เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้ประโยคนี้มากครับ
"บทสรุปส่วนตัวของเราคงทำได้แต่ว่าเมื่อ DTAC ไม่ไว้ใจไม่ซื้อใจลูกค้า เราก็เลิกไว้ใจ DTAC ค่ะ อย่างที่เขียนไว้ในกระทู้ที่แล้ว ในเมื่อ DTAC ไม่มีเหตุผล ไม่มีความหมาย แค่อยากทำอะไรตามใจ ก็เท่านี้" เราก็คงต้องใช้สิทธิลูกค้าไปเลือกตัวเลือกอื่นในตลาดดีกว่านะคะ"
ผมว่า DTAC ทำให้ผม Feel Bad มาตลอด ตั้งแต่ผมกลับมาจากญี่ปุ่นแล้ว แต่ด้วยสาเหตุใดไม่ขอพูดให้มากความ ก่อนหน้านี้ เป็นลูกค้ามานาน หลังจากกลับจากเรียนต่อก็เป็นลูกค้าเหมือนเดิม แต่ก็นะ ความรู้สึกเลวร้ายลงทุกที
ที่ญี่ปุ่น Softbank, Docomo, AU ลูกค้าคือพระเจ้า แต่ที่ DTAC ลูกค้าเหมือนคนขอส่วนบุญ แบบนี้ รอวันย้ายเบอร์ได้ ผมย้ายทันที หมดความอดทนแล้วเหมือนกันครับ