อยากถามการบริการของร้านนมโจ ตรงแพร่งภูธร

วันนี้ไปใช้บริการร้านนมโจ ที่ต้องปากซอยแพร่งภูธร กินมาตั้งแต่ราคาปั่นแก้วละ 20 บาท จนถึงตอนนี้ 35-40 บาท
เป็นลูกค้าร้านนี้มานานมาก ตั้งแต่เริ่มเปิดร้านเลยก็ว่าได้ ไม่เคยติติงอะไรเลย แต่วันนี้ไม่ได้แล้วจริงๆ
เรื่องคือ วันนี้ไปซื้อนมปั่นกับแม่ทุกครั้ง โดนทุกครั้งจะขอหน้านมเพิ่ม จะให้จ่ายเพิ่มก็ไม่ว่าอะไร แต่ทุกครั้งที่ซื้อเหมือนต้องไปขอกินฟรี
โดนวันนี้ก็ขอเพิ่มเหมือนทุกครั้ง น้องที่ให้บริการ คือ น้องผู้หญิงผมสั้นยาวเลยติ่งหู ผิวไม่คล้ำมาก แต่ใส่เพียงเล็กน้อย
แม่ดิฉันเลยถามกลับไปว่า เพิ่มให้อีกหน่อยได้ไหม ห่างกันเพียงไหล่ชน
เขากลับทำไม่ได้ยิน ปิดฝาแก้วไปเลย ถ้าการทำงานบริการ ต้องมีใจรัก จะไม่ให้เพิ่มบอกก็ได้ค่ะ แต่อย่าทำพฤติกรรมแบบนี้


ถ้าหากยังมีปฎิกริยาแบบนี้อยู่ก็อาจจะส่งผลถึงร้านค้าได้ ดิฉันลูกค้าคนเดียวไม่กินคุณคงไม่มีผลกระทบอะไรนัก
แต่ถ้าหลายๆคนละค่ะ จะมีไหม?? อยากแชร์และเล่าสู่กันฟัง เผื่อเพื่อนๆจะเจอกรณีเดียวกัน ให้เขาเจ้าของร้านได้ตักเตือนการบริการของพนักงานบ้าง
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่