พนักงาน dtac ยังไม่ได้ใช้ trinet เลย ลูกค้ารอไปก่อนนะ

กระทู้สนทนา
พอเห็น sms ให้ลงทะเบียนเปลี่ยนไปใช้ trinet ได้ รีบส่ง sms ไปสมัครทันทีตั้งแต่วันแรกทั้ง 2 เบอร์
          ผ่านไปหลายเดือนคนรอบข้างเปลี่ยนไปใช้ trinet  กันหมดแล้ว ทำไมดิฉันยังใช้ถนนเลนเดียวอยู่ โทรเข้า callcenter ครั้งที่ 1 ได้รับคำตอบว่า พนักงาน dtac ยังไม่ได้ใช้เลย อาวไมตอบแบบนี้ละ แล้วลูกค้ากับพนักงาน ลูกค้าต้องรอพนักงาน Dtac เปลี่ยนหมดก่อนหรอถึงจะใช้ได้  วางหูอย่างหมดอารมณ์ พร้อมทั้งคิดว่า จะเปลี่ยนค่ายดีมั๊ย รอต่ออีกหน่อยแล้วกัน
          ผ่านไปสองเดือนเงียบ อาทิตย์ที่แล้วโทรเข้า callceter อีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ได้รับคำตอบว่า พี่คะ เบอร์ทั้ง  2 เบอร์เป็นเบอร์ที่จ่ายค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่ถูกพิจารณา ถ้าพี่อยากใช้ต้องยกเลิกการตัดบัตรก่อนแล้วให้ไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์ได้เลยค่ะ ไปแต่เช้าหน่อยนะคะ คนจะเยอะ และอีก 45 วัน ค่อยเปลี่ยนมาตัดบัตรใหม่ค่ะ  แต่ถ้าไม่ยกเลิกการตัดบัตรก็รอเดือน พ.ย. ถึงได้ใช้  อึ้งสักพักแล้วถามว่า เป็นนโยบายหรอ  callcenter ตอบว่าใช่ ออกมานานยังนโยบายนี้  นางก็ตอบว่า นานแล้วค่ะ เออถ้างั้นช่วยย้อนดูการโทรมา Callcenter ครั้งสุดท้ายของดิฉันได้มั๊ยว่า ทำไม ถึงตอบว่า พนักงานยังไม่ได้ใช้ขอให้ลูกค้ารอก่อน   หายไปสักพัก ขอโทษนะคะ เดี๋ยวจะให้ทางหัวหน้าพนักงานคนนั้นโทรกลับมาชี้แจงรายละเอียด ผ่านไป 5 วันเงียบกริบ  
       ขอรายละเอียดชี้แจงด้วยนะคะ ว่า Dtac ใช้นโยบายไหน ตัดสินลูกค้าว่าจะได้ใช้ไม่ได้ใช้ trinet แล้ว ที่จะมีหัวหน้า callcenter โทรมาชี้แจง หายไปไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่