Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[SR/AR]<<<<Review>>>>TBA2011 กัปตันลูกชุบพาชม V Villas Huahin- A memorable intimate villazzo experience vote ติดต่อทีมงาน

[SR/AR]

สวัสดีครับ

รีวิวนี้เป็นอีกหนึ่งรีวิวจากโครงการ Thailand Boutique Awards 2011 โดยคราวนี้ผมได้มีโอกาสทำรีวิวรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่หัวหินที่มีชื่อว่า V Villas Huahin Managed by Accor โดยเข้าพักที่นี่ 2 วัน 1 คืน และได้รับ complimentary เพิ่มเติมเป็น spa package และ อาหารค่ำ 1 มื้อครับ

V Villas ร่วมประกวดในหมวดหมู่ Architect & Design ในกลุ่ม Luxury Hotels & Resorts โดยที่นี่จะมีวิลล่าทั้งหมด 13 หลัง ทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยจะแบ่งเป็นแบบ 2 ห้องนอน 10 หลัง, 3 ห้องนอน 2 หลัง และ The Presidential Beachfront Pool Villa Suite ซึ่งเป็นวิลล่าของเจ้าของมี 3 ห้องนอนอีกหนึ่งหลัง ถึงแม้ว่าวิลล่าของที่นี่จะมีขนาดตั้งแต่สองห้องนอนขึ้นไป หากแขกที่พักมาแค่สองคน ก็สามารถพักห้องนอนเดียวได้โดยจ่ายในราคาห้องเดียว ส่วนห้องนอนอีกห้องทางรีสอร์ทก็จะล็อคกุญแจไว้

ทุกวิลล่าตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์น โดยใช้สถาปัตยกรรมแบบไทยและแบบยุโรปมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของที่นี่ โดยทางรีสอร์ทได้รับการออกแบบโดยทีมสถาปนิกเดียวกันกับที่ออกแบบ Vie Hotel Bangkok ซึ่งเป็นโรงแรมเครือเดียวกัน นั่นก็คือ J+H Boiffils ทีมสถาปนิกที่ออกแบบห้างดัง ดิ เอ็มโพเรียม และ สยามพารากอนนั่นเอง

Concept “บ้านพักหรูส่วนตัว“ ดูจะเหมาะกับที่นี่เป็นอย่างมาก เพราะทางรีสอร์ทให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้มาพักค่อนข้างสูง มีบัตเลอร์ หรือ บริกรส่วนตัวประจำแต่ละห้องคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง  ผมว่าที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนในหลายๆรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือในแบบกลุ่มสัมมนาก็ตาม

V Villas จะอยู่เลยตลาดตลาดหัวหินมานิดหน่อย แต่ยังไม่ถึงเขาตะเกียบนะครับ เลย Intercontinental มาหน่อยเดียวก็ถึงแล้ว โดยจะอยู่ติดกับคอนโด Marrakesh ที่เพิ่งสร้างเสร็จ ก่อนหน้านี้ตามที่เคยอ่านรีวิวของเพื่อนๆใน BP ทราบมาว่าที่นี่เป็นรีสอร์ทแบบปิด คือปิดประตูทางเข้าออกไว้ตลอดเวลาจะเข้าได้ต้องเป็นแขกที่เข้าพักเท่านั้น และต้องจองล่วงหน้ามาก่อน ไม่รับแขก Walk-in แต่จากการที่ผมไปมาในครั้งนี้เลยได้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงไป คือเดี๋ยวนี้จะไม่ปิดประตูทางเข้าไว้แบบเมื่อก่อนแล้วครับ แต่จะเปิดเอาไว้ตลอดเวลา แต่ทางด้านความปลอดภัยก็ยังเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง และยังคงเน้นความเป็นส่วนตัวของแขกที่เข้าพักอย่างเดิม

V Villas เป็นโรงแรมที่ได้รับการรับรองว่าเป็น "The New Luxury & Trendy Hotels" จาก ททท  ได้รับการจัดอยู่ใน Destinasian Luxe List- 2009 จากนิตยสาร DestinAsian Magazine และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลประเภท "The Best Luxury Hotel- 2009" จากการสำรวจของผู้อ่านหนังสือ Anywhere Magazine เช่นเดียวกันกับรีวิวที่ผ่านๆมา ผู้ชมควรใช้วิจารณญาณในการรับชม เพราะรีวิวนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากประสบการณที่พบเจอ ณ ช่วงเวลาหนึ่งๆ เท่านั้น ซึ่งมักจะแตกต่างกันในแต่ละบุคคล เอาล่ะครับ พูดมายาวเหยียดเลย ไปชมรีวิว V Villas Huahin ในแบบฉบับของกัปตันลูกชุบกันดีกว่าครับ

ขอเสริมอีกเรื่องใครมี Facebook แวะมาทักทายพูดคุยกันได้นะครับที่  Facebook- Captain.Lookchoob ขอบคุณครับ ^________^

ป.ล. ผมต้องขอขอบคุณทางโครงการ Thailand Boutique Awards ด้วยนะครับที่ให้โอกาสผมเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้รีวิว นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณ พี่ไก่ Villas Manager, คุณจูน Butler ส่วนตัวของผม,  พี่สา Spa Manager รวมถึงพนักงานคนอื่นๆที่คอยดูแลกันตลอดทั้งทริปที่ให้การต้อนรับและดูแลผมอย่างดี ทำให้เป็นอีกหนึ่งในความทรงจำดีๆครับ ^__^

               

รีวิวคราวที่แล้ว TBA2011 กัปตันลูกชุบพาชม Pattara Resort & Spa สัมผัสความสงบกลางเมืองพิษณุโลก

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11112801/E11112801.html

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 9 ต.ค. 54 12:25:37




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com