ผมได้เอา Tab 10.1 ไปซ่อมเนื่องจากเครื่องเกิดอาการค้าง แล้วก็ดับไป ก็รีบไปส่างว่อมตามข้อมูลบอกว่าศูนย์ที่เซียร์รังสิตใหญ่ มีช่างพร้อม ก็เลยรีบเอาไปที่ศูนย์ ได้รับใบรับซ่อมเครื่องลงวันที่ 6 ธันวาคม 2555 ส่วนเวลาไม่เกิน 14.00 น. ครับ พนักงาน ญ แจ้งว่าภายใน 7 - 10 วัน วันนี้ก็วันที่ 17 แล้วโทรไปถาม Call Center พนักงานแจ้งว่าที่ศุนย์ได้รับแจ้งส่งซ่อมเครื่องวันที่ 11 ธันวาคม 2555 แจ้งเคลมอะไหล่วันที่ 15 สรุปจะรับเครื่องผมไปดองทำไม เอาไปซ่อมน่ะเขาก็จำเป็นต้องใช้นะ ถ้ารับปากแล้วทำไม่ได้อย่างที่บอกก็อย่าบอก ที่สงสัยอีกอย่างทำไมไม่ระบุวันรับของไปเลย ให้ช่างประเมินก่อนว่าจะเสร็จภายในกี่วัน ไม่ใช่ให้พนักงานมารับของแล้วก็บอกวันลูกค้าไปส่งๆให้พ้นไป คุณSamsung Mobile Support มาตอบผมหน่อย ถ้าจะเอาชื่อพนักงานที่รับเครื่องก็หลังไมค์มา โมโหมากครับวางแผนจะใช้เครื่องอุตสาห์ไม่เร่ง ไม่ตาม คิดว่าวันนี้จะได้ทราบความคืบหน้ากลายเป็นอย่างนี้ไป
เจอกับตัวเองแล้ว ศูนย์ซัมซุงเซียร์ รังสิต