ระวังไปตัดชุดเจ้าสาวที่ร้าน Kunitar ราคา 2 หมื่น เหมือนเอาเงินไปทิ้ง

กระทู้สนทนา
ขอเตือนสาวๆ ที่จะไปตัดชุดที่ร้าน  Kunitar ว่า ระวังจะเสียเงิน (แพงๆ) ไปฟรีๆ บวกกับบริการที่แย่ๆ ของทางร้าน
(1) ขอโทษนะคะที่เขียนมายาวหน่อย แต่เรามีประสบการณ์ที่แย่มากๆ กับร้าน Kunitar เลยอยากเตือนเพื่อนๆ ที่กำลังจะหาชุดสวยๆ ใส่ไปงานหรือชุดเจ้าสาว อย่าไปร้านนี้เด็ดขาดค่ะ โดยเฉพาะคนที่จะตัดชุดหมั้นแบบเรา ร้านที่ว่าคือ ร้าน Kunitar dressing room เจ้าของร้านชื่อกุ้งผมยาวฟู ย้อมผมสีทองและดูหยิ่งมาก  ร้าน Kunitar อยู่ตรงทองหล่อ ก็พอมีชื่อเสียงนะคะ เพราะเป็นร้านที่ดีไซน์เสื้อผ้าให้กับคอนเสิร์ต เอเอฟ และก็เคยจัด Fashion Show อยู่บ้าง เราก็เห็นว่าเสื้อผ้าเค้าดูสวยดี เลยลองไปดูชุดที่ร้านนี้ ราคาชุดก็อยู่ที่ หมื่นปลายๆ ถึงสามหมื่น ก็กะว่าถ้าลองแล้วชอบก็จะซื้อมาเลยเพราะไม่มั่นใจการตัด ไม่อยากเสี่ยง เราก็ลองไปหลายชุด จนกะจะซื้ออยู่แล้ว
พอพนักงานรู้ว่าเราจะเป็นเจ้าสาวบอกว่าชุดในร้านดูธรรมดาเกินไป ชุดในร้านเหมาะที่จะเป็นชุดของเพื่อนเจ้าสาวมากกว่า ประจวบกับวันนั้นเป็นวันที่นักร้องเอเอฟเค้ามาลองชุดที่ร้าน Kunitar พอดี เลยเห็นชุดๆ นึงที่นักร้องเค้าใส่อยู่ พนักงานก็ยุว่าให้ตัดชุดเดียวกับนักร้องเค้าเลย ชุดนั้นราคา 20,000 บาท เราก็บอกว่าขอยืมมาลองใส่ดูได้มั้ย เค้าก็บอกว่าไม่ได้ ขอเอามาดูใกล้ๆ ก็ไม่ได้ บอกว่าเสื้อผ้าเป็นความลับ
ต่อมาด้วยบรรยากาศที่กดดันเพราะว่าลองชุดในร้าน Kunitar ไปหลายชุดแล้ว พนักงานเค้าก็กดดันว่าจะเอายังไง เจ้าของร้านที่ชื่อกุ้งก็บอกให้พาขึ้นไปชั้น 2 ประมาณว่าจะปิดการขายแล้วให้วัดตัวตัดชุดเลย เราเองก็เกรงใจ ประมาณว่าไม่เอาคงน่าเกลียด เดินออกไปเฉยๆ คงจะโดนสายตาดูถูก ก็เลยตัดสินใจตัดชุดกะร้าน Kunitar เค้า พอจะรูดบัตรจ่ายตังค์ ก็ไม่มีมัดจำ รูปเต็ม 20,000 บาทเลย ก็เริ่มรู้สึกว่าร้านนี้เขี้ยวๆ นะ แต่ก็ยังไม่เอะใจอะไร แล้วก็จ่ายตังค์ไปเรียบร้อย
อีกสองสามวันถัดมา พนักงานก็โทรมาบอกว่าเครื่องที่รูดบัตรของเค้าใช้ไม่ได้ ให้มารูดใหม่ ตอนที่เราจะไปรูดใหม่ก็ยังลังเลอยู่ เพราะว่าไม่แน่ใจกับชุดที่จะตัดเท่าไร วันนั้นเลยบอกพนักงานเค้าอีกทีว่า ขอดูชุดที่จะตัดที่เหมือนนักร้องคนนั้นหน่อยได้มั้ย ทางร้านก็บอกไม่ได้อีก และก็บอกว่าชุดที่จะตัดนั้นสวยดีแล้วไม่ต้องกังวลใจ เราก็รูดบัตรใหม่อีกครั้งด้วยความเกรงใจ จนพอสิ้นเดือนมีสลิปบัตรเครดิตมาว่าที่บัตรที่รูดไปผ่านทั้งสองครั้งเลย ยอด 2 หมื่นบาท 2 ครั้ง รวมเป็น 4 หมื่น เราก็อึ้งเพราะทางร้านบอกว่าครั้งแรกรูดไม่ผ่าน
....เราก็เลยโทรไปแจ้ง ทางร้าน Kunitar พนักงานบอกว่า เจ้าของร้านไม่อยู่ไปเมืองนอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่