Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<Review>>>> กัปตันลูกชุบพาเที่ยวเชียงราย ตอนที่ 3: นอนชมวิวแม่น้ำโขง ณ ไร่แสงอรุณ vote  

สวัสดีครับ รีวิวครั้งนี้เป็นรีวิวตอนจบของทริปเชียงรายแล้วนะครับ จากที่ผมได้มาเที่ยวจังหวัดเชียงราย 3 วัน 2 คืนในครั้งนี้ รีวิวแรกเป็นที่ Le Meridien Chiang Rai Resort ส่วนในรีวิวที่สองนั้นเป็นรีวิวพาเที่ยวของผมทั้งหมดในทริปเชียงรายคราวนี้ และมาถึงครั้งนี้ก็ถึงคราวของที่พักอีกคืนหนึ่งซึ่งก็คือไร่แสงอรุณ รีสอร์ทติดริมแม่น้ำโขง ที่นี่เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่ผมประทับใจมากๆครับ  

ไร่แสงอรุณ รีสอร์ทที่เน้นธรรมชาติอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงราย ที่ตั้งของรีสอร์ทอยู่บนทิวเขาเลียบริมแม่น้ำโขงกึ่งกลางระหว่าง เชียงแสนและเชียงของ การเดินทางมาถึงที่นี่อาจจะลำบากนิด แต่เมื่อมาถึงแล้วผมเชื่อว่าหายเหนื่อยจริงๆครับ ที่นี่ตัวบ้านพักจะมีหลายแบบและจะได้วิวที่ต่างกัน โครงสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นจะเน้นวัสดุที่ทำจากไม้เก่าซึ่งนำมาใช้ใหม่เพื่อรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ทำให้สำหรับผมแล้วรู้สึกว่านี้คือจุดเด่นและเป็นจุดที่น่าสนใจที่สำคัญสำหรับที่นี่เลยล่ะครับ ที่นี่จะเน้นการรักษาทรัพยากรธรรมชาติเป็นสำคัญ และเน้นความเรียบง่ายซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้ดึงดูดผมซึ่งเป็นผู้เข้าพักได้อย่างดีทีเดียว และไม่ใช่เฉพาะเรื่องนี้ที่ทำให้ผมประทับใจรีสอร์ทริมน้ำโขงแห่งนี้ แต่ด้วยความใสใจในการบริการที่เป็นกันเองของเจ้าของที่พักและพนักงานทุกคนของทางไร่แสงอรุณ ทำให้ที่นี่มีเสน่ห์ดึงดูดใจทำให้ผมอยากกลับไปพักที่นี่อีกครั้ง

ในครั้งนี้ผมมีโอกาสได้เข้าพักห้องพักที่ถือว่าใกล้ส่วนของ Lobby มากที่สุดและไม่เหนื่อยที่สุด ทำไมผมถึงบอกว่าไม่เหนื่อยที่สุด เดี๋ยวผมจะขอเฉลยไปพร้อมกับภาพรีวิวเลยแล้วกันนะครับ ผมเข้าพักบ้านพักที่มีชื่อว่า บ้านริมโขง1 บ้านพักแบบนี้จะได้ใกล้ชิดแม่น้ำโขงมากที่สุดครับ ได้นอนชมวิวแม่น้ำโขงจากห้องพัก นอกจากเรื่องบ้านพักแล้วที่นี้ยังมีจุดเด่นด้านอาหารอีกด้วยเนื่องจากว่าที่นี่มีการปลูกผักที่จะนำมาประกอบอาหารเอง ทำให้ผักของที่นี่สดมากๆครับ เพราะทางไร่จะเก็บผักสดจากต้นมาทำให้เราทาน อาหารก็อร่อยมากๆ ติดใจจริงๆครับ เอาเป็นว่ามาตามต่อกันกับรีวิวไร่แสงอรุณในแบบฉบับของ กัปตันลูกชุบ กันเลยครับ ^____________^


รีวิวคราวที่แล้ว กัปตันลูกชุบพาเที่ยวเชียงราย ตอนที่ 1: Le Meridien Chiang Rai Resort รีสอร์ทมีเสน่ห์ติดริมแม่น้ำกก แวะชมได้ที่นี่เลยครับ

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E9660558/E9660558.html

กัปตันลูกชุบพาเที่ยวเชียงราย ตอนที่ 2: เที่ยวพระตำหนักดอยตุง แวะสักการะพ่อขุนเม็งราย ชมความงามวัดร่องขุ่น

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E9696256/E9696256.html

สาวลอยกระทง  หนุ่มลอยกระทง  เล่นพลุ  ผีตานี  หมอผี  snowman  กามเทพ  เล่นสงกรานต์  ฝรั่งเล่นสงกรานต์

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


ขับรถมาจากตัวเมืองเชียงราย ขับเรื่อยมาและมาเข้าถนนเลียบแม่น้ำโขง ขับมาเรื่อยๆจนเจอป้ายบอกทางไปไร่แสงอรุณ ขับมาตามทางเรื่อยๆสิ่งแรกที่เจอและรู้ว่าถึงไร่แสงอรุณแล้วครับ

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 21 ก.ย. 53 20:31:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com