Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[SR] Review EPICASE เคสดีๆสัญชาติเกาหลี Galaxy S2 vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดี ครับ วันนี้ผมจะมา Review Case ของ Samsung Galaxy S II เจ๋งๆให้ได้ชมได้ดูกันครับ เป็น Case จากแดนกิมจิ ยี่ห้อ EPICASE ครับ มาดูกันว่ามันดียังไง ทำไมผมถึงต้องเอาเจ้า EPICASE ตัวนี้มา Review ให้ชมกัน

[img srcและรูเล็กๆ (ผมไม่แน่ใจว่ารูอะไรแต่คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับเสียงของเครื่อง เพราะ Case ตัวอื่นๆที่ปิดรูนี้ไว้พอผมใส่แล้วคุยโทรศัพท์เสียงมันจะก้องเป็นประจำ ครับ)



ด้านล่างทำออกมาแปลกไปอีกแบบครับ เพราะปิดส่วนล่างของเครื่องแค่ 1 ส่วน 3 ของเครื่องแล้วก็เว้นช่องเสียบสายชาร์จแบตไว้ครับ



ด้านซ้าย เว้นช่องห้อยสายคล้องโทรศัพท์ ส่วนปุ่มเพิ่ม + ลดเสียง มีปุ่มติด Case มาด้วยครับทำให้กดปุ่มได้ง่ายขึ้น (อันนี้ผมชอบ อิอิ)





ส่วนด้านขวา เว้นช่องปุ่ม Home ไว้ครับ



คราวนี้ก็ถึงเวลาลองใส่ เจ้า Case ที่มาจากประเทศเดียวกับตัวเครื่องกันแล้วครับ




ใส่ง่ายครับ ใส่ตามรูปที่บอกในแผ่นพับเลยก็ได้ครับ พอใส่ออกมาแล้วดู เนียนตามาก ทุกจุดค่อนข้างจะสนิท อย่างที่บอกว่า Case มาจากประเทศเดียวกับตัวเครื่อง เลยทำให้ตอบโจทย์ได้อย่างดีครับ (สังเกตจากขอบกล้อง เท่ากันทุกด้านครับ)



มาดูด้านบนหลังจากใส่ Case แล้วครับ องศาทุกจุดความลงล็อคของช่องต่างๆ ทำได้ดีมาก



ด้านล่างครับ จะเห็นว่าตัว Case ขึ้นมาปิดตัวเครื่องหน่อยเดียวแต่รับรองว่าแข็งแรงแน่นหนาแน่นอนครับ




ด้านซ้าย อย่างที่บอกไว้ว่าจะมีปุ่ม เพิ่ม + ลดเสียงติด Case มาด้วยทำให้การกดปุ่ม เพิ่ม + ลดเสียงทำได้ดีมากขึ้นเพราะปุ่มมันจะโผล่ออกมาเล็กน้อยนั่นเอง ส่วนด้านขวา เป็นจุดที่ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นัก เพราะไม่มีปุ่มให้เหมือนด้านซ้ายทำให้เป็นช่อง แล้วเวลากดปุ่ม Home จึงทำให้กดได้ลำบาก(แต่มันก็ไม่เป็นปัญหาเพราะโดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดีมาก)



ตัว Case มีความหนาประมานนึงเพื่อความทนทาน แต่ไม่ได้ทำให้ความบางซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Samsung Galaxy S II หายไปเลย โดยส่วนตัวผมลองใช้งานแล้วแทบไม่รู้สึกเลยว่ามันหนาขึ้น เพราะ ทำออกมาได้บางดีมากครับแถมความทนทานก็ดีอีกด้วย



ตรงนี้เป็นอีกหนึ่งจุดครับที่ทำออกมาได้ดีทีเดียว เป็นส่วนของลำโพง ช่องลำโพงตรงกับตัวลำโพงครับ ต่างจากยี่ห้ออื่น ยังมีที่ทำออกมาไม่ตรงอยู่บ้าง (ไม่เอ่ยยี่ห้อน๊า)

***สรุปครับ Case ของ EPICASE ตัวนี้ทำออกมาได้ดีมากครับ มีหลายลายหลายแบบให้เลือก วัสดุที่ทำก็ทนทาน มีความหนาแต่ไม่ทำให้เครื่องใหญ่ขึ้นแต่อย่างใด แถมยังคงความบางของเครื่องไว้ได้อีกด้วย อ้อออ...ที่ผมบอกเอาไว้ว่า รูเล็กๆด้านบน ที่ Case ตัวนี้ได้เว้นเอาไว้ให้รูมันได้หายใจนั้น เวลาผมใส่ Case ยี่ห้ออื่นที่ปิดรูนั้นไว้ คู่สนทนาจะได้ยินเสียงตัวเขาเองด้วยครับ ทำให้มันดูน่ารำคาญมาก (เวลาถอด Case ออกเสียงก็จะหายก้อง) แต่พอใส่ Case EPICASE ตัวนี้แล้วไม่เจอปัญหาเสียงก้องอีกเลยครับ ทำให้ผมยิ่งมั่นใจว่าน่าจะเป็นไอ้เจ้ารูนี้แหละที่ทำเสียงก้อง 555+

******สุดท้ายนะครับ การที่เรามีมือถือดีๆสักเครื่องเราก็อยากให้มันอยู่กับเราไปนานๆ (สำหรับคนที่ไม่คอยตามเทรนมือถือนะครับ) การที่จะมี Case สักอันนึงที่มันจะปกป้องเครื่องของเราได้ผมว่ามันหาได้ไม่ยากหรอกครับ แต่การที่จะหา Case ที่ถูกใจแถมลดปัญหาการใช้งานมือถือ และอีกอย่างอย่าลืมว่า Case EPICASE ตัวนี้มาจากประเทศเดียวกับยี่ห้อมือถือซึ่งก็คือ Samsung นั่นเองนะครับ ทำให้เรามั่นใจได้ว่ามันจะไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

จากคุณ : Piano
เขียนเมื่อ : 13 มี.ค. 55 10:39:33 A:58.137.55.51 X: TicketID:130042




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com