Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซัมซุงครับ ต้องให้ด่าให้ประจาน ถึงจะได้สิทธิ์พิเศษหรือครับ{แตกประเด็นจาก T13058026} vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก T13058026

ซัมซุงครับ ต้องให้ด่าให้ประจาน ถึงจะได้สิทธิ์พิเศษหรือครับ

จากกระทู้นั้น พอมาโพสประจาน แข็งเข้าใส่หน่อย ก็มีเปลี่ยนแบตเปลี่ยนบอร์ดฟรี  ถ้าผมขอโพสถึงประสบการณ์แย่ๆบ้าง จะได้สิทธิ์อะไรไหม ^^

วันก่อนที่ผมได้โทรไปถาม call center ถึงอาการ galaxy note เปิดไม่ติด  โดยกดเมนู ปรึกษาปัญหาsmart phone

จนท call center ไม่ได้ช่วยอะไรผมเลยสักนิด  อาจจะเพราะปัญหาผมยากไป หรือ จนท ไร้ความสามารถก็ไม่ทราบ   จึงได้ไล่ผมไปศูนย์ท่าเดียว

ศูนย์ซัมซุง ขึ้นชื่อว่า เล็ก แคบ และรอนานมาก  ผมเคยไปแล้วไม่เจอช่าง (ไม่รู้มีช่างกี่คนหรือทำงานเช้าชามเย็นชามแค่ไหน)  จึงได้สอบถามเบอร์ 02 กับทาง CC

ทาง CC แจ้งว่ามีแต่เบอร์ภายใน  ไม่มีเบอร์02  ขอต่อสายก็ไม่ยอม  ยืนยันอีกว่า มีช่างแน่นอน(วันนั้นวันอาทิตย์)  ผมบอกกลัวไปแล้วเก้อและจะสอบถามรายละเอียดเพิ่ม ทาง CC ก็ไม่ยอมให้ บอกว่าไม่มีๆ

ผมเลยไปศูนย์:-)ที่พันติ๊บ ตอนบ่ายๆ

แน่นอนศูนย์แคบ คนทะลัก มีแต่คนเอาเครื่องมาซ่อม

รอๆๆ  พอถึงคิวผม  จนทซัมซุงบอกว่า ช่างมือถือตอนนี้ไม่มี มีแต่ช่างคอม....(คือปกติมี แต่วันนั้นไม่มี)  ต้องทิ้งเครื่องไว้ ....  (ห่วยนรก)

ผมก็บอกว่า มันต้องแบคอัพ นั่นนี่ ศูนย์ไม่ทำให้ งั้นขอเทสแบตหน่อย  เค้าก็เลยไปหาแบตสำรองมาให้เทส  สรุปว่าใช้ได้  ผมสรุปเอาเองว่าปัญหาเกิดจากแบต (เพราะช่างซังซวยโดดงาน!!)

เลยจะขอเครม  แน่นอนครับ เครื่องสองหมื่นกว่า แบตประกัน6เดือน  ก๊ากกกกกก  ซื้อเครื่องไม่ถึงปี เสียเงินครับพี่น้อง  800กว่าบาท

ผมก็เลยตัดสินใจจะซื้อ เพื่อจะเอาเครื่องไปประกาศขายทิ้ง แล้วใช้appleไม่ก็ imobileถูกๆแทน  แต่ๆๆๆ....  ไม่มีแบตครับ  ต้องรอ2อาทิตย์

XXX เครื่อง galaxy note คนใช้เยอะแยะ  ออกมาไม่ถึงปี ทิ้งกันแล้วหรือครับ แบตไม่มีขาย รอ2อาทิตย์

จนท ท่านนั้น แนะนำให้ไป ศูนย์มาบุญครอง ซึ่งผมเคยไป แคบๆเล็กๆ รอนานสุดๆเช่นเคย  ผมบอกว่าไปแล้วจะมีหรือแบตหนะ ซัมซุงกากจะตาย

ทันใดนั้น จนท ยื่นนามบัตรที่วางอยู่บนโต๊ะเป็นกล่องๆให้   มีเบอร์02 ของศูนย์SS ทั้ง5-6สาขา

โห ไอ้ส....CC เพิ่งบอกผมว่า ทั้งจักรวาลนี้ ไม่มีเบอร์02 ของศูนย์ซัมซุง มีแต่เบอร์ภายในซึงลับสุดขอบโลก   แล้วในมือผมมันเบอร์อะไรวะฮะ

ผมกล่าวขอบคุณ จนท แล้วก็เดินออกไป  แต่ไม่ได้ไปศูนย์ซัมซุงที่ไหน  กลับบ้านครับ  รวมค่ารถไปกลับเกือบ100 (ไม่ได้นั่งแท๊กซี่) เวลาทั้งหมดเสียไป3ชั่วโมง

สุดท้าย ยืมแบตเพื่อนข้างๆ  เป็นแบตปลอม แต่อึดพอๆกับแบตแท้  รอแบตที่สั่งจาก ebay มา3ก้อน ไว้ใช้เล่นๆ

ถ้าส่งมาเมื่อไรก็คงจะขายทิ้ง แน่ๆ

เครื่องละสองหมื่น ใช้ไป7เดือน เสียค่าแบต800 แต่ของไม่มี ช่างมือถือโดดงาน ก๊ากๆๆๆ  

จะบอกว่า galaxy note2 มี function ใหม่ๆ แต่ไม่เอามาลง galaxy note1 แปลว่าเค้าทิ้งnote1 ในเวลาไม่ถึงปี เทียบกับยี่ห้ออื่น....

สรุป ผมไม่ได้เกลียดแอนดรอยหรือชอบapple แต่ถ้าจะเล่นรุ่นแพงเกิน13000 ไปเล่นยี่ห้ออื่นไม่ก็รุ่นถูกๆดีกว่าครับ เพราะราคาสองหมื่นแต่ประกันกากแบบนี้ ลาขาดครับ

จากคุณ : myheart46
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 12:24:11




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com