สวัสดีครับ คุณaekkarat_ch ทางเราขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ ในช่วงที่ผ่านมาทางทีมงาน Samsung Mobile Support ได้ติดตามดูถึงความต้องการของลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะประเด็นความล่าช้าในการอัพเกรดระบบปฎิบัติการ Android รุ่นล่าสุด (Ice Cream Sandwich หรือ ICS) สำหรับเครื่อง Galaxy Tab 7.7 ว่ามีสาเหตุมาจากการที่วิศวกรค้นพบในขั้นตอนสุดท้ายว่ามีมันยังมี Bug หรือข้อผิดพลาดของการทำงานที่จะทำให้ลูกค้าที่อัพเกรดไปใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เราจึงต้องเลื่อนวันออกไปเพื่อแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ดีที่สุดเพื่อลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่ง ณ ตอนนี้ ทางเราขอรีบตรวจสอบก่อนนะครับ และจะรีบกลับมาแจ้งความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้งนะครับผม
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
30 ส.ค. 55 13:58:46
|
|
|
|