชาวนาเจ้าของหมากากๆ

ช่วงนี้งดตอบแถลงเกี่ยวกับคดีอะไรอย่างไม่มีกำหนด  เพราะป่วยและทำงาน  จะมีก้อแต่ตั้งกระทู้เรื่องงานที่ทำเท่านั้น นะครับ
**editคำผิดนะครับ
ความคิดเห็นที่ 29


จากกระทู้นี้เลยมีคนฝากถามมาว่า...



** ข้อโทษคะ พิมพ์อักษรตกคะ

ด้วยความเคารพ
ความคิดเห็นที่ 38
เออ...หนอ..มนุษย์เราช่างประเสริฐนัก...ช่วงน้องมีนโดนประนาม..โดนไล่บี้ในเรื่องต่างๆ..เจอแต่มรสุมรุม...ทำไมไม่เห็นมีใครห้ามคนที่ประนามน้องมีนว่าอย่าทำเลยให้หยุดเถอะ......ที่เห็นก้อมีแต่ออกมาเชียร์กัน...เร่งให้เอาหลักฐานมาโชว์ให้สังคมรับรู้...พอน้องเอาหลักฐานมาโชว์ว่าที่โดนประนามนั้นมันไม่ใช่เรื่องจริง..ทั้งๆที่คนที่ประนามน้องก็ได้แต่ลมปากหลักฐานไม่มีโชว์....พอน้องเคลียร์ตัวเองได้แล้ว..ก็ไม่หยุดยังไม่เห็นมีคนห้ามเลย...ยังมีกระทู้อีกหลายกระทู้ประจานน้อง....แล้วตอนนั้นห้องแมวสงบเหรอคะ...พอมาตอนนี้หลักฐานเริ่มกระจ่างเริ่มมีคนเข้าใจน้องทนไม่ไหวออกมาช่วยน้องมีนบ้าง...เออ..หนอ..ออกมาบอกว่าหยุดเถอะ..ห้องแมวจะได้สงบ....แล้วน้องมีนละคะ....เด็กคนนึงซึ่งไม่มีความผิดเท่าที่ถูกกล่าวหา..น้องต้องกลายเป็นคนถูกสังคมในโลกออนไลน์ประนามไปแล้ว..จะขอเรียกร้องคืนบ้าง..ไม่ได้เชียวเหรอคะ........ให้ความยุติธรรมกับน้องมีนบ้างนะคะ....มนุษย์ที่ประเสริฐเยี่ยม....ทุกคนมีสิทธิ์ทำผิดด้วยกันทั้งนั้นค่ะ..แต่ผิดแล้วอภัยได้ใช่ค่ะถูกต้อง...ผิดแล้วอภัยได้..แต่ที่อ่านๆมาให้อภัยได้ก็เฉพาะฝ่ายงั้นเหรอ...ลองคิดว่าถ้าเป็นตัวเองเจอบ้างจะรู้สึกยังไงกับเรื่องแบบนี้....อย่าเอาแค่ความคิดของตัวเองมาตัดสินค่ะ..มองอะไรหลายๆด้านบ้างค่ะ
ความคิดเห็นที่ 4
เราว่าไม่เชิงเงียบหรอกนะ เพียงแต่คนที่ไม่เกี่ยวตรงๆ ก็เอียนเต็มทนจนเบื่อจะยุ่งด้วยแล้ว

ในขณะเดียวกันพวกที่ได้ประโยชน์จากเจ้าแม่ดริฟท์ควีนล้อติดไฟก็ไม่มีใครกล้าแรงใส่เค้า กลัวจะไม่ได้ของฟรี

ประมาณนี้ >> http://pantip.com/topic/30235665

คนไทยก็แบบนี้แหละ ชอบของฟรี+ขี้เกรงใจ กตัญญูรู้คุณแบบแปลกๆ

ความผิดพวกคนอื่นเท่าภูเขา ความผิดพวกของเราเท่าเส้นผม

…..............................

ขออนุญาตอีดิทในนี้เลยแล้วกันนะคะ ตอบทุกท่านที่คิดว่าเราพาดพิง

เนื้อหาด้านบนอยู่ครบค่ะไม่ต้องห่วง ไม่ลบ ไม่หนีค่ะ พูดจริง ผิดจริง ก็ขอโทษจริง รับผิดจริง


สำหรับเรา กรณีคุณมีนกับคุณอุ๋ย เราไม่ได้เข้าข้างใครเป็นพิเศษ แต่.....
เราคิดว่าคุณมีนชี้แจงได้ค่อนข้างเคลียร์
ส่วคุณอุ๋ยประเด็นที่เราต้องการคำตอบคือ เอาข้อมูลสเตทเม้นท์คู่กรณีมาเปิดเผยได้อย่างไร
มันทำให้เกิดว่าการทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารสีฟ้าอ่อน ไม่ปลอดภัย
แทนที่จะชี้แจง คุณอุ๋ยตั้งประเด็นใหม่ๆมาโจมตีคู่กรณี และคุกคามสมาชิกคนอื่น
เช่น เที่ยวบอกว่ารู้ว่าคนนั้นคนนี้อยู่ไหน จะไปจุ๊บบ้าง โทรหาสมาชิกคนนึงถามข้อมูลส่วนตัวบ้าง
ตรงนี้เราคิดว่าเธอทำเกินไป
และที่สำคัญ ไม่ว่ายังไงเธอก็ไม่ยอมตอบข้อซักถามเรื่องาเตทเม้นท์

ในส่วนเรื่องนี้เราเคยให้ความเห็นไปในหลายๆกระทู้แล้ว


และสำหรับกระทู้นี้ เจ้าของกระทู้ถามว่า

"ไม่ได้ตั้งใจทำให้เสียบรรยากาศภายในห้องนะครับ แต่ผมไม่เข้าใจว่า เหตุการณ์ ณ ปัจจุบัน ทำไมจึงกลายเป็นว่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

ซึ่งเราก็ตอบไปตามความคิดเห็นของเรา ดังที่เห็นอยู่ข้างต้น

สำหรับเรา เราคิดว่าถ้ามีใครซักคนทำอะไรดีดีกับเรา หรือหยิบยื่นอะไรดีดีให้เรา
ไม่ว่ามันจะฟรี หรือไม่ เราถือว่าเป็นประโยชน์รูปแบบหนึ่ง
หรือการที่คนเราติดต่อสื่อสาร มีนิติสัมพันธ์กันในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งที่เป็นไปในทางที่ดี
ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะคิดว่าเค้าเป็น มิตร หรือจะมีความรู้สึกเกรงใจเค้า
แล้วถ้าเค้ามีปัญหาเราก็ย่อมช่วยเหลือ แน่นอน เพื่อนไม่ทิ้งกัน
แต่ถ้าเพื่อนเราทำผิด เราคงไม่เข้าข้างอ่ะค่ะ
แม้แต่ทำตัวเป็นกลาง เราก็คงทำไม่ได้ ถ้ารู้ว่าเพื่อนผิด ต้องเตือนค่ะ
ยิ่งถ้าเป็นเรืี่องอย่างที่เกิดขึ้น เราคงไม่มาบอกว่า "ชั้นรักสงบ ชั้นจะอยู่เฉยๆ
ใครจะตีกันก็เชิญ ชั้นไม่เกี่ยว ชั้นจะให้กำลังใจเพื่อน ให้เพื่อนสู้ๆ
จะตามราวีเพื่อนชั้นทำไมกันนักหนา มันไม่ได้ไปฆ่าใครมาซะหน่อย คนล้มอย่าข้ามสิ"
อะไรทำนองนี้ เราคงไม่ทำอ่ะค่ะ ดูก็รู้ว่าพฤติกรรมแบบนี้อันตราย ต้องช่วยห้ามค่ะ

ประเด็นเรื่องของฟรี
ของฟรีของของที่ได้มาโดยไม่ได้เสียค่าตอบแทน เป็นเงิน
ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อย่างหนึ่งอย่างใดค่ะ
และนิสัยคนไทย ขี้เกรงใจค่ะ ใครให้อะไรมาฟรีๆก็เกรงใจเค้า
แล้วก็ยินดีสนับสนุนเค้า ก็เหมือยกับการซื้อเสียงในการเลือกตั้งอ่ะค่ะ
ซึ่งสำหรับเรา มันไม่ใช่เรื่องดีค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับสังคมไทย

เรื่องที่เราต้องขอโทษคือ การที่เราบอกว่า
"คนที่ได้รับของแจกจากคุณอุ๋ย ไม่กล้าแรงใส่เค้า เพราะกลัวอดของฟรี"
ข้อความส่วนนี้สื่อให้รู้สึกได้ว่า พวกคุณเข้าข้างเค้าเพียงเพราะเห็นแก่
ประโยชน์เล็กๆน้อยๆ ซึ่งอาจทำให้พวกคุณโกรธ รู้สึกเสียศักดิ์ศรี
ปกติ เราเป็นคนเฮฮาค่ะ ไม่ซีเรียส และปากเสีย จึงอาจจะล่วงเกินสมาชิกท่านอื่นไป
แล้วเรื่องนี้ เราไม่ทราบจริงๆว่าการขอรับของแจกเนี่ย เกิดขึ้นก่อนมีเรื่อง
ดังนั้น ตรงส่วนนี้ถ้าทำให้ใครไม่พอใจ ต้องอภัยอย่างสูงค่ะ


จริงๆเราควรจะตอบว่า
ที่เรื่องเงียบเพราะคนนอกเบื่อจะยุ่ง
ส่วนคนที่คุ้นเคยอยู่กับคุณอุ๋ยก็ไม่มีใครกล้าว่าเค้า

แต่ในเมื่อเราตอบไปแบบข้างบน แล้วมีคนไม่พอใจ
ก็ขอโทษล่ะค่ะ อย่างที่บอก




ดังนั้น เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อความผิดที่ก่อขึ้น

เราขอยุติบทบาททุกอย่างในห้องแมว นับแต่คอมเม้นท์นี้เป็นต้นไปค่ะ

ไม่ตั้งกระทู้ ไม่ตอบกระทู้ ไม่เข้ามาดู ไม่โหวต ไม่แสดงความรู้สึก ไม่อะไรทั้งสิ้น

ถ้ามีใครจะด่า จะว่า จะชี้แจงอะไร เชิญโพสท์ในนี้เลยค่ะ
ถ้าต้องการให้ตอบ หลังไมค์มาค่ะ

สุดท้ายนี้ ขอโทษทุกท่านที่ล่วงเกิน ขอความกรุณายกโทษให้ด้วย
และขอบคุณสำหรับทุกความเห็นในกระทู้ก่อนๆที่ผ่านมา
ความคิดเห็นที่ 17
ส่วนตัวนะคะ จากกรณีพิพาทนี้ เราสนใจแค่ประเด็น

" คุณพลอยเล็กรู้สเตทเมนท์ของธนาคารได้ยังไง "

เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเกี่ยวข้องกับเราค่ะ
(ส่วนกรณีคุกคาม ข่มขู่ ละเมิด ให้เป็นเรื่องของทางคู่กรณีเค้าค่ะ )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่