Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไปจัด sony xperia มาแล้ว แล้วก็ข้องใจ่ต่อ vote ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้ http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12663764/T12663764.html
หลังจากตัดสินใจอยู่นานว่าจะเอาตัวไหนดี มันมีดีคนละอย่าง พอเอามาเทียบกันจริงๆ ผมชอบ oppo มากกว่า แต่แฟนชอบ sony มากกว่า ไม่กล้าขัดใจเขาเลยต้อง sony แต่แล้วเมื่อรูดบัตรเสร็จ ผมก็ถามบางอย่าง ซึ่งผมน่าจะถามก่อนหน้านี้ แต่ผมลืมเพราะไปถามอย่างอื่นหลายข้อ และซื้อของที่นี่ส่วนใหญ่เขาให้เปลี่ยนภายใน 7 วัน ถ้ามีปัญหา (พาวเวอร์บาย)
ผม= ถ้าเครื่องมีปัญหา สามารถเปลี่ยนใหม่ได้ภายใน 7 วันใช่ไหมครับ
พนง.=ไม่ได้ครับ sony ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน ถ้ามีปัญหาต้องส่งซ่อมอย่างเดียว เวรกรรม.... ผมเลยโทรถามศูนย์ข้อมูล xperia ได้คำตอบแบบนั้นจริงๆ ผมเลยข้องใจว่า ทำไม sony ถึงมีนโยบายแบบนี้ คนซื้อของเกิดมีปัญหามันก็เซ็งพอแล้ว เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ก็สบายใจขึ้นมาหน่อย นี้เล่นถ้ามีปัญหาส่งซ๋อมอย่างเดียว sony คุณลองคิดดูว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกอย่างไร ซื้อของมาใหม่ๆ ยังไม่เกิน 7 วัน แล้วต้องส่งซ่อม .....
แต่ตอนนี้ผมยังไม่เจอปัญหา (คิดมากล่วงหน้า) รู้งี้ อึๆๆๆๆ ถ้าไม่เกรงใจคุณผบ. find 3 โลด

จากคุณ : charin_dpm
เขียนเมื่อ : 19 ก.ย. 55 09:13:27




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com