<<<<Review>>>> กัปตันลูกชุบพาเที่ยวเชียงราย ตอนที่ 2: เที่ยวพระตำหนักดอยตุง แวะสักการะพ่อขุนเม็งราย ชมความงามวัดร่องขุ่น vote

สวัสดีครับรีวิวครั้งนี้จะเป็นตอนต่อจากรีวิวคราวที่แล้ว สำหรับรีวิวในครั้งนี้ผมจะรวมสถานที่เที่ยวทั้งหมดของผมในทริปเที่ยวจังหวัดเชียงราย 3 วัน 2 คืนในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาไว้ในรีวิวคราวนี้นะครับ ขอย้อนเล่าไปถึงวันแรกที่ถึงสนามบินเชียงรายตอนเช้า เช่ารถ Masterที่สนามบินไว้แล้ว และมีแผนไปเที่ยวพระตำหนักดอยตุงเป็นที่แรกครับ ต่อจากนั้นผมก็เลยไปนมัสการพระธาตุดอยตุง พระธาตุศักดิ์สิทธิ์ประจำปีกุน ผมใช้เวลาเที่ยวนานพอสมควร กว่าจะเสร็จก็บ่ายๆแล้วครับ ผมจึงตัดสินใจเข้าเมืองไปเช็คอินที่รีสอร์ทก่อนซึ่งในคืนแรกผมได้เข้าพักที่ Le Meridien Chiang Rai Resort ซึ่งผมได้รีวิวไว้ในคราวที่แล้วไว้แล้ว

เช้าอีกวันผมออกจากรีสอร์ทประมาณ 11.00 น. ไปเที่ยวต่อที่วัดร่องขุ่นเที่ยวชมเสร็จก็ไปต่อยังวัดพระธาตุผาเงา แล้วจึงเข้าพักที่ไร่แสงอรุณสำหรับรีวิวไร่แสงอรุณนี้ผมจะรีวิวต่อในครั้งต่อไปซึ่งเป็นตอนที่ 3 นะครับ

ต่อมาเป็นช่วงวันสุดท้าย หลังจากเช็คเอ้าท์ออกจากไร่แสงอรุณแล้ว ก็ขับรถไปเที่ยวต่อที่สามเหลี่ยมทองคำ แล้วไปเดินเที่ยวแม่สายนิดหน่อยครับ แต่ในครั้งนี้ไม่ได้ถ่ายรูปที่ตลาดแม่สายมาเลย หลังจากนั้นก็ขับรถกลับเข้าตัวเมืองเชียงราย ไปสักการะพ่อขุนเม็งรายก่อนกลับ ทำให้ทริปไปเชียงรายของผมในครั้งนี้มีความสุขและความประทับใจกลับมามากมายครับ เล่ามาก็เยอะแล้วไปชมรูปสไตล์กัปตันลูกชุบกันบ้างแล้วกันนะครับ ชมแล้วอย่าลืมตามต่อกับรีวิวตอนที่ 3 ด้วยนะครับผม

รีวิวคราวที่แล้ว กัปตันลูกชุบพาเที่ยวเชียงราย ตอนที่ 1: Le Meridien Chiang Rai Resort รีสอร์ทมีเสน่ห์ติดริมแม่น้ำกก แวะชมได้ที่นี่เลยครับ

เล่นพลุ  พลุ  หลงรัก  สาวน้อยประแป้ง  พานพุ่ม  ใบแดง  teddy  ตูบ  moonstar

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

รูปแรกครับกับจุดชมวิว กม. 12 ทางขึ้นก่อนถึงพระตำหนักดอยตุงครับ

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 16 ก.ย. 53 15:01:33