Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนภัย !!! เอามือถือ Samsung ส่งซ่อม แต่โดนพนักงานเอาไปใช้ส่วนตัว !!! (มีหลักฐาน) vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Pantip ทุกท่าน วันนี้ผมมีประสบการณ์และเรื่องเล่าจากการส่ง Galaxy Note เข้าศูนย์ซ่อมของ Samsung สาขาฟอร์จูนทาวน์ครับ

เมื่อนำกลับมาบ้านผมจับได้คาหนังคาเขาว่า พนักงานที่ศูยน์แห่งนี้ แอบนำเครื่องแฟนผมไปใช้โดยมิชอบ !!!

เรื่องอาจจะยาวหน่อย ผมขออนุญาตเล่าแบบจัดเต็มครับ และจะทะยอยลงหลักฐานแต่ละอย่างลงประกอบไปเรื่อย ๆ

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2555

เรื่องมันเริ่มจากแฟนผมใช้ Galaxy Note 1 อายุประมาณ 8 เดือนคุยโทรศัพท์กับผมช่วงกลางคืนแล้วเกิดดับไปดื้อ ๆ เปิดเครื่องได้แปปเดียวแล้วก็ดับ ต้องเสียบสายชาร์ตทิ้งไว้เครื่องถึงจะไม่ดับ ผมเลยบอกงั้นพรุ่งนี้เอาเครื่องไปเช็คกันเลยดีกว่า เผื่อเสียจะได้เคลมไปเลย ก็คุยกัน โดยนัดเจอที่ 0 บริการฟอร์จูน เพราะเดินทางมาสะดวก ประกอบกับผมเคยใช้บริการศูยน์แห่งนี้แล้วได้รับการบริการที่ดีครับ

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2555

เวลาบ่ายสองโมงผมกับแฟนก็มากดบัตรคิวรอ รอออออออออ ร๊ออออ รอออออ เพราะคนเอาเครื่องมาซ่อมเยอะมาก ทำให้การบริการทำได้ช้าเนื่องจากเคาร์เตอร์ให้บริการที่แค่ 3 เคาร์เตอร์เท่านั้นเอง กว่าจะถึงคิวตัวเองเวลาก็ล่วงไปถึงสี่โมงกว่า ๆ

เมืออธิบายอาการให้น้องเคาร์เตอร์บริการช่องที่ 2 ฟัง น้องเขาก็ตรวจสอบอาการเบื้องต้น และแจ้งว่าอาจจะเกิดจากการที่ แบตเสื่อม จึงทำให้เก็บประจุไฟไม่อยู่และเมื่อไม่ได้เสียบสายชาร์ตจะทำให้เครื่องดับนั้นเอง

แต่เพื่อความแน่ใจน้องเขาจึงขอให้ทิ้งตัวเครื่องไว้ที่ศูยน์บริการแห่งนี้เพื่อให้ช่างตรวจซ่อมอย่างละเอียด ผมก็บอกไหน ๆ ก็เข้า 0 ต้องรอแล้ว ผมเลยขอให้น้องช่วบเปลี่ยน Software Galaxy Note รุ่น N7000B ที่แฟนผมใช้อยู่ เป็นรุ่น N7000 ธรรมดาให้ได้ไหมครับ ? น้องก็เข้าไปคุยกับช่างแปปนึงและออกมาบอกทำได้ค่ะ พร้อมกับออกใบรับงาน โดยน้องเขาบอกว่า ซ่อมไม่เกิน 7 วัน และหากมีอะไรคืบหน้าก็จะโทรแจ้งให้ทราบโดยทันที

ผมก็กับแฟนผมก็สบายใจมาก ที่ได้รับการบริการที่ดีจาก 0 แห่งนี้ ติดอย่างเดียวคือรอคิวนานมากเกินไปแค่นั้นเองจริง ๆ นอกนั้นก็ประทับใจครับ...........

........ แต่หารู้ไม่ว่า หลังจากวันนี้ สิ่งที่ตามมาจะมีแต่เรื่องวุ่นวาย และได้รับรู้ถึง Dark Side ของการทำงานที่ 0 บริการแห่งนี้..............


วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555

เวลาประมาณเที่ยง พนักงานจาก 0 ฟอร์จูนก็โทรมาหาแฟนผม โดยแจ้งอาการว่า

แบตเตอรี่เสื่อมทำให้เก็บประจุไม่อยู่ สนใจจะซื้อใหม่ในราคา 900 บาทไหมคะ ? เพราะเนื่องจากแบตรับประกัน 6 เดือน และเกินระยะเวลารับประกันมาแล้วจึงต้องเสียเงินเพิ่มเติมค่ะ

ใช้มาแค่ 8 เดือน.....แบตเสื่อมซะแล้ว !?! เรื่องอะไรจะซื้อใหม่ เด๋วใช้อีก 8 เดือนก็เสื่อมอีก แฟนผมจึงปฎิเสธไป และถามพนักงานท่านนั้นกลับไปว่า ไปรับเครื่องเลยได้ไหม ? ทางปลายสายเงียบไปพักนึงจึงตอบกลับมาว่า

ยังไม่ได้ตรวจสอบตัวเครื่องเลยว่ามีอาการอะไรอีก เด๋วขอเวลาตรวจสอบเพิ่มเติมนะคะ...... แล้วก็วางสายไป

อ่าวววววว แล้วทำไมคุณไม่ตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยโทรมาบอก นี้ตรวจแค่แบตอย่างเดียว ถ้าเกิดเครื่องดับเพราะสาเหตุอย่างอื่น ลูกค้าก็ต้องเสียเวลาย้อนไปย้อนมาซิครับ หรือเพราะแค่ผมไม่ซื้อแบตราคา 900 บาท คุณเลยทำกับดาวแบบนี้ ???

วันจัทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2555

เวลาประมาณเที่ยงผมโทรไปสอบถาม 0 ฟอร์จูนว่าสรุปเครื่องเสียเพราะอะไรกันแน่ ??? แบตเสื่อม ? บอร์ดพัง ?

โทรไปครั้งที่ 1 ไม่มีคนรับ.....

โทรไปครั้งที่ 2 มีเสียง ตื๊ดดดด แล้วสายก็ตัดไป.......

โทรไปครั้งที่ 3 ก็ตื๊ดดดดดดดดดด จากนั้นสายก็ตัดไป..........เลยคิดว่าถ้าโทรไปครั้งที่ 4 ก็คงให้ทุกท่านย้อนกลับไปอ่านข้อ 2 กับข้อ 3 วันลูปไปเรื่อย ๆ

ผมจึงตัดสินใจโทรไป  Call Center ของทาง Samsung โดยตรง น้องพนักงานก็บอกว่าไม่ทราบเหมือนกันว่าซ่อมเสร็จหรือยัง จะประสานงานกับทาง 0 ฟอร์จูนเพื่อที่จะเช็ตสถานะการซ่อมให้ และจะติดต่อกลับมาทางเบอร์แฟนผม

ทำไงได้ ?? คงได้แต่รอ......ระหว่างนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจาก Samsung แม้แต่นิดเดียว.......ไม่เป็นไร....บอกแล้วรอได้ เขาขอเวลาตั้ง 7 วันในการซ่อม เราให้เขาได้ แต่ที่โทรไปตามเพราะแค่สงสัยว่าสรุปอะไรเสียกันแน่ ??

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน

ครบ 7 วันพอดี เงียบ.....ไม่มีใครโทรกลับมา.....

ประกอบกับแฟนผมช่วงนี้งานเยอะมาก เขาเลยบอกไม่เป็นไร ต่อให้ซ่อมเสร็จวันนี้ก็ไม่ว่างไปเอาอยู่ดี รองานที่ทำอยู่เสร็จเมื่อไหร่ค่อยไปเอาก็ได้

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555

วันนี้แฟนผมทำงานเสร็จแล้ว..... แต่ก็ไม่มีมนุษย์ท่านใดจาก Samsung โทรมาเลยช่วงเที่ยง ๆ แฟนผมจึงโทรไป 0 ฟอร์จูน แน่นอนขอให้ทุกท่านย้อนกลับไป ข้อ 2-3 ข้างบนอีกรอบแล้ววนลูปไปเรื่อย ๆ ครับ มันเงียบกริบดีจริง ๆ......

แฟนผมจึงโทรไป Call Center Samsung ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม

จะประสานงานกับทาง 0 ฟอร์จูนเพื่อที่จะเช็ตสถานะการซ่อมให้ และจะติดต่อกลับมาทางเบอร์แฟนผม

ผลเหมือนเดิม.........เงียบยิ่งกว่าป่าช้าไม่มีสัญญานตอบรับจากมนุษย์ท่านใดเลย

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555

เป็นเวลา 11 วันแล้วที่ Galaxy Note ของแฟนผมไปนอนเล่นอยู่ใน 0 ฟอร์จูนโดยไม่รู้ว่าสรุปอาการที่เสียคืออะไรแน่ แฟนผมจึงลองโทรไป 0 ฟอร์จูนอีกรอบ กะว่าถ้ารอบนี้ถ้าโทรไม่ติดจะบุกไปที่ 0 เลย

เหมือนถูกหวย !!! แฟนผมโทรติดภายในครั้งเดียว ตู๊ดเดียว โดยพนักงานหญิงท่านนึงเป็นผู้รับสาย ไม่รอช้าแฟนผมจึงแจ้งชื่อ หมายเลขส่งซ่อม และสอบถามว่าสรุปเครื่องเป็นอะไร ? จะไปรับได้ยัง ???????

พนักงานท่านนั้นบอ

แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 55 23:18:23

จากคุณ : YouNoob
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 23:18:00




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com