Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แตกกระทู้ มีพนักงานศูนย์ซัมซูง เอามือถือลุกค้าไปใช้อีกแล้วครับ vote ติดต่อทีมงาน

แตกกระทู้จาก http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13058026/T13058026.html ครับ เพราะผมก็เจอเหตุการณืที่ มี จนท ศูนย์ซัมซุง นำมือืถอผมไปใช้งานเช่นกัน

ด้วย ซัมซุง กาแล็คซี่ S2 ของผม อายุ 1 ปี 4 เดือน มีปัญหารับสัญญาณไม่ได้ เลขอีมี่หาย เข้าศูนย์มาบุญครอง พนง บอกว่า ต้องเปลี่ยนบอร์ดใหม่ ก้คิดว่า ศูนย์คงดูแลดีกว่า ถามตามร้านซ่อม ทั่วๆ ไป ในห้าง วางใจจึงให้ซ่อม เสียเงินไป 5,5xx บาท
พอทดลองดู ก็โทรออกได้แล้ว รับกลับมา (ผมทำงานอยู่ระยอง) คืนวันนั้นเลย มีอาการเครื่องดับเอง โดยไม่ทราบสาเหตุ และชาร์จไฟเข้าช้ามากๆ (ชาร์จทั้งคืน ตื่นมาแค่ 84%) เลยเอากลับมาเข้าศูนย์ซัมซุงมาบุญครองอีกครั้ง ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 17 พ.ย. 55 ครับ

ซึ่งผมไม่สะดวกเข้า กทม มารับเครื่องกลับ เมื่อศูนย์โทรบอกว่าซ่อมเสร็จแล้ว จึงปล่อยไว้กระทั่งวันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. 55 (3 สัปดาห์ผ่านไป) จึงเข้าไปรับเครื่อง พนง แจ้งว่า แก้ไขอาการเสร็จหมดแล้ว ให้ทดลองใช้ดู ซึ่งอาการชาร์จแบตเข้าช้ามากๆ นั้นหสยไปแล้ว ok ดีใจ แต่เครื่องดับเอง ก็มีต่อมาทันที ในวันอาทิตย์ ไม่เป้นไร บอกตัวเอง

มีต่อนะขอรับ (ประมาณ 4 กระทู้ติดๆ กัน) รอแป้บ

จากคุณ : kripti
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 23:12:59




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com