[CR] รีวิว ทริปเชียงใหม่ ปลายปี2556

หลังจากไปเที่ยวกลับมา ก็ตั้งใจว่าจะมารีวิวลงพันทิป แต่ก็ยังไม่ว่างซะที เพราะกลับมาก็ต้องเคลียร์งานที่ค้างข้ามปี (จริงๆลาพักร้อนไปแล้ว เดินทางตั้งแต่คืนวันที่24 แต่มีเมลล์งานจากส่วนกลางมาวันที่25 ก็เลยต้องกลับมาเคลียร์และส่งให้หลังปีใหม่) เคลียร์งานเสร็จก็เก็บบ้าน จัดร้านใหม่ เจอฝุ่นเข้าไป 2วัน จนถึงตอนนี้ยังมึนๆอยู่ แต่ด้วยความที่ตั้งใจไว้แล้วและยังไม่ได้ทำซะที ก็เลยเหมือนมีอะไรกวนใจ คอยเป็นกังวล ก็เลยจัดมันซะเลย

ทริปนี้ การเตรียมตัวเรื่องแผนการเดินทางและที่พักค่อนข้างจะละเอียด โดยได้เข้ามาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆพี่ๆในพันทิปให้ช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้ และข้อมูลต่างๆที่รวบรวมไว้ส่วนหนึ่งก็ได้มาจากในพันทิป เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนข้อมูลทั้งหลายเหล่านั้น ก็เลยตั้งใจว่าจะมารีวิวไว้บ้าง เผื่อจะเป็นประโยชน์กับท่านอื่นๆได้บ้างไม่มากก็น้อย หรือไม่น้อยก็น้อยมากกกกๆ - -"

เอาเป็นว่าเริ่มเดินทางกันเลยครับ

เดินทางออกจากชุมพร ด้วยรถไฟ โทร.เรียกพี่วินมอไซค์ให้มารับไปส่งที่สถานีรถไฟ 30บาท

ออกจากบ้าน 23.30น. รถไฟมาถึงตอน 00.50 น. และออกจากสถานีชุมพรตอน 01.00น. (เลทไป 1 ชม.)





ค่าตั๋วรถไฟชุมพร-กทม. เตียงบน ราคา 620 บาท


คืนนี้เพลียมากละ เพราะเลิกงาน4ทุ่ม ก็กลับบ้านเตรียมตัวเดินทางเลย ...พรุ่งนี้คงถึงกทม.ด้วยความกระปรี้กระเปร่า ฟรี้ zZZ ZzzZZ
ชื่อสินค้า:   เชียงใหม่ ดอยอินทนนท์ / กิ่วแม่ปาน / ยอดดอยอินทนนท์ ป้ายจุดสูงสุด / พระธาตุนภเมทินีดล / น้ำตกสิริภูมิ / น้ำตกวชิรธาร / น้ำตกแม่ยะ / ม่อนแจ่ม / ดอยสุเทพ / พระตำหนักภูพิงค์ / ตลาดคนเดินวัวลาย / วัดโลกโมลี / ประตูท่าแพ / อนุเสาวรีย์3กษัตริย์ / art in paradise ... ที่กทม. -> ภูเขาทอง / ดูหนัง47Ronin ที่Paragon / Siam Ocean World
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่