Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
### Magazine Review อยุธยา ลุยกินกุ้งเผา ขึ้นกระเช้าไปวัด หัดไปเรียนภาษาญี่ปุ่น กรุงเก่าที่ใกล้กรุงใหม่ vote  

สวัสดีครับทุกท่าน

วันอาทิตย์เบื่อๆ  เบื่อห้าง เบื่อดูหนัง สักเก้าโมง ระหว่างที่คิดว่าวันนี้จะทำอะไรดี

ทันใดนั้นเอง เห็นโฆษณาตัวหนึ่ง มีกุ้งโผล่เข้ามา ใจมันเลยแว่บไปถึงกุ้งแม่น้ำเผาที่อยุธยาในบัดดล (แม้แว่บแรกจะคิดถึงกุ้งทะเลเผาก่อน อิอิ)

เลยปรึกษาคนข้างๆ ว่า "ไปไหม?"
โดนถามกลับมาว่า "แล้วมีอะไรอีก?"

ก็เลยนึกแว่บมาในบัดดล ว่าเคยเห็นแว่บๆ วัดกลางเกาะกลางน้ำที่อยุธยา จำชื่อไม่ได้ ไม่เคยไปด้วย รู้แต่ว่าอยู่แถวบางปะอิน เลยถามอากู๋ (Google) อย่างเร่งด่วน ได้มาว่าชื่อ "วัดนิเวศธรรมประวัติฯ"  เอาละ เข้าทาง

และเคยเห็นรีวิว "หมู่บ้านญี่ปุ่น" มาอีกเช่นกัน ไม่เคยไปอีกเช่นกัน  ลองหาเบอร์ดู แล้วโทรถาม ก็ได้รู้ว่าจาก "วัดนิเวศธรรมประวัติฯ" ก็จะอยู่ระหว่างทางเข้า อ.เมือง อยุธยาพอดี

ก็เลย....อ่ะ ไปก็ไป

หลายคนอาจจะเห็นว่าผมเที่ยวเยอะ แต่ป่าวนะ ผมว่าผมยังเที่ยวน้อยกว่าหลายๆคนในห้องนี้อีกตั้งเยอะ แต่ผมอาจจะลงบ่อย เพราะมันช่วงเวลาที่ผมพอจะมีเวลาทำ และผมก็คิดว่าผมทำเร็วประมาณนึง ไม่ได้ทำนานขนาดนั้น คือผมทำคล่องด้วยอดีตหน้าที่การงาน (ตอนนี้เป็น Freelance) และเป็นช่วงเวลาที่ผมเรียน ป.โท อยู่ ผมจะว่างไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน เหมือนแฟนผม เราเลยจะเที่ยวกันเวลาแปลกๆ ไม่ค่อยได้เที่ยวช่วงวันเทศกาลกัน

ผมก็เคยทำงานออฟฟิศ ยุ่งมากกกก  นานๆได้สักทริป เคยไปภูเก็ต ต้องไปใส่สูทยืนมองทะเล เศร้ามากกกก  พอตอนนี้ไปเต็มเหนี่ยวกับการเที่ยวอีกครั้ง ก็เลยเอาให้เต็มที่ เพราะไม่รู้ภายภาคหน้าจะมีโอกาสอีกนานขนาดไหน

การเดินทางทำให้ผมเปิดโลกกว้าง เจอประสบการณ์ชีวิต เจอผู้คน เจอแนวคิด เจอชีวิต และหากคุณสังเกตสิ่งต่างรอบตัวที่คุณไป คุณจะได้เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในชีวิตอีกมากมาย


พล่ามมานาน ไปเที่ยวกันดีกว่าครับ  ช่วงนี้เพ้อๆ

รักทุกคน จุ๊บๆ  กิฟหมดไม่ว่า ขอแค่มาเม้นท์นะจ๊ะ

ป.ล. รูปเปิดเด้งครับ   ไม่รู้ทำไม  ใส่รูปเปิดใหม่ไว้ในตอนกลางๆละ

และจะไปปิดท้ายอีกรอบ

แก้ไขเมื่อ 14 มิ.ย. 53 19:52:24

แก้ไขเมื่อ 14 มิ.ย. 53 12:06:32

 
 

จากคุณ : ประธานชมรมคนมีแฟนน่ารัก
เขียนเมื่อ : 14 มิ.ย. 53 10:25:12





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com