“ฟิล์ม” โต้หลอกขายบัตรคอนเสิร์ตให้แฟนคลับที่ญี่ปุ่นแล้วไม่ขึ้นร้องเพลง


“ฟิล์ม” ควักกระเป๋า 10 ล้าน เปิดธุรกิจสเต็มเซลล์ ฟุ้งกระแสตอบรับดี พร้อมโต้หลอกขายบัตรคอนเสิร์ตให้แฟนคลับที่ญี่ปุ่นแล้วไม่ขึ้นร้องเพลง ยันตนไม่ได้ถูกจ้างให้ไปร้องเพลง สับเป็นการกระทำของคนไม่หวังดี
       
        รวยเข้าขั้นเสี่ยเพราะมีธุรกิจในมือหลายอย่างมาก ทั้งทำธุรกิจทัวร์ เปิดสถานเสริมความงาม ทำบ้านจัดสรรที่ภูเก็ต ล่าสุดหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ก็เปิดธุรกิจตัวสเต็มเซลล์ ชื่อ STEM C โดยจัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ไปเมื่อวันก่อน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าธุรกิจนี้ทุ่มทุนไปกว่า 10 ล้านบาท
       
        “ก็เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สเต็มเซลล์ ชื่อ เอสทีเอ็มซี (STMC) เป็นธุรกิจตัวใหม่ล่าสุดของผมที่ศึกษามานานแล้ว ทานแล้วช่วยเวลาเราเหนื่อยล้าหรือคนที่เป็นแผล ร่างกายไม่แข็งแรง แผลสิว หายหมดเลยครับ เป็นธุรกิจกลุ่มอาหารเสริมของผมเองที่ก่อนมีคอลลาเจน ลงทุนครั้งนี้ก็หมดไปประมาณกว่า 10 ล้าน ก็เยอะเหมือนกัน”
       
        “ก็อยากให้คนไทยช่วยกันบอกต่อถ้าใช้แล้วดีครับ ตอนนี้กระแสตอบรับดี เราเป็นดารา นักร้องด้วย เลยทำให้เรามีกำลังใจ อยากทำอะไรดีๆ ต่อไปเรื่อยๆ บ้านเรามีอะไรแบบนี้เยอะ ผมเลยขอเป็นตัวแทนอีกหนึ่งคนมาการันตีว่าดีจริงเพราะมีใบรับประกัน ใบรับรองแล้วครับ”
       
        พร้อมเคลียร์กรณีแฟนคลับที่อยู่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โพสต์เฟสบุ๊กว่าตนหลอกให้ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต แต่ไม่ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง ยันเป็นการเข้าใจผิด
       “ไม่มีครับ เรื่องนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิด ผมไปทัวร์พี่ฮาย(อาภาพร นครสวรรค์)เพราะพี่ฮายซื้อทัวร์ผมไป ผมก็ไปดูแลผู้ใหญ่ คนที่เป็นไกด์ท้องถิ่นเขามีพี่สาวทำอาหารไทยที่นั่นเลยเชิญพวกผมไปให้กำลังใจคนไทยที่อยู่ที่นั่นหน่อย ผมกับพี่ฮายก็ไปแค่นั้นเอง แล้วที่เขาบอกผิดหวังที่เราไม่ร้องเพลงทั้งที่เขาซื้อบัตรชม พี่ฮายก็ร้องเพลงเดียวแล้วลงจากเวทีก็ไม่ใช่เลย พี่ฮายไม่ได้ร้องสักเพลงเลย เพราะเราแค่ไปถ่ายรูปคนไทยเฉยๆ ตังค์ก็ไม่ได้ ไม่มีการว่าจ้างครับ”
       
        “ข่าวนี้ไม่น่ามีผลกระทบอะไร เพราะภาพที่วันนั้นคนเห็นพวกผมถ่ายรูปกันไปเห็นลงโซเชียลมีเดียอยู่แล้ว ก็เป็นการการันตีจากคนที่ไม่หวังดี เพราะมีหน้าพวกเราอยู่ในนั้นจริงๆ เรื่องขายบัตรอันนั้นเป็นส่วนของเจ้าของร้าน เราอย่าไปมองตรงนั้นเลย ผมกับพี่ฮายจริงใจไปหาคนไทยที่นั่น ไม่มีการจ้างเรา (แสดงว่าเจ้าของร้านหลอกขายบัตรบอกว่าเราจะมาร้องเพลงหรือเปล่า) ไม่หรอกครับ คงไม่ใครทำอย่างนั้นหรอกครับ น่าจะเป็นการพูดที่เข้าใจผิด แล้วไม่มีใครรู้สึกผิดหวังนะครับ เพราะทุกคนไปก็ถ่ายรูปกัน ให้กำลังใจมีความสุข เราไปเที่ยวไม่ได้ไปทำงาน”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000008517
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่