[CR] บ้านม่อนม่วน ฟินๆหน้าฝน

วันหยุดนี้มีโอกาสได้ไปสัมผัสบรรยากาศหมอกหน้าฝนที่บ้านม่อนม่วน เลยอยากเอาภาพมารีวิวแบ่งกันชม เส้นทางไปบ้านม่อนม่วนผมดูในแผนที่Google Maps ครับ ไปทางเดียวกับม่อนแจ่มแต่ถึงก่อนม่อนแจ่มประมาณ2กิโลเมตร หลังจากจองห้องพักแล้วก็ออกเดินทางถึงบ้านม่อนม่วนประมาณบ่าย3โมงเย็น เช็คอินที่ร้านกาแฟบ้านม่อนม่วนได้เลยครับ เค้าก็จัด
Welcome drink มาต้อนรับ สีสันน่าดื่มมากครับ ดื่มน้ำ ชำระค่าห้องเสร็จพนักงานก็พาไปบ้านหลังที่จองไว้ ทางเดินระหว่างไปห้องพักครับผมได้พักที่บ้านม่อนดาวเป็นหลังที่ไกลที่สุด แต่ เห็นวิวสวยที่สุด มาถึงแล้ว บ้านม่อนดาว ใต้ถุนบ้านมีที่นั่งเล่นแบบชิวๆผ่านใต้ถุนบ้านก็จะเป็นบันไดขึ้นข้างบนบ้าน มาตามมาจะพาขึ้นบ้านครับ ขึ้นมาก็จะเป็นระเบียงรอบตัวบ้านพร้อมกับเก้าอี้สองตัวไว้นั่งชม
บรรยากาศวิวภูเขา ไปต่อกันที่ในห้องนอนกันเลยครับว่าเป็นอย่างไรบ้าง ประตูเปิดออกก็เจอเตียงนอนสีขาวรอต้อนรับเราเลยครับ นั่งบนที่นอนมองออกมาข้างนอกก็จะเห็นวิวแบบนี้ครับปลายเตียงข้างประตูมีโต๊ะกับเก้าอี้ไว้ให้นั่งพร้อมกับผลไม้1ตะกร้า กับแจกันปักด้วยดอกกุหลาบสีแดง ในส่วนของห้องน้ำก็แยกเปียกแห้ง ห้องอาบน้ำไม่ใหญ่มาก เดี๋ยวพาไปชมรอบๆรีสอร์ทต่อน่ะครับ
ชื่อสินค้า:   บ้านม่อนม่วน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่