Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ค่ายมือถือที่ใส่ใจต่อสิทธิผู้บริโภคยังมีอยู่จริงในสังคมเจอแบบนี้ทราบซึ้งมากๆ!!!! vote ติดต่อทีมงาน

สือเนื่องจากกระทู้นี้  http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13062825/T13062825.html

สรุป
๑.ผมใช้บริการเครือข่ายนี้มาประมาณ 7 ปีผ่านระบบเติมเงิน
๒.ผมสามารถใช้สิทธิลูกค้าเอไอเอสได้ตลอดที่ผ่านมาซึ่งทุกท่านจะเห็นว่าตามห้างร้านต่างๆจะมีแผ่นป้ายหรือบอร์ดว่าเป็นลูกค้าเอไอเอสจะได้ส่วนลดหรือบริการเท่านั้นเท่านี้
๓.ผมซื้อเครื่องไอโฟน 5 จาก AIS แบบติดสัญญาโปร 3 เดือนขึ้นไปแบบโปร 460 บาทยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
๔.ผมเสียเงินไป 27,500 ค่ามือถือใหม่ค่าบริการ 460 บาทไม่รวมภาษีอีก 3 เดือนเป็นอย่างน้อยก็ราวๆ 1380 บาทไม่รวมภาษี
๕.AIS แจ้งว่าให้ผมใช้ต่อเนื่องไปก่อน 3 เดือนถึงจะใช้สิทธิที่เคยใช้ได้มาตลอดได้
๖.สิทธิผู้บริโภคอย่างผมอยู่ตรงไหนครับตอนไปซื้อเครื่องผมต้องให้คุณรอก่อนอย่างน้อย 3 เดือนไหมครับ?? ผมต้องยอมเสียสิทธิตรงนี้ไป 3 เดือนเกือบ 100 วันเชียวหรือครับกับเพียงแค่ผมไปซื้อเครื่องไอโฟน 5 จากคุณมันต้องทำให้ผมเสียสิทธิของผมเชียวหรือครับ

ปล.ผมอยากให้องค์กรขนาดใหญ่อย่างคุณหันมาใส่ใจสิทธิผู้บริโภคซึ่งเป็นลูกค้าของคุณบ้าง  หวังว่าเคสนี้จะเป็นเคสศึกษาและย้ำเตือนถึงสิทธิของผู้บริโภคให้ทุกท่านตระหนักถึงสิทธิผู้บริโภคที่พวกเราพึงมีใครมีเคสแบบนี้อีกมาแชร์ๆกันนะครับ

 
 

จากคุณ : ไฮโซติดเกาะ
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 55 21:26:05




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com