แฟนเป็นคนเห็นแก่ตัว นานๆเข้าจะไปกันรอดไหมครับ

ช่วงหลังๆรู้สึกแฟนเริ่มเปลี่ยนเป็นคนแก่ตัว เช่น วันก่อนร้านๆจะปิดแล้วก็รู้ว่าผมยาหมดต้องไปซื้อยา ตัวเธอขอดูเครื่องสำอางค์ก่อน ดูจนร้านยาปิด ผมเลยไม่ได้ซื้อ อันนี้เป็นยาพ่นแก้หอบด้วย เกิดคืนนั้นผมหอบขึ้นมาก็ไม่รู้ทำไง อีกตัวอย่างก่อนหน้านั้นซึ่งเป็นช่วงผมสอบ ซึ่งก็อ่านหนังสือไม่ค่อยจะทันอยู่แล้ว คุณเธอรบเร้าให้ไปซื้อโซฟาให้ได้ เพราะย้ายไปอยู่ตอนโดใหม่แล้วไม่มีโซฟา ต้องนั่งกะพื้น พอบอกติดสอบไม่ว่างก็งอแง ทำไม่ดีใส่ จนผมต้องขับรถไปเดินซื้อด้วยเสียเวลาก่อนสอบเป็นวันๆ ดีนะข้อสอบออกไม่ยากมากผมเลยรอดตัวไป นี่แค่ตัวอย่างนะครับ ยังมีอีกหลายครั้งที่ดูเหมือนเห็นแก่ตัวชัดๆ

เมื่อก่อนเค้าก็ไม่เป็นนะครับ แต่ไม่รู้ว่าเป็นมานานแล้วแล้วช่วงเจอกันใหม่ๆอาการยังไม่ออกหรือว่าเพิ่งมาเป็น

ส่วนที่ยังไม่คิดเลิก เพราะเค้าก็มีข้อดีอื่นๆครับ เช่นเป็นคนมุมานะ พอต้องทำอะไรก็จะดิ้นรนทำให้ทำเร็จทุกครั้ง อาจจะมีงอแงบ้างแต่ก็ไม่เคยป่วยการเมืองหรือเลิกกลางคัน เวลาอยู่กับครอบครัวเค้าก็ให้เกียรติเราดีมากๆ (แต่พออยู่ด้วยกันละเฉยๆ) เก็บเงินเป็น ไม่ใช้เงินฟุ่ยเฟือย พอบอกว่าอันนี้แพงไปเราคงซื้อไม่ไหวหรอกก็คุยกันรู้เรื่อง

ลืมบอกไปว่าเรายังไม่ได้แต่งงานกันนะครับ แค่อยู่ด้วยกันเฉยๆ อายุเราก็ 26-27 กันแล้ว เธอก็ทำงานประจำ ส่วนผมลาออกมาเรียนต่อ ซึ่งผมก็ใช้เงินตัวเองนะครับ ไม่ได้ขอเงินเค้ามาเรียน

ไอ้เรื่องเห็นแก่ตัวนี่แก้ได้ไหมครับ ถ้าแก้ไม่ได้มันจะอยู่กันไปได้ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่