Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<Review>>>> กัปตันลูกชุบพาเที่ยว Singapore ตอนที่ 1- Bugis street and Night Safari vote ติดต่อทีมงาน

[CR]

สวัสดีครับ

รีวิวคราวนี้ผมจะขอพาไปต่างประเทศสักหน่อย เพราะรีวิวคราวนี้จะเป็นรีวิวเที่ยวสิงคโปร์ในแบบฉบับของผมครับ ผมไปสิงคโปร์คราวนี้ใช้เวลา 3 วัน 2 คืน และเลือกเที่ยวเพียงไม่กี่ที่เท่านั้น เนื่องจากตัวผมเองเคยไปสิงคโปร์มาแล้ว และจุดหมายหลักๆในคราวนี้ก็คือ Universal Studios Singapore® แต่ในระหว่างนั้นก็มีไปเที่ยวในที่ต่างๆบ้าง เช่นพวกไนท์ซาฟารี เดินเล่นที่ย่านไชน่าทาวน์ เดินเล่นชมวิวริมน้ำแถว Clarke Quay ชม Merlion และขึ้น Singapore Flyer ในส่วนของที่พักนั้น ในครั้งนี้ผมเลือกพักที่ Value Hotel Thomson อยู่แถว MRT Novena ครับ

ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบอกไว้นิดว่ารีวิวนี้ผมอาจจะไม่ได้อธิบายละเอียดสักเท่าไหร่ ส่วนของข้อมูลและรูปถ่ายก็อาจจะล้าหลังไปแล้วเพราะรีวิวนี้โดนดองเอาไว้นานเกือบปีแล้วล่ะครับ แต่ในเมื่อไปมาแล้วก็เอามารีวิวไว้สักหน่อย เผื่อจะได้เป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆในห้องนี้บ้าง ไม่มากก็น้อย

ส่วนเนื้อเรื่องรีวิวนั้นผมจะแบ่งเป็นตอนๆไป จะมี 3 ตอน ผมต้องขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าการไปคราวนี้ผมบินจากสนามบินภูเก็ตและกลับที่สนามบินภูเก็ต พอดีว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมกลับบ้านพอดีครับ เลยใช้เวลาไปเที่ยวสิงคโปร์ต่ออีกสักหน่อย ซึ่งในส่วนของวันแรกนั้น รายการหลักๆแล้ว ก็จะมีแค่เดินช็อปปิ้งแถว Bugis และ Orchard ปิดท้ายด้วย Night Safari เท่านั้น เพราะผมบินออกจากสนามบินภูเก็ตตอนประมาณ 09.55 น. ถึงสิงคโปร์ก็ประมาณเที่ยงแล้วล่ะครับ ที่สำคัญคือที่สิงคโปร์เวลาไวกว่าเมืองไทย 1 ชั่วโมงยังไงอย่าลืมปรับเวลา แล้วตามมาเที่ยวเมืองสิงคโปร์ในแบบฉบับของกัปตันลูกชุบกันครับ ^________^

ขอเสริมอีกเรื่องใครมี Facebook แวะมาทักทายพูดคุยกันได้นะครับที่  Facebook- Captain.Lookchoob ขอบคุณครับ ^________^

               

รีวิวคราวที่แล้ว TBA2011 กัปตันลูกชุบพาชม V Villas Huahin- A memorable intimate villazzo experience

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11173816/E11173816.html

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 16 ต.ค. 54 22:15:12




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com