|
ของผมสีขาวซื้อต้นเดือนกุมภา เป็นเหมือนของความคิดเห็นที่ 61 มีรอยร้าวตามขอบสีขาว 2-3รอย ที่โครเมี่ยม 1รอย และในเครื่องด้านหลัง เป็นรอยร้าวตรงกล้อง(เรียกว่ารอยร้าวไม่ได้ต้องเรียกว่ามันปริ รอยปริเห็นชัดๆ) แล้วก็รอยร้าวตามน็อตอีก 2-3 แห่ง ตอนนี้ส่งเคลมที่ซีคอนชั้น2 ส่งไปเมื่อ 11/5/55 ทางพนักงานแจ้งว่า ไม่น่าจะเคลมได้ เพราะเป็นการกระทำของลูกค้าเอง ผมเลยแย้งไปว่าถ้าทำตกหรือกระแทกมันก็ต้องมีบุบสิ นี่เครื่องผมรอยขนแมวยังหายาก แถมตกยังไงถึงไปร้าว+ปริด้านในเครื่อง ทางพนักงานเลยรับไว้ พอวันที่ 17/5/55 ผมเลยลองไปถามดูว่าเครื่องได้รึยัง พนักงานบอกว่า เคลมให้ไม่ได้ และตีราคาประเมินค่าอะไหล่ ชุดหน้า ฝาหลัง+จอภาพ,ฝาหน้า เป็นเงิน 5605 บาท เจอราคานี้เข้าตกใจเลย ซื้อเครื่องมาอยู่ในประกันดันต้องเสียเงินเคลมในสิ่งที่เราไม่ใช่ผู้กระทำ ผมเลยขอเครื่องคืนก่อนไม่ต้องเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น ทางพนักงานเลยแจ้งว่าเครื่องไม่ได้อยู่ที่ร้าน (ไม่รู้อยู่ที่ไหน) ให้มารับเครื่องคืนอีกทีวันที่ 18/5/55 พอถึงวันที่ 18 ผมก็ไปรับเครื่องคืน พนักงานแจ้งว่าตอนนี้ทางบริษัทกำลังดำเนินการให้ อาจจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ (เริ่มมีความหวัง) แต่ยังไม่รับปากว่าจะได้ไหม และต้องรออีกกี่วันก็ยังไม่รับปากอีก ตอนนี้ก็เลยต้องรอฟังคำตอบว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบยังไง ถ้าเปลี่ยนได้ก็คงไม่มีปัญหา ถ้าเกิดกรณีเคลมไม่ได้ ผม 1 เสียงครับ ยินดีไปร่วมเจรจากับท่าน จขกท.ได้ตลอดเวลา ไปไหนไปกัน ไม่ใช่เครื่องละบาทสองบาท pipat1984@gmail.com
จากคุณ |
:
กระทิงดำ (กระทิงดำ)
|
เขียนเมื่อ |
:
19 พ.ค. 55 04:21:01
|
|
|
|
|