Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] <<<<Review>>>> กัปตันลูกชุบชวนเที่ยวเวียดนามเหนือ ตอนที่ 5 - พาชม Cat Cat View Hotel - Sapa, Vietnam vote ติดต่อทีมงาน

[CR]

สวัสดีครับ

รีวิวครั้งนี้ขอยกเรื่องที่พักที่เมืองซาปามารีวิวก่อนนะครับ ซึ่งตอนแรกจากเมืองไทยผมดูไว้ 3-4 แห่ง แต่ไม่ได้จองไว่้ เพราะยังไม่แน่ใจว่าจะกลับจากหยวนหยางวันไหน กลัวเสียเงินฟรี เลยเดินหาเอาตอนไปถึง ซึ่งต่างจากปกติวิสัยของผมครับ ที่มักจะชอบจองไปก่อนจากเมืองไทย เพื่อความชัวร์ ^_^ ที่ดูๆไว้มี Cat Cat View Hotel 2. Boutique Sapa Hotel (ตึกเก่า-เต็ม ตึกใหม่-ต้องเดินขึ้นบันไดสี่ชั้นเลยไม่เอา) 3. Sapa Room (เต็ม) 4. Victoria (เกินงบ ^__^) สุดท้ายก็มาลงที่ Cat Cat view Hotel เพราะขี้เกียจหาแล้วเนื่องจากกว่าจะมาถึงก็ค่อนข้างเย็นแล้ว ของก็เยอะ เลยตกลงพักที่นี่

เพราะฉะนั้นรีวิวครั้งนี้ก็คงเป็นรีวิวที่พัก Cat Cat view Hotel เต็มๆนะครับ ส่วนเรื่องเที่ยวยกยอดเป็นรีวิวถัดไปครับ ในช่วงเวลา 4 วัน 4 คืน ที่อยู่ซาปา ผมพักที่นี่ตลอดครับ ไม่ได้ย้ายโรงแรมตอนแรกก็ว่าจะย้ายแต่สุดท้ายก็ขี้เกียจเก็บของครับ

Cat Cat View Hotel จะอยู่ทางเดียวกับหมู่บ้าน Cat Cat (Cat Cat Village) แต่ถึงก่อนครับ ไม่ไกลจากตลาดกลาง บริเวณแถวๆนั้น ก็มีที่พักอื่นๆอยู่อีกหลายที่พอสมควร

เอาล่ะครับ ผมว่าไปชมรีวิว Cat Cat View Hotel ในแบบฉบับของ กัปตันลูกชุบ กันเลยดีกว่าครับ ^_______^ (เวลาประเทศเวียดนามเท่ากับเวลาในประเทศไทยนะครับ อีกเรื่องคือการเดินทางในครั้งนี้ของผมคือเมื่อเดือนมิถุนายน 2011 รีวิวดองเค็มไปหน่อย ข้อมูลบ้างอย่างอาจมีการเปลี่ยนแปลงตรวจสอบอีกครั้งก่อนการเดินทางนะครับ ^___^ )

ขอเสริมอีกเรื่องใครมี Facebook แวะมาทักทายพูดคุยกันได้นะครับที่  Facebook- กัปตันลูกชุบ (captain lookchoob)  ขอบคุณครับ ^________^

             

รีวิวคราวที่แล้ว กัปตันลูกชุบชวนเที่ยวเวียดนามเหนือ ตอนที่ 1 - เดินเที่ยวฮานอย ชมพิพิธภัณฑ์ แล้วต่อรถไฟไปลาวไค

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12156706/E12156706.html

กัปตันลูกชุบชวนเที่ยวเวียดนามเหนือ ตอนที่ 2 - เดินทางไปหยวนหยาง มณฑลหยุนหนาน พักที่ Yunti Hotel

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12171905/E12171905.html

กัปตันลูกชุบชวนเที่ยวเวียดนามเหนือ ตอนที่ 3 - พาเที่ยวชมนาขั้นบันไดที่เมืองหยวนหยาง มณฑลหยุนหนาน

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12390483/E12390483.html

กัปตันลูกชุบชวนเที่ยวเวียดนามเหนือ ตอนที่ 4 - เดินทางกลับจากหยวนหยาง เข้าซาปา

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12729303/E12729303.html

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 18 ต.ค. 55 11:30:20




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com