Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึง Samsung ครับจากกระทู้นี้ ผมจึงตรวจสอบ S3 รอยร้าวฝาครอบหลัง{แตกประเด็นจาก T12198515} vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก T12198515

ถึงทาง Samsung ประเทศไทยครับ ผมได้รับเครื่อง Galaxy S3 มาในวันที่ 3 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมาจากการเปิดตัวของบริษัท ทรูมูฟเอช และในวันนี้หลังจากได้อ่านจากบางกระทู้เกี่ยวกับ "รอยร้าวบริเวณฝาครอบหลัง" ของเครื่อง Galaxy S3 ผมจึงได้ทำการตรวจสอบเครื่องของผม และพบรอยร้าวบริเวณฝาครอบหลัง (ตามภาพที่แนบมา) เช่นเดียวกับผู้ใช้งานบางท่าน

จึงอยากสอบถามกับทาง Samsung ประเทศไทยครับว่า จะจัดการรับผิดชอบกับผลิตภัณฑ์ที่เกิดปัญหาลักษณะนี้อย่างไรครับ เพราะสาเหตุนี้น่าจะเป็นไปได้ว่าเกิดจากการผลิตที่ผิดพลาดครับ

รบกวนทาง Samsung ชี้แจงด้วยนะครับ ราคามือถือของท่านในรุ่นนี้ไม่ใช่ถูกๆนะครับ

ขอบคุณครับ

*แก้คำผิดครับ

แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 55 16:38:43

 
 

จากคุณ : Opaco
เขียนเมื่อ : 7 มิ.ย. 55 13:02:18




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com