ที่ไหนมอบจักรยานให้โรงเรียนบ้าง

หาจักรยาน ให้น้อง
  เรากำลังหารถจักรยานไปมอบให้กับเด็กนักเรียนที่โรงเรียน บ้านซับชมภู อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ  โรงเรียนนี้ มีเด็ก 3 หมู่บ้านมีนักเรียนที่ต้องเดินทาง ระยะทางก็ประมาณ 4 กม ถึง 8 กม..มีเด็กที่ต้องเดินมาโรงเรียนระไกล..เพราะว่า โรงเรียนนี้อยู่ในหมู่บ้านที่และอยู่กลางเขา ระหว่างเขตติดต่อของ สามจังหวัด มี ชัยภูมิ..ลพบุรี..เพชรบูรณ์ ..มีนักเรียนประมาณ 200 ฅณ ...ไม่ต้องถามถึงความยากลำบาก..เพราะทางผ่านเป็นถนนที่เก่ามาก บางส่วนเป็นดินแดง.........บ้านอยู่ห่างโรงเรียนต้องเดินทางไกล ....ทำให้เสื้อขาวๆ(ไม่ขาว)ของเด็กนักเรียนมาถึงโรงเรียน ก็เป็นสีแดง..ด้วยฝุ่นสีแดงไปด้วย...............
ขอรบกวน ท่านผู้ใจบุญ...ที่มีจักรยานที่ไม่ใช้แล้ว..ไม่ว่าเก่าหรือใหม่...เราขอรับบริจาค..และจะนำไปมอบให้เด็กๆในโรงเรียน กรุณาโทรติดต่อบริจาคมาที่ นาย อุกฤษ กาลายี  0818901108  ในรายการเปิดฟ้าวันใหม่ทาง สถานีวิทยุ อสมท เอเอ็ม 1143   ขอกราบขอบพระคุณแทนเด็กๆบนดอยครับ ขอรบกวนผู้ใจบุญ ทุกท่าน เชิญร่วมบริจาครถจักรยาน เก่า หรือรถจักรยานใหม่
ขอเชิญหรือจะร่วมบริจาคเงิน เพื่อจัดซื้อจักรยานให้เด็กนักเรียน ก็ยินดีครับ กรุณา ส่งเข้าบัญชี ออมทรัพย์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา โชคชัยสี่ รายการเปิดฟ้าวันใหม่  เลขที่ 127 234 1018

•    เนื่องจากเด็กนักเรียนต่างจังหวัดจำนวนมาก จำเป็นต้องเดินทางเป็นระยะทางไกลหลายกิโลกว่าจะถึงโรงเรียน
•    เมื่อเด็กนักเรียนเหน็ดเหนื่อยมาก จะไม่มีสมาธิในการเรียน
•    อานิสงค์ของการมอบจักรยาน : จะเป็นผู้เดินทางไปที่ใดก็จะได้รับความสะดวกสบายทุกอย่าง เป็นผู้มีทรัพย์มาก
•    ขออานิสงค์ผลบุญทั้งหลาย  ได้กระทำมา ส่งเป็นกุศลให้ท่านประสบแต่ความสุข และได้ทุกสิ่งสมประสงค์ทุกประการเทอญ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6

พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่