12 มกราคม หลวงปู่พุทธะอิสระ

กระทู้สนทนา


พุทธะอิสระ
12 มกราคม 2557

อโหพุทโธ อโหธรรมโม อโหสังโฆ

ช่างภูมิใจเหลือเกิน ช่างยินดีเหลือเกิน ช่างรู้สึกว่าชีวิตนี้มีคุณค่ามีเกียรติอย่างยิ่ง ไม่เสียดายเลยหากจะต้องตายในเวลานี้ เพราะได้มีโอกาสทดแทนคุณของแผ่นดินได้อย่างคุ้มค่าภาคภูมิ สำหรับชาติหนึ่งที่เกิดมา ด้วยเจตนาที่ต้องการสั่งสมบารมีในโพธิธรรม ด้วยโพธิศรัทธา เพื่อโพธิปัญญา

ต้องขอขอบคุณ คุณธาริต อธิบดี ดีเอสไอ ที่ให้เกียรติอันสูงสุดแก่ฉัน ได้มีโอกาสได้ตำแหน่งอันทรงคุณค่าทางจิตวิญญาณ ด้วยการเป็นกบฏต่อรัฐบาลทรราช รัฐบาลที่ขาดมโนธรรม ขาดความรับผิดชอบ ขาดความชอบธรรม ไร้ความซื่อตรง ฉันรู้สึกยินดี ที่ฉันได้มีโอกาสไม่ยอมรับอำนาจของรัฐบาลทรราชเช่นนี้ แต่หากขาดคุณธาริตเสียแล้ว ความพยายามปฏิเสธอำนาจทรราชของฉันคงไม่สำเร็จประโยชน์ เพราะฉะนั้น ฉันจึงถือว่าหมายเรียกก็ดี หมายจับก็ดี จากอธิบดี ดีเอสไอ เป็นเสมือนใบประกาศนียบัตร ใบประกาศความสำเร็จ ใบประกาศเกียรติคุณ ในการ ปฏิบัติการไม่ยินยอมก้มหัวให้แก่คนพาลสันดานหยาบ ไม่ยอมรับอำนาจการกดขี่ของรัฐบาลทรราช

ความภาคภูมิ ความยินดี ความรู้สึกว่าชีวิตนี้ช่างมีคุณค่า จะไม่สำเร็จประโยชน์และปรากฏโดยเร็ววันชัดเจนเช่นวันนี้เลย หากไม่มีหมายเรียกหมายจับจากพวกรัฐบาลทรราช ที่กล่าวเช่นนี้ ฉันมิได้ท้าทายกฎหมายบ้านเมือง แต่ฉันท้าทายคนพาลอำนาจถ่อย

ฉันอยากจะบอกว่า คุณธาริต คุณทำให้ฉันกล้าที่จะสอนความกล้าหาญ ความสุจริตเที่ยงธรรม ความรับผิดชอบหน้าที่ ความอดทนอดกลั้น ความมุ่งมั่นตั้งมั่น สัจอธิษฐานธรรม ความเสียสละแบ่งปัน และความละอายชั่วกลัวบาป เพราะทั้งหมดนี้ ฉันทำอยู่ ทำแล้ว และเพราะฉันทำ ฉันจึงได้รับหมายเรียกหมายจับจากคนของรัฐบาลทรราช มันเป็นเครื่องยืนยันว่าสิ่งที่ฉันทำเดินมาอย่างถูกต้อง และเป็นผลกระทบต่อขบวนการอธรรม ทุจริต ผิดหลักศีลธรรมอันดี พวกทรราชจึงต้องหาวิธีกำจัด จัดการ ขัดขวาง กลั่นแกล้ง

ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ จากหัวใจของผู้ใช้สกุลศากยะ

http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9570000002494
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่