IFEC คุณหมอวิชัย ขวัญใจรายย่อย สู้สู้ !!!!!!

กระทู้สนทนา
หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า โกลบอลวันฟ้องอาญาและแพ่งต่อคุณหมอวิชัยขวัญใจรายย่อยIFEC ตามข่าวนี้ http://www.komchadluek.net/news/regional/261250
วันนี้คุณหมอวิชัยออกมาให้ข่าวท้าสู้แฉความจริงบนศาล ทุกเรื่องที่ทำที่ฟ้องคุณหมอคนดีทำเพื่อผลประโยชน์ของรายย่อย ตามข่าวนี้ http://www.manager.co.th/iBizChannel/ViewNews.aspx?NewsID=9600000018719

        “หมอวิชัย” ท้าชน “โกลบอลวัน” เจอกันที่ศาล พร้อมเรียกร้องให้กลุ่มบุคคลดังกล่าว ยุติการกระทำโยงคดีทำให้ผู้ถือหุ้นรายย่อยเสียหาย
       
       บริษัทอินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC ชี้แจงกรณีบริษัทบริหารสินทรัพย์ โกลบอลวัน ฟ้องหมิ่นหมิ่นประมาท นพ.วิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธาน และพนักงานบริษัทอีกรายหนึ่ง ตามที่มีการสื่อข่าวผ่านสื่อสารมวลชน บริษัทขอชี้แจงว่า ก่อนหน้านี้บริษัทได้ฟ้องร้องบริษัทโกบอลวัน และผู้เกี่ยวข้อง ต่อศาลแพ่งกรุงเทพใต้ กรณีตรวจพบความผิดปกติในมูลหนี้จากการที่บริษัทซื้อโรงแรมดาราเทวี ซึ่งศาลได้ประทับรับฟ้อง และนัดสืบในวันที่ 22 พ.ค. 2560
       
       อย่างไรก็ตาม ได้มีบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดี พยายามโยงคดีที่โกลบอลวันฟ้องร้องดังกล่าว ผ่านสื่อต่างๆ ว่าจะมีผลกระทบกับผู้ถือหุ้นรายย่อย โดยมุ่งหวังทำให้เกิดความตื่นตระหนก และสร้างความเกลียดชังให้กับผู้บริหารบริษัท ซึ่งกระทำดังกล่าวเป็นการละเมิดอย่างร้ายแรง บริษัทจึงขอเรียกร้องให้กลุ่มบุคคลดังกล่าว ยุติการกระทำเสีย
       
       เนื่องจากขณะนี้บริษัทฯ ได้เข้าสู่กระบวนการบริหารจัดการ ภายหลังได้มีการเลือกตั้งกรรมการบริษัทเป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อ วันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยหากไม่หยุดดำเนินการ แสดงว่า กลุ่มบุคคลดังกล่าวเจตนาชัดเจนที่จะขัดขวาง หรือทำให้บริษัท IFEC เสียหาย ซึ่งบริษัทจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป โดยบริษัทยืนยันว่า กรณีการฟ้องร้องต่อศาลทุกคดีที่เกิดขึ้น บริษัทดำเนินการเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของบริษัท และนักลงทุน และขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม
       
       นอกจากนี้ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมาบริษัทฟ้องอาญา ต่อ กลุ่มบุคคล และบริษัท ไลท์ คอร์ปอเรท จำกัด ข้อหากระทำซื้อขายที่ดินของบริษัทที่จังหวัดฉะเชิงเทราโดยขัดต่อกฏหมายตามความผิด พรบ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ.2535 มาตรา 89/7,281/2,311,315 และพรบ.บริษัทมหาชนจำกัด พ.ศ.2535 มาตรา 215,216, ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 137,267 และศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 9 พ.ค. 2560
       สำหรับคดีข้างต้น ก่อนหน้านี้ IFEC ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจไว้แล้ว

คุณหมอวิชัยทำคุณประโยชน์มากมายให้กับรายย่อย กล้าตีแผ่ขบวนการโกงกินที่มีนายสิทธิชัยและโกลบอลวันร่วมกันสร้างหนี้ปลอมขึ้นมาหลอกต้มผู้ถือหุ้นIFEC ทุกราย พวกเราขอให้กำลังใจขอเป็นแรงใจให้คุณหมอวิชัยสู้กับขบวนการทุจริตในบริษัท ขอให้คุณหมอยึดมั่นในคำประกาศที่คุณหมอแถลงออกมาในเพจรวมข่าวคนรักIFEC
https://www.facebook.com/ifecUpdate/videos/1780787632243046/ แม้นว่าดิฉันจะถือหุ้นเล็กน้อยแค่ 250000 หุ้นก็ขอรอวันที่คุณหมอจะนำIFEC กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งตามวิสัยทัศน์ที่คุณหมอบอกไว้https://www.facebook.com/ifecUpdate/videos/1779228199065656/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่