Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] <<<<Review>>>> กัปตันลูกชุบพาชม Dasada - The Flower Es’Senses Resort จังหวัดปราจีนบุรี vote ติดต่อทีมงาน

[CR]

สวัสดีครับ

รีวิวนี้เป็นรีวิวที่ 4 ของปีนี้แล้วครับ ครั้งนี้ผมจะพาไปเที่ยวรีสอร์ทที่จังหวัดปราจีนบุรีกันบ้าง รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ทางขึ้นเขาใหญ่ฝั่งจังหวัดปราจีนบุรี ผมเคยไปที่นี่ครั้งนึง แต่ตอนนั้นที่นี่ยังมีแค่เพียง gallery ให้ได้เที่ยวชมกันเท่านั้นเอง ในครั้งนี้ผมได้มีโอกาสเข้าพักรีสอร์ทของที่นี่ด้วย งั้นบอกชื่อก่อนแล้วกันคิดว่าหลายๆคนคงเดาออกแล้วล่ะครับ รีสอร์ทที่ไปพักครั้งนี้มีชื่อว่า Dasada - The Flower Es’Senses Resort

ผมได้มีโอกาสไปเข้าพักที่ Dasada หลังจากที่ตัวรีสอร์ทเปิดได้แค่ประมาณ1 อาทิตย์ ถือว่ายังใหม่มากๆ เลย มีทั้งส่วนที่สร้างเสร็จและส่วนที่ยังไม่ค่อยเรียบร้อย ซึ่งด้วยความที่ผมดองรีวิวเลยเพิ่งมีโอกาสได้รีวิววันนี้เอง สำหรับรีวิวในครั้งนี้จ่ายเองทั้งหมดนะครับ ตั้งแต่ต้นทริปจนจบทริปเลย ที่นี้มีห้องพัก 6 แบบ คือ Deluxe Rooms (ซึ่งวันนี้ผมเข้าพักแบบนี้ครับ), Premiere Deluxe Rooms, Grand Jacuzzi Deluxe Rooms, The Junior Suites และ Lakeside Villas ทั้งหมดนี้ก็จะแตกต่างกันตามลักษณะขนาดของห้องและของที่มีบริการให้ใช้ภายในห้องบ้างอย่าง รวมไปถึงการตกแต่งภายในห้องด้วยครับ ส่วนบรรยากาศภายในรีสอร์ทถือว่าใช้ได้เลยครับ สำหรับรีสอร์ทที่เพิ่งเปิดใหม่ เรื่องต้นไม้และดอกไม้ความร่มรื่นใช้ได้ทีเดียวครับ

เกริ่นมาเยอะเลย เดี๋ยวลองไปชมรีวิวกันดูดีกว่าครับ ว่าบรรยากาศวันที่ผมเข้าพักในรีสอร์ทวันนั้นเป็นยังไง ยังไงก็ลองติดตาม Dasada - The Flower Es’Senses Resort ในแบบฉบับของกัปตัน ลูกชุบ (captain lookchoob) กันครับ    

ขอเสริมอีกเรื่องใครมี Facebook แวะมาทักทายพูดคุยกันได้นะครับที่  Facebook- กัปตันลูกชุบ (captain lookchoob)  ขอบคุณครับ ^________^

               

รีวิวคราวที่แล้ว กัปตันลูกชุบพาชมรีสอร์ทน้องใหม่ที่เขาใหญ่ The Piano Resort Khao Yai

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11780894/E11780894.html

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 19 เม.ย. 55 13:26:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com