(Y)ผมกำลังทำให้ผู้ชายคนนึงอกหัก ผมควรทำยังไงครับ ตอนนี้ผมสับสนมาก ขอคำแนะนำด้วยครับ

ผมได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งผ่านการแชทครับ เรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตอนเราคุยกันวันแรกในแชท เขาบอกผมว่าเขาอายุ 32 พอเรามาเจอกันผมถึงรู้ว่าเขาไม่ได้อายุ 32 แต่เขาอายุมากกว่านั้น จนตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าเขาอายุเท่าไร รู้แต่ว่าเขารับปริญญาตรีปี 1999 ผมเดาว่าเขาคงอายุ 37,38+ (ผมอายุ 18 นะครับ) พอผมรู้ว่าเขาไม่อายุ 32 ตามที่เขาบอก ผมก็คิดจะเลิกคุยต่อ แต่เขาบอกว่าผมจะสนแค่ตัวเลขอายุเขาแค่นี้เองหรอ ผมเลยคุยกับเขาต่อ
       หลังจากนั้นเราก็คุยกันคบกันเป็นแฟนมา 1 เดือน ช่วงเวลา 1 เดือนนั้นเขาปฎิบัติต่อผมดีมากทั้งคำพูด ทั้งการกระทำ แทบจะทำทุกอย่างให้ผม จนผมแทบไม่ต้องทำอะไรเลย  ส่วนตัวผมเองนั้นก็คุยกับเขาคนเดียว ทุกคืนเราต้องคุยกัน ส่งกันเข้านอน แต่ความรู้สึกของผมเวลานั้นคือ ผมรู้สึกกับเขาเหมือนเขาเป็นผู้ใหญ่คนนึงที่มีประสบการณ์มาก ส่วนตัวผมเป็นเด็กที่กำลังคุยกับผู้ใหญ่ ไม่ได้คุยกับคนวัยเดียวกัน ผมรู้สึกต้องเชื่อฟังเขา
        จนผมรู้สึกอยากลองคุยกับคนอื่นด้วย พอมาอาทิตยช่วงปีใหม่ ผมก็ได้เจอคนเข้ามาคุยใหม่ ผมยอมรับเลยครับ ว่าคนนี้ผมถูกใจเขาในเรื่องหน้าตามากๆ คำพูดคำจามากๆ ผมคุยกับเขาไปด้วยกับแฟนไปด้วย แอบคุยกับมือที่สามได้ประมาณ 3 วัน ในใจผมทนไม่ได้ที่ต้องโกหกเขา ผมตั้งใจที่จะบอกเขาว่าผมมีคนอื่นเข้ามาคุยนะ ผมจึงสารภาพกับเขาไป เขาแย่ไปเลยครับ เขาบอกว่าเขารักผม เขาให้ใจผมไปทั้งหมด ผมคือคนที่ใช่สำหรับเขามาก ๆ ถ้าผมหายไปจากเขา เขาต้องร้องไห้ เสียใจเป็นเดือนๆ แน่ๆ ในทางกลับกันตัวผมเองนั้นไม่ได้รู้สึกแย่อะไรถ้าเขาจะหายไปจากชีวิต มีแต่ความรู้สึกผิดที่ทำให้คนคนนึงเสียใจ อกหัก เป็นทุกข์  (ก่อนที่ผมจะบอกเขาว่ามีมือที่สามเข้ามาคุย ผมคิดไปเองครับว่าเวลา 1 เดือนที่เราคบกันนั้น เขายังไม่ได้รักผม ไม่ได้ผูกผันกับผม ผมจึงกล้าบอกเขา แล้วตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดว่าจะหายไปจากเขาเลย ผมอยากคุยกับคนอื่นด้วย แต่เขาก็บอกผมมาว่า ถ้าผมคุยกับคนอื่นด้วย คุยกับเขาด้วย แล้วถ้าวันนึงผมไม่เลือกเขา เขาจะไม่แย่ไปกว่านี้หรือ)

1.ผมควรคบกับคนที่วัยห่างกันเกือบ 20 ปี ไหมครับ ถ้าคบแล้วซักวันต้องเลิกเพราะผมมีทางเดินทีต้องไป เช่นไปเรียนต่อ เป็นต้น
2.ผมควรกลับไปคบเขาต่อ หรือผมเลิกกับเขา แล้วไปหาคนอื่นคุย หาคนที่ใช่ ที่ไม่รู้จะเจอรึปล่าว หรือยังไงดีครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ

##สิ่งที่ผมรู้สึกคิดผิดมากๆ คือ ตอนเราเจอกันแรกๆ เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมาก ผมไม่น่ารีบใช้สถานะคำว่าแฟนกับเขาเลยครับ ไม่น่าเลย มันทำให้เขาให้ใจผมไปเต็มๆ
เหตุผลที่ตอนนี้ทำไมผมจึงตัดเขาไปจากชีวิตไม่ลง เพราะ 1 เดือนที่เรารู้จักกัน เขาดีกับผมมาก แล้วเขาก็บอกว่าเขารักผม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่