จากกรณีมือถือฟรี หลังย้ายไป Truemove H ไปร้องเรียนไหนได้บ้าง เรื่องเล่าเช้านี้ ได้มั๊ยคะ

จากกระทู้นี้ค่ะ. จนท โทรกลับมายืนนันตามเดิม จะให้ค่าโทรเบอร์ละ 500 คือมันไม่ได้รู้สึกดีเลย เบอร์ 089 ไม่ได้เติมจริง แต่ใช้ต่อเนื่องถึง ธค 56 ตามเงื่อนไข เบิร์086 มีกาารเติม 300 เข้า *789* ทุกเดือนต้องเติมอยุ่แล้ว เพราะผูกกับ Truelife Preview  จนท อ้างว่าไม่ได้ ต้องเติมเข้ากระเป๋าหลักเท่านั่น. เอ่อ.  มันคืออะไรคะ ##%%$$€€¥¥¥^%%#% ตรงไหนแจ้ง ตรงไหนบอกไว้มิทราบ. เราบอกว่า Sms ได้แค่ 3 อัน ข้างล่าง ตามที้บอกไป จนท ก้อยืนยันว่าส่งให้ลูกค้าทุกคน คือจะต้องให้ทำยังไงคะ. สาบาน หรืออะไร

ไปร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ ออกสื่อได้ไหม ช่องทางไหนเร็วสุดค่ะ ไม่ไหวแล้ว โกงกันขนาดนี้¥€$€¥¥^##%**€ เอาเปรียบลูกค้าเกินไป

จากกระทู้เก่าค่ะ
โทรศัพท์มือถือtruemovetruemove H
สองเบอร์ ของดิชั้นและแม่ เบอ์089 xxxxxx และ 086 xxxxx แจ้งว่าไม่ทำตามเงื่อนไข SMS  ได้รับแค่ ครั้งแรก อัพเกรด รับเครื่องฟรี ครั้งสอง อัพเกรดสำเร๋จแล้ว รอรับเครื่องเมื่อไรจะแจ้งให้ทราบ. ครั้งสาม โดนตัดสิทธิ์. คืออะไร ยังไงคะ หมกเม็ด เงื่อนไข ไม่แจ้ง โทษว่าเป็นความผิดลูกค้า โทรเข้า 1331 ครั้งแรก 24 ธค บอกจะตามเรื่อง แล้วติดต่อกลับ จนบัดนี้. วันนี้ 22มค โทรเข้าไป ไม่มีข้อมูลอะไรเลย. คืออะไรคะ ทำกับลูกค้าแบบนี้เหรอ.  เบอร์ติดต่อสะดวก 081 xxxxxx โทรมาเลย รอฟังคำตอบค่ะ


โดยคุณ madamcattie
23 มกราคม 2557 เวลา 00:49:37 น.

แก้ไข ลบเบอร์โทร ตามคำแนะนำของเพื่อนๆๆค่ะ ขอบคุณที่ช่วยเตือนค่ะ
0
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่