Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Samsung call center ขอคำตอบตามงานซ่อม S3 ด่วน vote ติดต่อทีมงาน

ดิฉันมีปัญหาจากการใช้งานโทรศัพท์ galaxy s3. อาการคือชาร์ตแบตเข้าบ้าง ไม่เข้าบ้าง ใช้USB ก็มองไม่เห็น. แม้จะโหลด kies. air แล้ว. เอาเครื่องไปเข้าศูนย์ที่เซียร์รังสิต.  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าช่างต้องการเช็คเครื่องทั้งหมด ให้ทิ้งเครื่องไว้ตั้งแต่วันที่2 ธค. ก่อนกลับก็บอกว่าสองสามวันให้ลองโทรมาเช็คว่าอาการที่เจอต้องทำยังไงบ้าง.  
ดิฉันก็โทรไป ทางศูนย์แจ้งว่าต้องเปลี่ยนบอร์ด. รออะไหล่สองสามวัน. เมือ่วานก็เลยลองโทรไปถามอีกที. ปรากฎว่าไม่มีใครรับเลย โทรเป็นสิบๆครั้ง. เลยตัดสินใจโทรไปเช็คที่call center. ว่าสถานะเป็นยังไง. สรุปก็คือเจ้าหน้าที่ก็พูดเหมือนเดิมคือรออะไหล่.  ดิฉันถามกลับว่ากำหนดที่จะได้น่าจะเป็นวันไหน เพราะไม่มีโทรศัพพท์ใช้ ลำบากจริงๆ ซิมก็เป็นแบบพิเศษ ใช้กับเครื่องอื่นๆไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตอบแต่ว่าถ้าทำเสร็จจะแจ้งกลับ
บอกตรงๆเป็นบริการที่ไม่ได้เรื่องมาก. อยากให้ ss call center ตามเรื่องและให้เจ้าหน้าที่ทางศูนย์กรุณารับโทรศัพท์ด้วย ไม่เข้าใจว่าจะมีโทรศัพท์ทำไม. ปรับปรุงเรื่องบริการก่อน ที่คุณจะเสียลูกค้าไปมากกว่านี้นะคะ

จากคุณ : BeautifulMay
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 55 15:35:53




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com