Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<Review>>>> เที่ยวชมพระปฐมเจดีย์ แวะพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งสยามก่อนถึงจุดหมาย ณ อำเภอสวนผึ้ง vote  

มาต่อจากรีวิวที่พัก La Toscana คราวที่แล้วนะครับ แต่คราวนี้จะเป็นที่ที่ผมได้แวะเที่ยวชมระหว่างทางก่อนจะเดินทางถึงรีสอร์ท ในวันนี้ผมได้แวะไปที่พระปฐมเจดีย์ ที่นครปฐม และต่อไปยังพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งสยาม ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี และออกจากที่นี่แล้วก็มุ่งหน้าไปยังอำเภอ สวนผึ้ง แต่ก่อนจะถึงรีสอร์ทได้แวะทานอาหารมื้อเที่ยงที่ ทรัพคณารีสอร์ท หรือชื่อใหม่คือ Eden Garden ก่อน แล้วจึงเข้ารีสอร์ท La Toscana ซึ่งผมได้ทำรีวิวไว้แล้วก่อนหน้านี้

การไปยังสถานที่ต่างๆในครั้งนี้คงต้องขอบคุณ ข้อมูลดีๆในห้อง BP นี่แหละขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ยังไงตามชมรีวิวเที่ยวระหว่างทางของทริปในครั้งนี้กันดูนะครับ

ที่บางที่ผมอาจจะเดินชมและเก็บข้อมูลมาได้ไม่ทั่วถึงนะครับ  ^___^

ข้อมูลเรื่องราวต่างๆในพิพิธภัณฑ์อ้างอิงมาจาก >>
http://www.moohin.com/trips/nakhonpathom/phaprathomjeadee/
http://www.thongteaw.com/
http://www.travelthaimagazine.com/
ต้องขอบคุณไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะครับ

ชมรีวิวก่อนหน้าในทริปเดียวกันได้ที่นี่ครับ
รีวิว Experience the Tuscan Living @ La Toscana อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีhttp://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8834824/E8834824.html

ช็อกโกแลต   มอบรัก   หลงรัก   แต่งงาน   กามเทพ   ชนแก้ว


แผนการเดินทางของผมคราวๆในทริปนี้ครับ
จุด A ผมทำไว้คราวๆแสดงถึง กรุงเทพมหานคร
จุด B พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม จุดนี้ผมเดินทางโดยออกจากกรุงเทพโดยใช้ทางหลวงหมายเลข 4 เพชรเกษม เมื่อใกล้ถึงจะมีป้ายบอกอยู่เรื่อยๆครับ
จุด C พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งสยาม จังหวัดราชบุรี ต่อจากนั้นผมวิ่งออกมาใช้ถนนเส้นสาย 4 เส้นเดิมและวิ่งไปตามทางจังหวัดราชบุรี ขับไปเรื่อยๆเมื่อถึงอำเภอบางแพ โดยใช้ถนนสาย 325 วิ่งไปไม่ไกลครับสังเกตป้ายจะให้กลับรถ กลับรถแล้วจะมีป้ายบอกให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปนิดเดียวก็ถึงแล้วครับพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งสยาม มีป้ายบอกชัดเจน
จุด D คืออำเภอสวนผึ้งซึ่งจุดหมายของผมอยู่ที่ La Toscana และฝากท้องข้าวเที่ยงไว้ที่ทรัพย์คณา รีสอร์ท หรือ Eden Garden โดยที่เมื่อผมออกจากพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งสยาม กลับมายังทางหลวงหมายเลข 4 เพชรเกษม ทางเดิม แล้วไปต่อจนถึงถนนสาย 3208 วิ่งตามเส้นนี้ไปเรื่อยๆก็จะถึงอำเภอสวนผึ้งครับ

แก้ไขเมื่อ 15 ก.พ. 53 14:39:49

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 15 ก.พ. 53 14:37:57





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com