กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก T12198515
ถึงทาง Samsung ประเทศไทยครับ ผมได้รับเครื่อง Galaxy S3 มาในวันที่ 3 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมาจากการเปิดตัวของบริษัท ทรูมูฟเอช และในวันนี้หลังจากได้อ่านจากบางกระทู้เกี่ยวกับ "รอยร้าวบริเวณฝาครอบหลัง" ของเครื่อง Galaxy S3 ผมจึงได้ทำการตรวจสอบเครื่องของผม และพบรอยร้าวบริเวณฝาครอบหลัง (ตามภาพที่แนบมา) เช่นเดียวกับผู้ใช้งานบางท่าน
จึงอยากสอบถามกับทาง Samsung ประเทศไทยครับว่า จะจัดการรับผิดชอบกับผลิตภัณฑ์ที่เกิดปัญหาลักษณะนี้อย่างไรครับ เพราะสาเหตุนี้น่าจะเป็นไปได้ว่าเกิดจากการผลิตที่ผิดพลาดครับ
รบกวนทาง Samsung ชี้แจงด้วยนะครับ ราคามือถือของท่านในรุ่นนี้ไม่ใช่ถูกๆนะครับ
ขอบคุณครับ
*แก้คำผิดครับ
แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 55 16:38:43