Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
^^^^^^^^รวมพลประท้วงรถยนต์เชฟโรเล็ท^^^^^^^^ vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนน่ะครับ เคสนี้เพื่อนผมในโคโลราโด้คลับฝากมาโพส เขาไม่มีล็อกอินในเวบพันธุ์ทิพย์แห่งนี้ ช่วยเหลือกันในฐานะคนหัวอกเดียวกันครับ เข้าเรื่องเลยล่ะกัน


คร่าวๆนะครับ พิมพ์หมด 3 วันคงอ่านไม่จบ การต่อสู้ครั้งนี้ยาวนานนัก
สืบเนื่องจาก ผมได้ซื้อรถ เชฟโรเล็ตโคโลราโด้ รุ่นปี 2012 ในเดือน พค. แล้ว เกิดปัญหาหลายอย่างขึ้น นำเข้าศูนย์บริการ แล้วได้รับ คำตอบเดียว คือ ปกติเป็นกันทุกคัน ซึ่งศุนย์และพนักงานตอนแรกๆ บริการดี พอรถมีปัญหาเท่านั้นแหละ การบริการก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จนต้องศึกษาหาความรู้เองจากเพื่อนๆในคลับ ก็ทราบว่าเป็นปัญหา เคยรวมตัวกันจะประท้วงมารอบหนึ่งแล้ว แต่ก็ต้องยุติลง ในช่วงเดือน มิถุนายน เพราะผู้มีอำนาจของเชฟโรเล็ตได้เข้ามาขอเจราเพื่อให้หยุดและจะดูแลแก้ไขให้ ในบางเคสเปลี่ยนรถ ในบางเคสซ่อมบำรุงจนหาย ทุกปัญหา แต่ต่อมา กลับไม่ได้ทำอะไรเลย (มีเปลี่ยนซีนยางในบางคันเท่านั้น) ข้อตกลงที่ให้ไว้ เหมือน:-)น้ำลายลงส้วม ปัญหาที่แก้มาแล้วก็ ไม่ดีขึ้น แถมติดต่อกลับไปก็ไม่ได้รับการตอบรับ (สรุปโดนหลอก)
ปํญหาต่างๆเหล่านี้มันไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกลุ่มพวกผมกลุ่มเดียว (กลุ่มโคโลราโด้) พอมาอ่านดูเวปบอร์ดของ ครูซ แคปตีวา และอื่นๆ ก็มีเหมือนกัน บางท่านหนักกว่าด้วยซ้ำ ร้องเรียนก็แล้ว ติดต่อก็แล้ว
แล้วรถที่ผิดพลาดมาจากการผลิต (คันที่มีความเสียหายมากๆ) ทำไมเชฟโรเล็ทไม่รับผิดชอบเปลี่ยนรถให้ลูกค้า ถึงต้องให้ต่อสู้กันเอง ขาดความรับผิดชอบ ทั้งที่เห็นๆกันอยู่ว่าปัญหาเกิดขึ้นจริง และทำไมศูนย์บริการถึงได้หลอกประชาชนว่าปกติเป็นทุกคัน (คลาสสิคมาก) ทั้งๆที่รู้อยู่ว่าตรงนั้นมันปัญหาใหญ่ที่แม้กระทั้งพวกเขายังหาวิธีแก้ไขไม่ได้
ถ้าหากจะถามว่ารถไม่ดีไปซื้อมาใช้ทำไม ผมตอบเลย ผมนึกว่ามันดี เพราะผมดูทีวี เขาโปรโมตเทพมาก ระดับรถอเมริกัน แถมยังเป็นของ GM อีก ผมเลยเชื่อ (มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่) แทนที่จะซื้อรถมาแล้ว ขับสบาย นอนหลับสบาย กลับกลุ้มใจ เดือดร้อน ใช้งานก็ไม่เต็มที่ เพราะถ้าเกิดไป ชนมา เขาคงลอยแพแน่ๆ เพราะขนาดปัญหาที่เขาก่อยังไม่รับผิดชอบ
จึงอยากขอเชิญชวนผู้ที่ประสบปัญหาของรถยี่ห้อเชฟโรเล็ตเล่นงาน ศุนย์บริการที่ท่านเข็ดหลาบ   โชคไม่ดี หรือจะมาเป็นกำลังใจก็เชิญครับ ทางเราเตรียมการไว้ล่วงหน้าแล้ว
ผมเคยถามเขาคำถามหนึ่งว่าทำไมรถใหม่ต้องซ่อม เขาตอบแบบไม่ต้องใช้ความคิดว่า “ก้อมันไม่ดีก็ต้องซ่อม”  (แม่เจ้า)
ปัญหาของรถผมมีดังนี้
1. เกียร์ดัง 1 2 3 --- กึ๊กๆ เกียร์ 5 หอน
2. เพลาเฟืองท้าย  มีระยะฟรี เยอะ สนิมกิน น้ำมันซึม เวลาขับดัง กดคลัช ยกคลัช เข้าเกียร์ดังกึ๊กๆๆ
3. เครื่องยนต์รูด เหมือนเสียง สเตอร์มอไซด์ที่มันหมด
4. ระยะห่างกระบะกับเก๋ง 2 ข้างไม่เท่ากัน
5. ซิลยางต่างๆขึ้นสนิมและเก่ามากเลย ทั้งในและนอก
6. กลี่น และควัน ฝุ่นเข้ารถ ขนาดทำแอร์ในระบบหมุนเวียนในรถแล้ว ก็ยังเข้า ถ้าเขาเผาป่านะ แสบตาเลยครับ ขับผ่านตรงไหนสร้างถนน รู้เลย ฝุ่นเข้า คอนโซลนี่เพียบ
7. ลมดังมากเมื่อวิ่ง 120 ขึ้นไป
8. เมื่อขับเกียร์ 4 เกียร์ 5 รอบ ประมาณ 1500 จะรู้สึกอื้ออึงในหู ชนิดที่ว่า ปวดหัวเลยทีเดียว เสียงเครื่องแน่นอน
9. ควันดำนี่ บางทีเยอะ
10. สำคัญเลย พวกมาลัย ศูนย์ไม่ดี บางทีไปไวมาก บางทีไปช้า ไม่เข้าใจ แต่ชอบเอียงไปทางขวาถ้าขับ 100 นี่ ไม่เกิน 5 วิ ลงข้างทางตกร่องน้ำกันเลยทีเดียว อันตรายมาก
11. ล้อซ้ายหน้า(ฝั่งคนโดยสาร)ดังตอนขึ้น คอสะพาน แล้วรถกระโดนิดๆๆ จะ ดังตึกๆ อย่างแรง
12. อุปกรณ์ถายใน ส่งเสียงรบกวนในขณะการขับขี่
13. ประตู ไม่เท่ากัน ข้างหนึง สูงข้างนึงต่ำ


  ปัญหาของคนอื่นๆก็ใช่น้อย ที่ร่วมทีมกับเรา ได้โปรดช่วยกันแชร์เพื่อคนที่ไร้หนทางต่อสู้ด้วยนะครับ
เรื่อง เวลา สถานที่จะแจ้งอีกทีในเวลาอันใกล้นี้ เพราะจะดูสถานการณ์ก่อน แต่คร่าวๆ คือ ชลบุรี วันที่ 16 เที่ยงวันเป็นต้นไป แน่นอนครับ มีข้อสงสัยประการใด ติดต่อได้ตามเบอร์โทรที่โพสไว้น่ะครับ


เพิ่มภาพในคอมเม้นแล้วน่ะครับ ส่วนวิธีการเราจะไปกันแบบสันติวิธีน่ะครับ ประเทศนี้ใช้ความรุนแรงกันมามากพอแล้ว ท่านๆทั้งหลายที่จะร่วมด้วย ขอเรียนเชิญเลยครับ



เพิ่มเติมจากคำถามเพื่อนสมาชิกน่ะครับ
* อาการทั้ง 13 ประการเกิดขึ้นจากรถเพียงคันเดียวน่ะครับ
* อายุรถ วันที่ 25 กันยายนนี้ ครบ 4 เดือน น่ะครับ

แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 55 18:50:38

แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 55 15:57:57

แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 55 15:31:34

แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 55 15:28:27

แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 55 15:26:11

แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 55 15:24:37

จากคุณ : sektika
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 55 15:23:02




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com