Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้ระบายอารมณ์......สืบเนื่องจากการจับฉลากปีใหม่ในห้องก้นครัว vote ติดต่อทีมงาน

เราเป็นหนึ่งในสมาชิกห้องก้นครัวมาหลายปี เข้ามาเล่นห้องนี้จนตอนนี้มาทำขนมเป็นอาชีพหลักเเล้วคะ มิตรภาพดีๆเกิดขึ้นมากมาย เรารู้สึกว่าทุกคนคือเพื่อนที่ชอบอะไรเหมือนๆกัน กิจกรรมต่างๆเราก็เข้าร่วมหลายครั้ง รวมถึงการจับฉลากของขวัญปีใหม่ที่เพื่อนในห้องนี้จัดขึ้น วันนี้เรารู้สึกเเย่มากเนื่องจากเพื่อนคนหนึ่งที่เราจับฉลากได้ของเค้านั้นได้นัดหมายส่งของขวัญกันที่ใกล้ๆบ้านของเรา(เพราะพอดีเค้าคนนั้นอยู่ไม่ไกลจากเรา). เเละการนัดเจอเพื่อส่งของขวัญนั้นเค้าเป็นฝ่ายยื่นความประสงค์เอง  ตอนเเรกเค้าขอนัดส่งของขวัญให้เราเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเเต่เราก็คิดว่าอยากทำคุกกี้เป็นการตอบเเทนเเละถือเป็นการสวัสดีปีใหม่ เราเลยติดต่อเค้าตามเบอร์ที่หลังไมค์มาเเจ้งเราไว้ว่าขอเลื่อนนัดเป็นวันจันทร์ เค้าก็โอเคไม่มีปัญหาบอกเราว่าวันจันทร์ตอน 9.00 น จะคอนเฟิร์มอีกที พอถึงวันนี้ซึ่งเป็นวันที่นัดส่งของขวัญเค้าไม่ติดต่อมา พอใกล้เวลาเราก็เลยส่งข้อความไปคอนเฟิร์มวันเเละเวลาที่นัดหมาย ผลปรากฎว่าภรรยาของเค้าโทรมาต่อว่าเราด้วยน้ำเสียงที่หยาบคาย หาว่าเราจะนัดสามีของเค้าไปทำอะไร เหมือนเราเป็น.....  เราบอกเค้าด้วยน้ำเสียงสุภาพว่าคุณเข้าใจผิดเเล้ว เรานัดกันเพื่อส่งของขวัญเท่านั้น เเต่เค้าก็พูดจาโดยใช้อารมณ์เเละน้ำเสียงที่เรารับไม่ได้จริงๆคะ เค้าบอกว่าถ้าจะส่งของขวัญให้ส่งไปรษณีย์ก็ได้ทำไมต้องนัดกัน เราเลยบอกเค้าว่าสามีคุณเป็นคนนัดเองเเล้วเราก็บริสุทธิ์ใจไม่ได้คิดอะไร เพราะเราก็ให้สามีเราไปเป็นเพื่อนอยู่เเล้ว เราไม่อยากสาธยายกับเค้านานเลยบอกที่อยู่เค้าไป หลังจากวางหูก็นั่งสงบสติอารมณ์เเละคุยกับสามีถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ผ่านไปสักพักเค้าโทรหาเราอีกครั้งพร้อมถามเราด้วยน้ำเสียงที่เเย่มากว่า" โทรหากันกี่ครั้งเเล้ว? " เราก็ตอบเค้าไปอย่างใจเย็นว่าโทรนัดหมายกันไปหนึ่งครั้ง เเล้วก็พูดต่อว่า ดิฉันมีสามีเเละมีลูกเเล้วคะ ไม่ได้จะทำอะไรอย่างที่คุณคิดเเละวันนี้ที่นัดกันสามีฉันก็ไปด้วย ?  นับจากนาทีนั้นฉันไม่อยากได้รับของขวัญจากคุณเเล้วคะ ไม่ต้องส่งมาก็ได้ ของขวัญที่คุณจะให้ฉันได้ดีที่สุดคือคำขอโทษนะคะ ทั้งคุณเเละภรรยาของคุณความเคารพสิทธิเเละให้เกียรติบุคคลที่สาม เเละปฏิบัติกับผู้อื่นอย่างปัญญาชนที่มีการศึกษาด้วยคะ ขอโทษที่ต้องเวิ่นเว้อยาวเเต่เราสุดทนจริงๆ

อัพเดท วันนี้ 4/12/12 คุณภรรยาของเค้าโทรมาหาเราคะ ตอนเเรกเราไม่รับเพราะเห็นเป็นเบอร์ที่โทรมาเมื่อวานเพราะอยากให้มันจบไม่อยากเสียความรู้สึกอีก เเต่เค้าโทรมาหลายครั้งจนเราต้องรับ เค้าโทรมาบอกเราเเบบนี้คะ
ภรรยาคุณคนนั้น :  ส่งของขวัญให้เเล้วนะคะ
จขกท :  ไม่ต้องส่งมาให้ก็ได้คะ เราค่อนข้างเสียความรู้สึกไปเเล้ว เราว่า........ยังพูดไม่ทันจบเค้าก็เเทรกขึ้นมาว่า
ภรรยาคุณคนนั้น : เราว่ามันคนละเรื่องกันนะ ส่งEMS อีกสองวันของคงถึงนะคะ โอเคนะคะ

วางหู!!!!!!

จขกท :  ......?????  ไม่ได้ตอบเพราะตอนเเรกที่พูดไม่จบจะพูดว่า ของขวัญไม่อยากรับเเล้วคะ ขอเปลี่ยนเป็นคำขอโทษเเทนได้มั้ย
          เเต่ไม่มีโอกาสได้พูด เฮ้อ!!!! หวังว่าจะไม่ต้องพบเจอกันอีก ลาขาดจ้า......

อัพเดทครั้งสุดท้าย ฝ่ายชายออกมาขอโทษเเทนภรรยาเค้าเเล้วคะ ที่ความเห็น 138 ถือว่าเราให้อภัยเค้าเเล้วคะไม่อยากให้มันมาติดอยู่ในอารมณ์ให้ขุ่นมัว  เเละอยากให้เพื่อนๆในห้องนี้ให้อภัยเค้าด้วยล่ะกันนะคะ ขอบคุณคะ

แก้ไขเมื่อ 07 ธ.ค. 55 06:32:03

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 20:40:48

แก้ไขเมื่อ 03 ธ.ค. 55 22:19:59

แก้ไขเมื่อ 03 ธ.ค. 55 21:38:46

จากคุณ : katoonjunk1983
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 21:25:02




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com