####กระทู้ขอระบายย อยาก อยากเซ็กซี่ในสายตาแฟน (เรต)

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนนะคะ เรากะแฟนคบกันมาเกือบๆสี่ปีละ
ก่อนที่จะมีแฟน เราโสดมาตลอด (พูดง่ายๆว่าไม่มีคนมาจีบ T Tเลยตั้ง ม ปลาย-มหาลัยมา มีแค่ตอนเด็กๆกุ๊กกิ๊กๆ) ส่วนแฟนเรา มีแฟนมาก่อน 1 คน คบกับมา 7 ปี ที่เลิกกัน เพราะผู้หญิง ไปมีคนใหม่

เรากะแฟนจิงๆรู้จักกันนานแล้ว เพราะเรียนที่เดียวกัน เค้าเป็นรุ่นพี่เราสองปี แต่ไม่เคยได้คุยกัน และรู้ว่ามีแฟนแล้ว แต่ช่วงหลังมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ใกล้ชิดกัน ที่สังเกตได้ชัดๆคือพี่แกดูซึมลงมาก ไม่ร่าเริง เพื่อนๆทักจึงรู้ว่าเลิกกะแฟนแล้ว

แต่เราก็ไม่ได้สนใจ เพราะไม่ได้คิดอะไรเลยจิงๆ ส่วนเรื่องงานก็ร่วมงานกันตลอด เรื่อยมา บางครั้งมีงานที่ต้องทำร่วมกันสองคน จนมาช่วงหลังๆ ประมาณ 1-2เดือน พี่แกดูแปลกๆ เหมือนจะมาจีบ มีเทคแคร์ดูแล ซื้อของมาให้ เพื่อนๆเราก็เตือนเสมอ ว่าเร็วไปไหม เพิ่งเลิกกะแฟน จะลืมได้แล้วหรอ....

จนในที่สุด เราก็คบกัน อยู่ด้วยกัน พี่แกบอกเสมอว่า คบเราที่นิสัย ไม่ได้คบที่หน้าตา อืมม ตอนนั้นก็แอบดีใจนะ
ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยชมเราว่าสวยเลยสักครั้ง ไม่เคยเลยจิงๆ(ถ้าไม่บังคับ 5555) ส่วนเราก็คิดว่าพี่แก ไม่ใข่คนหล่อ หุ่นไม่ดี ไม่ใช่สเปก แต่เราคิดอยุ่เสมอว่า พี่แกหล่อที่สุดในสายตาเรา >###<

แต่พอไปนานๆ แล้วมันไม่ใช่อ่ะค่ะ พี่แกเริ่มพูด ให้ฟังว่า แปลกดีนะ พี่ไม่เคยรู้สึก งี๊มาก่อนเลย คือเวลาไปเที่ยวกัน พี่แกรู้สึกว่าทำไมแฟนคนอื่นสวยกว่าแฟนเราหมดเลยนะ (เจ็บปวดนะ)แต่ไม่ได้อายที่จะเดินรึจับมือกะเรา

พี่แกบอกว่า เราต่างกะแฟนเก่าพี่แกทุกอย่าง คือ เมื่อก่อนเวลาเดินกะแฟนเก่า ไม่เคยมอง ผญ คนอื่นเลย คิดว่าแฟนเราสวยที่สุด ไรงี๊ ......ที่พี่แกมาจีบเรา เพราะดูนิสัย ไม่ดูหน้าตา คิดว่า ถ้าจีบ ผญ สวยๆแล้ว จะโดนทิ้งไปเหมือนเดิม


หลังๆพี่แกเริ่มรู้ตัวว่า พี่แกก็อยากมีแฟนสวย หุ่นดีกะเค้าเหมือนกัน ถามว่ายังรักเราอยู่ไหม รักอยู่เหมือนเดิม

เราไม่ใช่คนอ้วน และเราก็ไม่ได้หน้าตาหน้าเกลียด เราหน้าธรรมดา หน้าไม่เรียวยาว สูง163 หนัก50 หุ่น34-25-33 คือมีนมแต่ไม่มีสะโพก แต่พี่แกชอบผญ สะโพกผายที่ดูมีทรวดทรง ส่วนหน้าอกพี่แกไม่ได้ชอบ(ทีนม ชั้นมีไมไม่ชอบยะ!!!). สรุปคือ เราไม่สวย ไม่ใช่เสปกพี่แก เหมือนแฟนเก่า(เราเคยเอารูปไปให้คนอื่นดู ไม่เหนมีใครบอกว่าสวยเลยสักคน แต่หุ่นดีค่ะ สูง168 สะโพกผาย เอวเล็กตามเสปก)


ส่วนเรื่องบนเตียง แฟนเราก็บอกว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ กะเราค่ะ เค้าเคยบอกว่าตอนอาบนำ้กะแฟนเก่า อาวุธเค้าชี้ตลอดเลยค่ะ ส่วนเวลาอาบกะเรา เหี่ยวเฉาเลยย--" บอกว่าเราไม่ค่อยมีสะโพก ไม่ค่อยมีเอว หน้าเราไม่หวาน ปัจจุบันเวลามีอะไรกัน ต้องมีตัวข่วย หนังบ้าง คลิปบ้าง เคยคุยเรื่องว่าทำกะแฟนเก่าเหมือนกันไหม บอกว่าเล้าโลมแฟนเก่าเยอะมากทั้งตัว เพราะหุ่นกะหน้าเร้าอารมณ์มาก แต่กะเราไม่มีอารมณ์ เลยพุ่งเป้าหมายอย่างเดียวเลย --"

เราควรทำอย่างไรดีคะ เรื่องหน้าสวย คงทำใจ เพราะเราก็พอใจกะหน้าเราอยู่ และไม่เคยคิดที่จะศัลยกรรมและแฟนก็ไม่ค่อยสนับสนุน แต่เราอยากมีสะโพก มีเอวบางๆ อยากให้เค้าพอใจเราบ้าง

ปัจจุบัน เครียดมาก พอนึกถึงคำพูดของแฟน ที่ว่า "ทำไม ผญ คนอื่นสวยกว่าแฟนเราทุกคนเลย" รึดูรูปแฟนเก่าของแฟน เราจะเครียดมาก จนจะอาเจียน ท้องไส้ปั่นป่วน และคิดว่าตัวเองไม่มีอะไรดีเลย TT

ปล.เรากะแฟน อายุเกือบจะ 30 แล้วค่ะ

จากคุณ นอยด์ ( Ticket ID : 385725)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่