Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มองหาคนรับผิดชอบ S3 เครื่องดับคะ vote ติดต่อทีมงาน

มีปัญหากับ S3 อีกแล้วคะ เคยตั้งกระทู้ไปแล้ว ตามลิ้งค์ข้างล่างคะ
S3เครื่องดับ เปิดไม่ติดเลยคะ
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12966632/T12966632.html

คือเป็นฝาแฝดกันแล้วได้ซื้อ S3 มาจากไทยคนละเครื่อง ซื้อตั้งแต่ประมาณปลายๆมิถุนายน แล้วตอนนี้ก็เรียนอยู่ที่ประเทศจีนทั้งคู่เลยคะ

- เครื่องแรก เสียวันที่ 21-11-55 ใช้มาประมาณ5เดือนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เมื่อวานวางไว้อยู่เฉยๆอยู่ดีๆเครื่องก็ดับไป แล้วก็เปิดไม่ติดอีกเลยคะ ลองถอดแบตใส่ใหม่ก็แล้ว ชาร์ตก็ไฟไม่เข้า จากการได้อ่านข้อมูลของหลายๆคนที่เป็นแบบนี้เหมือนกัน น่าจะเกิดจากเมนบอร์ดพัง ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ ก็แอบหวังอีกเครื่องอย่าเสียเลยนะ ขอให้กลับถึงไทยก่อน แต่ก็ไม่รอดจนได้

- ส่วนเครื่องสองก็มาเสียอีก วันนี้ตอนเช้า(13-12-55) อาการเหมือนกันเลยคะ คือเปิดไม่ติด เมื่อคืนได้วางชาร์ตแบตไว้เฉยๆเหมือนทุกๆวัน ตื่นเช้าหยิบมาดูหน้าจอก็ดับไปแล้ว เปิดเท่าไรก็เปิดไม่ติด ลองถอดแบตใส่ใหม่ก็แล้ว ชาร์ตก็ไฟไม่เข้า ลองกด Power ค้างไว้้ประมาณ 10 วินาทีก็ไม่ติดคะ แล้วคาดว่าก็คงเกิดจากเมนบอร์ดเสียเหมือนเครื่องแรกคะ

ตอนนี้รู้สึกเซงมาก เพราะเสียทั้ง2เครื่องเลยคะ ทางบ้านที่เมืองไทยจะติดต่อมาก็ไม่ได้ เราจะติดต่อกับใครก็ไม่ได้อีก ข้อมูลและรูปต่างๆก็ไม่ได้เซฟไว้ก่อนเครื่องดับเลยทั้ง2เครื่อง และปัญหาที่เกิดขึ้นก็น่าจะมาจากกระบวนการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานของทางซัมซุง ไม่ใช่เกิดจากผู้บริโภคใช้งาน อยากให้ผู้ผลิตเห็นใจผู้บริโภคบ้าง เพราะราคาก็ไม่ใช่ถูกๆเลย
แถมจะส่งซ่อมที่ศูนย์เมืองจีนก็ต้องเสียค่าซ่อมเอง ทั้งที่เพิ่งใช้มาได้ประมาณ5เดือนกว่าเอง ประกันก็ยังไม่หมดแต่ต้องกลับไปซ่อมที่ไทยเท่านั้น ค่าเปลี่ยนเมนบอรดก็ไม่ใช่ถูกๆด้วย แล้วระหว่างอยู่จีนจะใช้อะไรติดต่อกับคนอื่นคะ จึงคิดว่าคงต้องซื้อเครื่องใหม่มาใช้สำรองแทนไปก่อน
แล้วพอจะเป็นไปได้ไหมที่ส่งเข้าศูนย์จีน แล้วเอาใบเสร็จกลับไปเบิกค่าประกันจากศูนย์ไทยนะคะ?

ตอนนี้ก็รู้สึกผิดหวังกับซัมซุงมาก จนคิดว่ากลับไทยคงเอาไปขายทั้ง 2เครื่อง แล้วไปซื้อน้องไอมาใช้แทนดีกว่า เพราะถ้าใช้ต่อไปก็ไม่สบายใจ กังวลไม่รู้ว่าถ้าเปลี่ยนเมนบอร์ดมาใหม่แล้วจะเสียอีกเมื่อไร แล้วก็ต้องกลับมาเรียนต่อที่จีนอีก ไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้อีกแล้วคะ ตอนแรกที่บ้านสนใจจะซื้อnote2ก็คงไม่ให้ที่บ้านซื้อแล้ว เพราะไม่มั่นใจในคุณภาพของยี่ห้อนี้แล้วคะ

ปล.น่าจะแปะวันหมดอายุของเมนบอร์ดไว้ด้วยนะคะ จะได้เซฟรูปและข้อมูลไว้ก่อน เพราะไม่ได้เซฟอะไรเก็บไว้ก่อนเลย

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 55 14:41:06

แก้ไขเมื่อ 13 ธ.ค. 55 14:33:10

จากคุณ : วานรินทร์
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 14:32:34




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com