|
ประสบการณ์แย่ๆ ที่ผมเคยได้นะครับ -เมื่อสามสี่ปีที่แล้วซื้อเครื่องมา 13,500 บาทใช้ไปซักสามสี่เดือนมั้ง แล้วมันชาร์ตไฟไม่เข้าเอาไปซ่อมครั้งที่ 1 -กลับมาไม่ถึงวันเสียงไม่ดัง และชาร์ตไม่เ่ข้าด้วย เอาไปซ่อมครั้งที่ 2 -ใช้ไปซักพักชาร์ตไ่ม่เข้าอีกแล้วเอาไปเข้าครั้งที่ 3 -ใช้ไปซักพักเป็นอีก เข้าศูนย์อีก และผมถามนักพนักงานว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม พนักงานบอกว่ารุ่นนี้เป็นแบบนี้กันเยอะถ้าเปลี่ยนก็อาจจะเป็นอีก ผมเลยบอกว่างั้นเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นได้ไหม เขาบอกว่าให้ทำเรื่องแจ้งSony ผมเลยทำเรื่องไป หลายวันต่อมาเขาโทรมาบอกว่า ตอนนี้โทรศัพท์ของคุณตกรุ่นไปแล้ว ร้าน...(อะไรซักอย่างจำไม่ได้) ขายอยู่ที่ 6000 บาท เราจะเปลี่ยนเป็นรุ่น...(จำรุ่นไม่ได้)ให้ แต่เนื่องจากโทรศัพท์เครื่องใหม่ราคา7500 บาท คุณจึงต้องเิ่พิ่มเงินอีก 1500 บาท ผมแย้งว่า เห็นพาวเวอร์บายขายรุ่นของผม7000 กว่า นะ เขาก็บอกว่าเขาจะอ้างร้านที่ขายถูกที่สุดสำหรับตีราคาุรุ่นเก่าของเรา (แต่รุ่นใหม่คิดร้านที่ขายแพงสุดใช่ไหม ผมคิดในใจ) ผมไม่ยอมอยู่นาน แต่ในที่สุดก็ต้องจ่ายเงินเิพิ่มเพื่อเอารุ่นใหม่ ใช่เรื่องใหม่ เนี่ย -และประสบการณ์ล่าสุดครับ เนื่องจากแฟนคงลืมประวัติศาสตร์ตรงนั้น ผมก็ลืมๆไปด้วย แฟนเลยไปซื้อxs มา ใช้ได้ไม่ถึงเจ็ดวันเครื่องร้อนมากๆๆ แค่ใช้งานไม่ถึงห้านาที ถามศูนย์ บอกไม่เปลี่ยนจะเชคและซ่อมให้ เวรกรรม เจองานเข้าแล้ว ซ่อมครั้งที่1 ตอนซ่อมผมเลยให้เชคว่าจอเหลืองด้วยหรือเปล่า ปรากฎเหลืองครับผม แต่อะไหล่ไม่มีต้องรอ จึงซ่อมอาการร้อนรอบแรก เมื่ออะไหล่มาก็ไปซ่อมรอบสอง ตอนนี้ใช้งานบ่อยครั้งก็ยังร้อนๆมากเหมือนเดิม
จากคุณ |
:
charin_dpm
|
เขียนเมื่อ |
:
20 ต.ค. 55 14:00:38
|
|
|
|
|