รวมสุดยอดหลักฐานการมาเยือนของยูเอฟโอที่ดีที่สุดในปี 2013 ภาคแรก (Best UFO Sightings 2013 Pt.1)

กระทู้สนทนา
จงยอมรับกันเถิดว่า ในจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลนี้ คงไม่ได้มีเพียงแต่เราเพียงลำพัง หากแต่ไกลออกไปหลายล้านปีแสง ย่อมจะต้องมีสิ่งมีชีวิตที่ดำรงอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ซึ่งเราหรือเขาอาจจะมีวิวัฒนาการที่ต่างการอย่างแน่นอน ใครถือกำเนิดขึ้นก่อนก็ย่อมจะเจริญก้าวหน้ากว่า และยอมรับได้เลยว่า โลกเราน่าจะเป็นเพียงดาวดวงเล็กๆที่กำลังเพิ่งก่อกำเนิด ส่วนเขานั้นก้าวไกลไปไหนต่อไหนมากกว่าเรามากนัก ....



เชื่อเหลือเกินว่าบรรดาสิ่งมีชีวิตต่างดาว เคยมาเยือนโลกเราตั้งแต่สมัยครั้งโบราณ ดั่งปรากฏหลักฐานเป็นภาพเขียน ภาพเเกะสลัก หรืออะไรก็ตามที่มักจะมีภาพที่เกี่ยวเนื่องกับ สิ่งประหลาดลึกลับที่ลอยอยู่บนฟ้า แต่ทำไม...พวกเขาถึงไม่ยอมปรากฏตัวให้เห็นกันซึ่งๆหน้าไปเลย อันนี้ผู้เขียนก็อยากจะรู้เหมือนกัน แต่เดาๆเอาว่า น่าจะมาจากเหตุผลอะไรบางอย่าง หรือ การมีข้อตกลงอะไร ดีลกันไว้ ว่าจะต้องมีเงื่อนไขห้ามปรากฏตัวหรือเปล่า อันนี้ก็จะเริ่มคิดไปทาง ปรากฏการณ์สมคบคิดครั้งใหญ่ แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคิดไปถึงตอนนั้น มันจะยาว ฮ่าๆ...วันนี้มาในหัวข้ออะไร เราก็ไปติดตามเนื้อหาตามนั้นไปก่อน ไว้ว่างๆมีเวลาค้นคว้า ค่อยมาว่ากันเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ อิอิ....







ภาพแกะสลักตัวอักษรอียิปต์โบราณล้วนแล้วแต่มีรูปจานผี UFO

แต่ถ้าโยนคำถามมาที่ผมว่า "เชื่อว่ามันมีจริงไหม?" ผมก็จะตอบไปแบบไม่คิดเลยว่า "เชื่อ!!" อ่าว... แล้วทำไมถึงเชื่อล่ะ บอกไว้เลยก็ได้ว่าผมก็เคยจะเอ๋กับมันมาหลายหนเหมือนกัน แต่ตอนนั้นยังเด็ก พอเอาไปพูดให้ใครฟัง เขาก็บอกว่า ผมคิดไปเอง จินตนาการไปเอง มั่วมั่งอะไรมั่ง... แหม๋....นะ จะทำไปทำไมให้ปวดหัวเรื่องโกหกเนี่ยะ...ก็ผมเห็นมันลอยผ่านหัวไปแบบเงียบๆ มันไม่จับผมไปด้วยก็บุญแล้วนะครับ....เพ่

เอาเหอะครับ ไว้ว่างๆ (อีกแระ) จะมาเล่าที่ผมเคยเจอมันให้อ่านกันภายหลัง วันนี้ไปเข้าเรื่องกันก่อนจะดีกว่า เดี๋ยวจะยาว อิอิ....

ก่อนเข้าเรื่องขอแปะประดับความรู้ไว้ซะหน่อยดีกว่า....



ภาพถ่ายที่เชื่อว่าเป็นยูเอฟโอในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ถ่ายเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 1952

วัตถุบินกำหนดเอกลักษณ์ไม่ได้ หรือ Unidentified flying object ย่อว่า วบกอม หรือมักเรียกว่า ยูเอฟโอ หรือ ยูโฟ (UFO) ในความหมายกว้างที่สุด คือ สิ่งผิดปกติประจักษ์ชัดใด ๆ ในท้องฟ้า (หรือใกล้หรืออยู่บนพื้นดิน แต่สังเกตว่าบินร่อน ลงจอดหรือทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า) ซึ่งไม่สามารถระบุเอกลักษณ์ได้ในทันทีว่าเป็นวัตถุหรือปรากฏการณ์ใด ๆ ที่ทราบจากการสังเกตด้วยตา และ/หรือ การใช้เครื่องมือช่วย เช่น เรดาร์ สิ่งผิดปกตินี้มักเรียกว่า "จานผี" หรือ "จานบิน" ระหว่างคริสต์ทศวรรษ 1940 และต้นคริสต์ทศวรรษ 1950

คำว่า "ยูเอฟโอ" ประดิษฐ์ขึ้นอย่างเป็นทางการใน ค.ศ. 1953 โดยกองทัพอากาศสหรัฐ เพื่อใช้แทนคำที่เป็นที่นิยมกว่า เพราะมีการอธิบายหลากหลายรูปทรงนอกเหนือจาก "รูปจาน" (disc/saucer) มีการระบุว่า "ยูเอฟโอบี" (UFOB) เป็น "วัตถุบินใด ๆ ซึ่งโดยสมรรถภาพ ลักษณะเฉพาะทางอากาศพลศาสตร์ หรือคุณลักษณะไม่ปกติ ไม่สอดคล้องกับอากาศยานหรือขีปนาวุธประเภทใดที่ทราบกันในปัจจุบัน หรือไม่สามารถระบุเอกลักษณ์เป็นวัตถุที่คุ้นเคยได้" ตามที่ได้นิยามเดิม คำดังกล่าวจำกัดใช้เฉพาะกับกรณีที่ยังไม่สามารถระบุอกลักษณ์ได้หลังการสืบสวน โดยความสนใจของกองทัพอากาศสหรัฐนั้นมีเพื่อเหตุผลด้านความมั่นคงของชาติ และ/หรือ "แง่มุมทางเทคนิค" คำว่า ยูเอฟโอ กลายมาแพร่หลายขมากขึ้นในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1950 ช่วงแรกในวรรณกรรมวิชาชีพ แต่ภายหลังในการใช้ทั่วไป ยูเอฟโอได้รับความสนใจพอสมควรระหว่างสงครามเย็น อันเป็นสมัยที่เกี่ยวข้องกับความกังวลต่อความมั่นคงของชาติที่เพิ่มขึ้น

การศึกษาจำนวนมาก ทั้งภาครัฐและพลเรือน ได้ข้อสรุปแตกต่างกันมากมาย บ้างสรุปว่า ปรากฏการณ์ดังกล่าวมิใช่ภัยต่อความมั่นคงของชาติหรือมีสิ่งใดที่ควรค่าแก่การดำเนินการทางวิทยาศาสตร์ ทว่า บ้างได้ข้อสรุปตรงข้ามทีเดียว บุคลากรทางทหารจำนวนมาก และคนอื่น ๆ ให้ถ้อยแถลงว่าเคยเห็นยูเอฟโอด้วยตนเองหรือมีสารสนเทศลับเกี่ยวกับยูเอฟโอ ในทางวัฒนธรรม ปรากฏการณ์ดังกล่าวมักเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตนอกโลกหรือทฤษฎีคบคิดที่เกี่ยวข้องกับรัฐบาล ฉะนั้น จึงกลายมาเป็นแก่นเรื่องที่ได้รับความนิยมในบันเทิงคดี ....

ที่มา : วิกิพีเดีย



ตั้งแต่มีการพบเจอ UFO ก็เริ่มมีคนตั้งความสงสัยมากมายว่า มันคือ ของจริง หรือ ของเก้ กันแน่...ยิ่งมายุคหลังๆนี่ เทคโนโลยี่เราก้าวกระโดด บางคนอยากดังก็นั่งทำคลิปปลอม ภาพปลอมมาแพร่กระจายกันใหญ่ ใครเนียนก็ดังไป ใครทำมาไม่เนียนก็ตอนตอกกลับหน้าหงายไปหลายราย แต่บางอัน มันก็ดูจับผิดยากซะละเกิน วันนี้ผมจะนำท่านไปพบกับ หลายคลิป หลายเหตุการณ์ ที่เชื่อว่า พวกเขาบันทึกเจอ UFO ได้ตั้งแต่ต้นปี 2013 ที่ผ่านมาจากทั่วโลก...ทำใจให้สบาย แล้วตามกันมาได้เลยครับ....

เริ่มต้นกันที่....

เดือน มกราคม

วันที่ 15-01-2013



ภาพนี้ถูกบันทึกได้ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยหลังจากที่ภาพนี้ถูกอัพโหลดลงสื่อโซเชี่ยลมันก็ถูกแชร์อย่างรวดเร็ว แต่ในที่สุดก็มีผู้จับพิรุจว่า มันน่าจะเป็นการใช้แอพบางอย่างในการสร้างมากกว่าของจริง...

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ข้ามมาเดือน กุมภาพันธ์....

วันที่ 15-2-2013



Thx Pic From : UFOvni

เกิดเหตุการณ์ที่น่าตื่นตระหนกเมื่อมีวัตถุประหลาดขนาดใหญ่พุ่งผ่านฟากฟ้าในประเทศรัสเซีย และ มีผู้จับภาพได้หลายคน....

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
อีกหนึ่งคลิปที่ถ่ายได้แบบจะๆ...

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
อันนี้รวมมาจากหลายๆ มุม...

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เมื่อฤดูใบไม้ร่วงของรัสเซีย 15 กุมภาพันธ์ 2013 ปรากฏมีวัตถุบางอย่างที่สว่างวาบพุ่งด้วยความเร็วสูงเหนือน่านฟ้ารัสเซียโดยคาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนอุกกาบาตที่หล่นลงมาบนผิวโลก แต่น่าประหลาดที่มันกลับจงใจร่วงลงไปในพื้นที่ ที่เป็นพื้นที่ร้างไร้ผู้คน ทางการก็ยังหาสาเหตุไม่ได้ แต่ในที่สุดก็มีผู้จับพิรุจบางอย่างได้จากภาพวีดีโอ ว่านอกจากภาพอุกกาบาตที่ร่วงลงมาก กลับพบว่ามีบางสิ่งอยู่ตรงนั้นด้วย!!









Thx Pic From : UFOvni

เราลองไปชมภาพวีดีโอพร้อมๆกันครับ....

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
จากการสันนิษฐานเบื้องต้น พบว่า เจ้าอุกกาบาตนี้กำลังจะพุ่งลงสู่พื้นโลก แต่วินาทีนั้นเองก็ปรากฏมีบางสิ่งทำการชิงลงมือทำลายอุกกาบาตนี้ก่อนที่มันจงตกลงสู่ผิวโลก....




แต่ถ้าให้คนเขียนนึกจินตนาการนะ ผมว่าไม่ใช่ UFO อะ ผมนึกถึง ...ไม่ ไอร่อนแมน ก็คงจะเป็น ซุปเปอร์แมนแน่ๆล่ะ ผมว่า...อะ เห้ยยย.....



(ต้องขอขอบคุณ Marvel กะ DC อิอิ...)


ชักจะออกนอกทะเล กลับเข้ามาก่อน!!

ข้ามมาถึงเดือน มีนาคม...

วันที่ 24-03-2013





ปรากฏภาพ UFO ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อใกล้สถานีอวกาศนานาชาติ ISS ในวันที่ 24 มีนาคม 2013 โดยมันไม่ใช่แค่มาให้เห็น แต่ดันมาทรานสฟอร์มรูปร่างให้เราได้งงกันเล่นอีกด้วย!!

มาดูคลิปที่บันทึกได้จาก สถานีอวกาศกัน!!

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ผมว่าใช่แน่ มันต้องเป็น..........





เจ้า SoundWave จาก Transformers แน่ๆ...สงสัยมันกำลังบิดขี้เกียจอยู่ (ไม่ใช่แระ....!!!)

แหม๋ .... เผลอเป็นไม่ได้ ต้องออกนอกเรื่องตลอดนะเรา แฮ่....



ติดตามกันต่อทู้ล่างเลยนะครับ เม่าเนิร์ด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่