เคยเจอไม๊คะ ขอทานถอดกระดูก สุดยอดวิทยายุทธ์จริงๆ

ระวัง!!! ขอทานสุดยอดวิชาถอดกระดูก ???
คืออะไรน่ะเหรอคะ เดี๋ยวขอเกริ่นนิดนึง
    พอดีว่าช่วงนี้เป็นช่วงต้นปี วัดในกรุงเทพ-ปริมณฑล จะพากันทยอยจัดงานประจำปี สำหรับคนใจบุญ สาธุชนทั้งหลาย ได้มาร่วมทำบุญ และเที่ยวงานวัดกันค่ะ หนึ่งในนั้นเราจะเห็นสิ่งที่คู่กันมาของงานวัดทุกที่นะคะ จะมีขอทานเยอะมาก วัดยิ่งดัง งานยิ่งใหญ่ คนยิ่งเยอะ นี่แหล่ะเป้าหมายของพวกมัน งานวัดมีตั้ง 9 วัน คนมาทำบุญกันรายได้บางวัดเป็นร้อยล้านเลยก็มี ขอทานพวกนี้มันก็คงคิดว่าในเมื่อคนทำบุญเสร็จก็คงทำทานต่อ เดินผ่านหน้ามันสักยี่สิบสามสิบคนขอแค่มีคนหย่อนเงินลงมาซักคนก็โอเคและ อืม...มันคิดถูกรายได้งามจริงๆ เพราะอย่างตอนนั้นขอทานที่ชื่อบอยที่เป็นชายย้อมผมสีทองที่ขออยู่บริเวณมาบุญครองโดนจับไป มันก็บอกว่า ยังไงก็จะกลับมาขอใหม่ อย่างไม่ได้ๆ วันๆนึงก็ 600 - 700 บาท

แล้วขอทานที่คุณเคยเจอเป็นแบบไหนกันบ้างคะ แบบนี้รึเปล่า
1. ขอทานหญิงชราน่าสงสารกับกระเป๋า 1 ใบ มาขอค่ารถกลับบ้าน ตจว.
2. ขอทานแม่ลูกอ่อนมีลูกหลับคาตัก
3. ขอทานเด็กขมุกขมอมน่าสงสาร แต่ในมือมีแก้วเสลอบี้
4. ขอทานพิการขาด้วนมีไม้เท้าข้างกาย ประมาณว่าทหารผ่านศึกเหยียบกับระเบิด
5. ขอทานพิการขาขาดขึ้นมาไม่มา 1 ข้าง นอนไถไปกับพื้น มือยื่นกระบอกไปข้างหน้า เดี๋ยวนี้บางคนพัฒนามีลูกแบกอยู่บนหลัง
6. ขอทานคุณลุงยื่นพระเครื่องมาตรงหน้า บอกว่าเอาร้อยเดียว แลกกับค่ารถกลับ ตจว. (ท่าพระจันทร์ขายที่ราคา 5 บาท 10 บาท ต่อองค์)
7. ขอทานสิงโตชุดเก่าๆ สร้างความรำคาญ
8. ขอทานตาบอด มากับเสียงเพลง อันนี้น่าให้อภัยสุด ขอเรียกว่า วณิพก
9. ขอทานถอดกระดูก วิทยายุทธ์นางดีจริง และนี่แหล่ะค่ะ

   วันนั้นฉันไปทำบุญตอนบ่ายสามน่าจะได้ ทำบุญเช่าพระเครื่องเสร็จเดินออกมา เจอหญิงคนนึงอยู่ห่างจากชิงช้าสวรรค์ไม่มาก ลักษณะนางเป็นคนสูงใหญ่ แขนขายาวเก้งก้าง ผิวคล้ำมัดผม สวมเสื้อคอกระเช้าเพื่อให้เห็นแขนได้ถนัดตา นางมาพร้อมกับผ้าใบและกระป๋องพลาสติกที่เค้าใช้เล่นกันในวันสงกรานต์  นางคงคิดว่าทำเลดี นางปูผ้าใบเก่าขนาดพอเหมาะ 1 ผืน วางกระป๋องไว้ด้านหน้าพร้อมกับนั่งลงท่าเทพธิดา จากนั้น นางถอดกระดูกหัวไหล่ทั้งสองข้างเลยค่ะห้อยลงมา เท่านั้นไม่พอข้อศอกทั้งสองข้างหักมาด้านหน้าได้ยังไง ทั้งๆที่เมื่อกี้นางยังปกติดีทุกอย่าง แต่ตอนนี้นางแปลงตัวเป็นหญิงง่อยจ้า นางเอาข้อศอกตั้งฉากับพื้นแขนที่หักพับยื่นมาด้านหน้า
   
    โอว์....สุดยอดค่ะ เพราะตอน 2 ทุ่ม ฉันมาเดินเที่ยวงานวัดอีกที โอ้โห มีตนทำทานกับนางเยอะมาก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อรายได้เต็มกระป๋อง เพราะว่านางไม่สามารถเก็บออกได้เหมือนขอทานคนอื่นๆ เนื่องจากแอ๊บง่อยอยู่
    
    เชื่อว่ามีบางคนในนี้อาจเคยเห็นนางมาแล้ว แต่จะมีซักกี่คนที่ได้เห็นตอนนางถอดกระดูก
    รู้สึกสงสารคนที่เค้ายากไร้จริงๆค่ะ แต่ไอ้พวกขอทานแบบทำงานเป็นแก๊งค์นี่ มันคงไม่หมดไปได้หรอกค่ะ ตราบใดที่ทุกท่านยังคอยสนับสุนอยู่
    ทำบุญ ทำทาน อย่างมีสตินะคะ ให้กับคนที่ควรให้ ขอให้ผลบุญจงบังเกิดแด่ทุกท่านค่ะ สาธุ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่