TAPAC ลั่น! ผลงานปี 62 เทิร์นอะราวด์ชัดเจน

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.share2trade.com/index.php?mod=news&file=view&id=1357

ผู้บริหาร TAPAC “Mr. Naruhisa Abe” ลั่น! ผลงานปี 62 เทิร์นอะราวด์ชัดเจน ทุกธุรกิจโตแกร่ง ออเดอร์ผลิตชิ้นส่วนพลาสติกแน่น ขณะที่ธุรกิจความงามเฉิดฉาย โกยรายได้เพียบ จ่อเปิด Hej Street Beauty ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ สาขาที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต ภายในเดือนมิ.ย.นี้ เจาะกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว-ทัวร์จีน พร้อมเปิดบูธอีก 50 บูธ ตามศูนย์การค้าชั้นนำ ปั๊มยอดขาย มั่นใจเป็นธุรกิจชูโรงในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า ภายใต้จุดเด่นมีแบรนด์สินค้าของตัวเอง “SECRET J” ส่วนธุรกิจอสังหาฯในสวีเดนพร้อมกลับมาผงาด

Mr. Naruhisa Abe ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) (TAPAC) เปิดเผยว่า มั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฯในปี 2562 จะเทิร์นอะราวด์ ตามแผน โดยจะเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวอย่างชัดเจนตั้งแต่ไตรมาส 3/62 ทั้งในแง่ของรายได้และกำไร โดยในส่วนของธุรกิจผลิตชิ้นส่วนพลาสติก ซึ่งเป็นธุรกิจเดิมของ TAPAC ที่ผ่านมามีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าปีนี้น่าจะเติบโตเกิน 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

ขณะที่ธุรกิจความงาม ร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้” (HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) ซึ่งเปิดดำเนินการมาได้ 1 ปี กับอีก 1 เดือน และมีสินค้าแบรนด์ของตัวเอง กระแสตอบรับดีมาก ทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากคุณภาพมาตรฐานสินค้า เทียบชั้นแบรนด์ชั้นนำในต่างประเทศ ลูกค้าแนะนำปากต่อปาก จึงมั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตอย่างโดดเด่น

ส่วนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศสวีเดน คาดว่าผลการดำเนินงานในปีนี้จะฟื้นตัวตามภาวะเศรษฐกิจ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท TAPAC กล่าวอีกว่า แนวโน้มในช่วง 3-5 ปี ข้างหน้า คาดว่าธุรกิจความงามจะเป็นธุรกิจที่เป็นดาวเด่นของบริษัทฯ เนื่องจากเป็นร้านค้ามัลติแบรนด์ ที่มีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังมีแผนขยายตลาดไปยังประเทศในกลุ่ม CLMV ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรของกลุ่มบริษัทฯเติบโตอย่างก้าวกระโดด

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่ม TAPAC ดำเนินธุรกิจร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้” (HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) กล่าวว่า เตรียมเปิด “เฮ้ สตรีทบิวตี้” สาขาที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต ภายในเดือนมิถุนายนนี้ ขนาดพื้นที่ประมาณ 750 ตารางเมตร เจาะกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว และทัวร์จีน รวมถึงผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต มั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายของบริษัทฯเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

“ปีนี้เรามีแผนเปิดร้าน “เฮ้ สตรีทบิวตี้ เพิ่มอีก 5 สาขา รวมเป็น 10 สาขา พร้อมเปิดตัวและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ สมอร์รีเทล สำหรับสินค้าแบรนด์ Secret J อีก 50 บูธ และในช่วง 3-5 ปี ข้างหน้าตั้งเป้าขยายสาขา และ ขยายสมอร์รีเทลของแบรนด์ Sectet J ทั่วประเทศ รวมเป็น 100 จุดขาย ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้า กลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย เนื่องจาก “เฮ้ สตรีท บิวตี้” เป็นร้านขายเครื่องสำอางแบรนด์คนไทย ที่รวมเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ทั้งไทยและต่างประเทศ ตั้งแต่แบรนด์จากเอเชียไปจนถึงอเมริกาและยุโรปรวมไว้ในร้านเดียวกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ในการนำเอาความเป็นสตรีทไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย”

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่