[CR] [Japan] พาไปเดินเที่ยวตลาดญี่ปุ่นที่ "Narita-Ichiba" (Narita Wholesalers's Market) ตลาดค้าส่งสินค้านาริตะ : D

ระหว่างที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ช่วงต้นของทริปได้ไปขออาศัยที่บ้านรุ่นพี่ที่รู้จักกันที่เมืองนาริตะ ในเขต จ.Chiba ที่อยู่ติดกับโตเกียว เลยทำการบ้านหาที่เที่ยวแถวๆนั้นไปด้วย และก็ไปพบตลาดขายส่งนี้เข้า จากเว็บนี้http://www.narita-ichiba.com/ <ร้องไห้ลองเข้าไปดูกันนะคะ ใช้อากูช่วยแปลหน่อย มีปฏิทินตลาดด้วย จะได้วางแผนเที่ยวกันถูกเนาะ)

หารีวิวที่ไหนก็ไม่มี เม่าโศกเลยอาศัยโปรแกรมแปลภาษา ประกอบกับข้อมูลจากอากู๋อันน้อยนิด จึงพอเข้าใจได้ว่า นี่คือตลาดค้าส่งสินค้าที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พักเท่าไหร่ พิกัดอยู่ที่สถานี Kōzunomori Station ซึ่งเป็นสถานีรถไฟสถานีสุดท้าย ก่อนที่จะเข้าสนามบินนาริตะ

ด้วยความที่ชอบเดินตลาดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะประเทศไหนๆ เพราะเชื่อว่าตลาดเป็นสถานที่สำคัญหนึ่ง ที่สะท้อนวัฒนธรรมของผู้คนในสังคมนั้นๆออกมาได้อย่างชัดเจน เลยอยากจะไปเดินดูสักหน่อย ว่าตลาดญี่ปุ่นจะมีอะไรแปลกๆให้เราดูกันบ้าง จึงได้เกิดรีวิวนี้ขึ้นมาค่ะ

เอาล่ะค่ะ พร้อมแล้วก็ออกเดินทางไปจ่ายตลาดกันเลยย เม่ากิจกรรม






** พื้นที่โฆษนา **
ไม่มีเพจเพิจอะไรจะฝากกะเค้าอ่ะนะ 555+ ฝากกระทู้เก่าๆที่เคยทำมาละกันเน้าะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   ตลาดขายส่ง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่