Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แชร์ประสบการณ์ สอย samsung galaxy S II vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นขอบ่นหน่อยนะครับ ชื่อรุ่นนี้ เรียกไม่เป็นมาตรฐานเลย จะหาข้อมูลที ก็ลำบากมาก

บางคนก็ใช้ชื่อเต็ม  บางคนก็ใช้  gs2 , s2 , s 2  , ssgs2 , s II , sii  (ประมาณนี้ครับ)

อยากให้มีตัวย่อมาตรฐานจัง !!!

เข้าเรื่องดีกว่า

ทราบข่าวจากเพื่อนร้านส่ง mbk ราคา 17,200 บาท เลยเกิดกิเลสอยากได้ปรี๊ดๆๆ (ความอยากมีอยู่ในใจแล้ว)

แต่ด้วยครับ เบี้ยน้อย ก็เลยต้องปล่อยตัวเก่าอยู่  iphone4 สีขาวนี่เอง (เคยใช้สีดำมารอบนึง บ้าไรไม่รู้ไปเอามาใหม่) ก็เกิดความเบื่อๆๆๆล้วนๆ  (เป็นคนแบบนี้) เลยจัดไป

ขายสายๆ    เที่ยงๆ ก็ไปสอยเลย MBK

ตรงดิ่งไปร้านดัง

ร้านส่ง*
(ร้านส่งจะไม่มีบริการใดๆนะครับ แล้วแต่เจอพนักงาน คนไหนดี คนไหนไม่ดีเป็นคนๆไป แต่หลักการคือ  จ่ายเงินไปก่อน เอาเครื่องมาเช็ค  เช็คได้แค่หน้าร้านเท่านั้น เดินออกจากร้านไปแล้ว ไม่รับผิดชอบ ไม่คืนเงิน ไม่ใดๆทั้งสิ้น  แต่ถ้ามีปัญหาหน้าร้าน สามารถวีนเปลี่ยนเครื่องได้ หรือ ขอเงินคืนได้ (มั้ง) คือยังไม่เคยเกิดกับตัวเอง แต่ที่อ่านๆ มาทำได้ )  << จึงขออธิบายร้านส่งเป็นแบบนี้แหล่ะ รับได้ รับไม่ได้ ก็ตามแต่  

ประหยัดกว่าซื้อเครื่องศูนย์ที่วีนได้ง่ายกว่า...  1,700 บาท รวมค่ารถ ค่าใช้จ่าย ก็โอเค ยังคุ้มอยู่ ผมเลยซื้อร้านส่งดีกว่าครับ (ความเห็นส่วนตัว)

ถามราคาเท่าไร คนขายบอก 17,200 เอาเครื่อง true หรือ ais   (รหัสจะต่างกันมี T ด้านหลัง)  ผมว่าตรงนี้ไม่ต้องไปซีเรียสหรอกครับ ยังไงก็ใช้ code กดเปลี่ยนระบบได้(*#2263#)  และประกันก็อยู่ที่ซัมซุงเหมือนกัน ไม่ได้ประกันตามระบบเหมือน iPhone เนอะ

ก็จัดเครื่อง true ไป รหัสด้านหลังเป็น T  มี speed navi แถมติดมาบนกล่อง  นอกนั้นก็แถมเหมือนทั่วๆไป ไม่ได้พิเศษแบบคนจองหรือใดๆนะครับ  จัดเสร็จก็กด *#0*#   (มือใหม่จดไว้เลยครับ ใช้เทสเครื่องได้ดีมากๆครับ)  ก็เทสๆตามเมนู ไม่ได้ยุ่งยากอะไร  เสร็จก็หิ้วกล่องกลับบ้าน

จบ

แถม

ทำไมถึงอยากเปลี่ยนจาก iphone4 ไปเป็น s2

ตอบ

เพราะความอยากล้วนๆเลยครับ และชอบ android และระบบทัชวิชของ SamSung ครับ  (ความเห็นส่วนตัว)  แต่ใจจริงๆ ชอบ iOS มากกว่านะครับ  (ความเห็นส่วนตัว)  และชอบรูปทรงครับ มันบางๆดี แฟนดูซีรีย์เกาหลีนะครับ เห็นใช้กันหลายเรื่อง(ไม่ใช่รุ่นนี้นะ)  ก็รู้สึกอยากได้ อยากมีครับ

แรกเริ่มประทับใจตัว S 2

ตัวเครื่องเบามากกกกกกกกกกกกกกกก

หน้าจอสดมากกกกกกกกกกก (ชอบสดๆเว่อๆแบบนี้ ) (ความเห็นส่วนตัว)

เครื่องบางมากกกกกกกกกกกกก

เครื่องบานมากกกกกกกกกกกก (แต่หน้าจอใหญ่มากดีจัง ชอบๆนะคับ)

เห่อมากกกกกกกกกกกกกกกก (ความเห็นส่วนตัว)

เม้นวัสดุนิดนึง เหมือนราคาเครื่องไม่กี่พันเลยครับ ไม่ได้ดีกว่าพวก samsung star เลยครับ (เคยใช้)  แต่ยกเว้นฝาหลังมั้งครับ เห็นเขาอวดๆว่างอได้ไม่หัก  คงน่าจะดีกว่าหน่อย!!!

ปัญหาเรื่องแบตไม่รู้ยังไง ยังไม่ได้ใช้เลย แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้เข้าป่าบ่อยๆ ก็หาที่ชาร์จได้อยู่ง่ายๆ  ใช้งานเหมือน netbook กันไปเลย ^^’ ชาร์จตลอด  

สรุปสั้นๆก็มีแค่นี้ครับ ยังไม่ได้ใช้ ยังไม่ได้เทส ยังไม่ได้เล่น อะไรมากมาย  ให้ความเห็นส่วนตัวได้แค่นี้ครับ

มีอะไรขัดใจในการใช้งาน เด๋วจะมาวีนๆ บอกให้ทราบกันนะครับ

จากคุณ : akecom
เขียนเมื่อ : 20 ก.ค. 54 15:17:03




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com