Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องเล่าของคนอกหักจากการทัวร์ยุโรปครั้งแรกของชีวิต vote ติดต่อทีมงาน

เรียนท่านผู้อ่านทุกท่าน  

ข้อความต่อไปนี้ฉันเข้ามาแก้ไขความบกพร่องของฉัน ที่พูดให้คำจำกัดความเรื่อง เกี่ยวกับบริษัททัวร์กำกวม   จนมีผู้อ่านบางท่านเข้าใจผิดคิดไปว่า เป็น บริษัท  บางที่ที่เข้าข่าย อาจทำให้เขาเสียชื่อเสียง ฉันขออภัยต่อบริษัททุกบริษัทที่  ผู้อ่านพากันเดาไปต่างๆนาๆว่าเป็น   บริษัท ของท่าน ขออภัย มาณ ที่นี้   อย่างจริงใจ  

แต่เพื่อรักษาอรรถรส   ฉันขอบอกว่าหากผู้ใดอยากทราบ จงรวบรัดตัดความไปที่   คห. 99 (เพิ่งสังเกต ว่าเลขสวย หันไปดูปฏิทิน อืมมมม อีก สองวันแล้วสินะ )  เมื่อทราบแล้วก็จงลืมเสียว่าได้อ่านอะไรไป (อยากเป็น วิล สมิทธ ใน เมนอินเบลคจัง) ก่อนนะคะ
                                                         
                                                          ขอแสดงความนับถือ  
                                           
                                                 ลงชื่อ  อกหักดีกว่ารักไม่เป็น


เริ่มเดิมทีด้วยความคิดที่ว่ายุโรปนี่หนอ ใครๆเขาก็ไปกันครึกโครม แอบดูชาวบลูเขาไปเที่ยวกันหนุกหนานเฮฮา ตามดู รีวิว โน่นนี่นั่น อย่างอิจฉา จนความอิจฉาตกผลึกเต็มที่ เอาละวะ เป็นไงเป็นกัน ทำงานเลี้ยงคนในสังกัดให้อยู่เย็นเป็นสุขมาก็นานโข ให้รางวัลชีวิตสักที คราวนี้เราจะไปเดี่ยว และตั้งใจว่าจะหาทัวร์ที่มันดูเริ่ดหรูอลังการงานสร้างซะหน่อย

ด้วยความที่เป็นแฟนนิตยสารฉบับหนึ่งมานาน น่าจะมีมาตรฐานในการนี้เพราะเขามี บทความ ท่องเที่ยวของคนกันเองอยู่ ไม่น่าจะนั่งเทียนจัดว่าแล้วก็เปิดดูรายการ ไปจ๊ะเอ๋กับรายการยุโรปตะวันออก ดินแดนแห่งความโรแมนติก ตามเสียงลือเสียงเล่าอ้าง กลับมาห้องบลู เสริช์หารีวิว
ยุโรปตะวนออก โอ้โฮ โอ้โห อื้อฮือ อื้อหือ สวยจริงโว้ย สวยจริงเวย สมดั่งคำร่ำลือ กลับไปอ่านรายการทัวร์อีกครั้ง กลับมาดูรีวิวที่ที่ทัวร์จะพาไป ดูจนตาลาย เอาละวะ

แต่เอ๊ะเดี๋ยวก่อน ลองไปดู บ.อื่นอีกที อ้าวเฮ้ย ทำไมไปที่เดียวกัน เหมือนๆ ดูใกล้เคียงกันมาก  มันถูกกว่าตั้งหลายหมื่น ลองดูรายละเอียดค่าใช้จ่าย อืมม. ยี่ห้อเครื่องบิน ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น ค่าคนยกกระเป๋า บัตรเข้าชม อืมมม.นี่เราไปแบบเจ้าหญิงละสิ ฮูเร้..ฮูเรฮาฮา  ฮูร้าฮูราเฮเฮ  ฉันจะเป็นเจ้าหญิงชั่วคราว  เพราะอยู่บ้าน ฉันเป็นนังแจ๋วตลอด แม้แต่เวลาเที่ยวเป็นครอบครัว  ฉันก็เป็นนังแจ๋วในทริป คราวนี้แหละเป็นโอกาสอันดีจองทัวร์นี้ล่ะแพงสักหน่อย  คิดเสียว่า นานๆเที่ยวที มันต้อง เลิศหรู

หึ หึ ว่าแล้วก็โทรติดต่อแจ้งความจำนงจอง 1 ที่นั่ง จะนอนคนเดียวก็กลัวผีฝรั่งจะหลอกเอา บอกว่าใครก็ได้ที่ ชอบธรรมชาติ น้ำใจสะอาด รักเพื่อนมนุษย์ ที่สำคัญไม่รังเกียจคนจน นอนได้หมด(เรื่องกรนนิดหน่อยของฉันไว้ค่อยออกตัวตอนพบกัน)

จองไปแล้วนั่งสบายใจ วัดดวงว่าหากเรามีโอกาสได้ไป จะต้องมีคนเป้าหมายเดียวกับฉัน มาแน่ๆ หากไม่มีก็ดีไม่ต้องเสียเงิน(ตอนนี้ชักไม่อยากไปขี้นมาเพราะอยากไปพร้อมครอบครัวขึ้นมาอีก)
หนึ่งเดือนผ่านไป บ. โทรมาบอกว่ามีคนยินดีจะแชร์ห้องนอนแล้ว ให้โอนเงินมัดจำพร้อมหลักฐานได้เลย
โอ้  พระพุทธ  ดวงไปยุโรปมาจริงๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ไปโอนเงินจองพร้อมส่งหลักฐานเรียบร้อย ตื่นเต้น เข้ามาอ่านในบลู เป็นไกด์ไลน์ จะได้เตรียมตัวถูก หมายมั่นปั้นมือว่า รูปที่เขาเอามารีวิว น้านนน ฉันจะได้ไปถ่ายมากับมือเองล่ะเที่ยวนี้   แล้ว...กระทู้นั้น ฉันจะเป็นนางเอกเสียที คนอื่นจะได้เป็นคนอิจฉาบ้าง คิดแล้วสุขใจจริงเอย

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 55 23:20:45

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 55 23:22:36

แก้ไขเมื่อ 15 พ.ย. 55 10:00:15

จากคุณ : เจ้ากก
เขียนเมื่อ : 10 พ.ย. 55 21:20:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com