แฟชั่นพรมแดง Golden Globe Awards 2013 ครั้งที่70 ใครเกิดใครตาย ที่นี่ที่เดียว!!!

....................กราบสวัสดีมิตรรักแฟนพรมแดงทุกๆท่าน และกราบขอขมาทุกๆท่านที่ชั้นห่างหายกันไปนานมากจนมีข่าวลือว่าชั้นอุ้มท้องกับแบรี่แล้วหนีไปฝากคลอดที่แอลเอบ้างล่ะ, บ้างก็ว่าหนีไปขุดทอง- แถมทองกันที่เมืองน้ำมันบ้างล่ะ อีหอย! คนนะยะไม่ใช่ฮั่วเซ่งเฮง!! กลับมาที่พันทิปอีกทีดูเหมือนจะเปลี่ยนไปมากจนชั้นเองก็มึนๆไม่รู้ตุ่มไหนเป็นตุ่มไหน? แต่ก็ไม่เป็นไรยะ ครั้งแรกก็เงอะๆเงิ่นๆแบบนี้ ต่อไปชั้นคงจะชำนาญการมากขึ้น


.................. เพิ่งผ่านพ้นไปแบบพนักงานยังไม่ทันจะแซะพรมออกเลยนะยะกับงานพรมแดงลูกโลกทองคำครั้งที่70ที่เหล่าซุปตาร์ของฮอลลีวู๊ดต่างเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งล้นโรงแรม Beverly Hilton จนชั้นนึกว่าดาราเค้ามาม๊อบประท้วงละครเหนือเมฆ2กันรึยังไง?? (กรี๊ดดดดดดดดดดดด! ทู้ชั้นจะโดนอุ้มไหมยะ? ตะกี้ที่พิมพ์ไปชั้นไม่มีสติเลย ไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าพิมพ์อะไรลงไป T_T)




ส่วนหลัักเกณฑ์ในการให้คะแนนของชั้นก็อยุติธรรมเช่นเคยคือสวยมาก ชั้นก็คงต้องให้เต็ม10 สวยน้อยหรือออกแนวป่วยมากจนต้องส่งสถานบำบัดชั้นอาจจะให้ติดลบเลยนะยะ หรือถ้าสวยมากเป๊ะมาก แต่ชั้นไม่ถูกชะตา ชั้นก็ไม่ให้เหมือนกันย่ะ!



ป.ล. ไหนๆพวกหร่อนๆๆๆก็เข้ามาเสพสมบ่มิสมกันในกระทู้ชั้นแล้ว รบกวนช่วยกดโหวตกันคนละ *จึ๊ก* ด้วยนะยะ เผื่อนางไหนที่คลำทางมาไม่เจอจะได้เข้ามาสวิงกิ้งกับพวกเรา


***เกิดเป็นคนสวย มันต้องหัดมีน้ำใจย่ะ!***




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่