|
พนง.ซัมซุงที่ ช้อป ตรงข้ามทรูมูฟ ใช่มั้ยคะ?
คุปเปอร์ที่เราซื้อจาก เซ็นทรัลรัตนาธิเบศ ดันลำโพงเสีย (เสียงแตกแบบ จขกท.เลย) เราไปถาม พนง.ในร้านซัมซุงที่เซ็นปิ่น เราก็เจอแบบนี้เลย พนง.แย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (เคยตั้งกระทู้ไว้) พนง. ไม่สนใจและบอกให้ไปส่งเรื่องร้านที่ซื้อ
และที่ซวยยิ่งกว่า (แต่ไม่ได้ตั้ง กท.) คือ เราซื้อจาก ร้านมือถือ(ตู้กระจก)ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศ) เราเอาไปเปลี่ยนที่ร้าน และ ที่ร้านไปบอกกับทางดีลเลอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับ ร้านที่เซ็นปิ่น บริษัทเดียวกัน เจ้าของเดียวกัน กรี๊ดดดดดด !!!!!!!!!!
เจ้าของร้านแย่มากกกกกก พูดจาแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ,,, เรื่องยาว จบไปแล้วด้วย สรุปคือได้เปลี่ยนเครื่อง (แน่แหละ เรามีเอกสารเปลี่ยนมาจากศูนย์ซัมซุงครบนี่นา)
อยากจะบอกว่าร้านนี้ ดีลเลอร์เจ้านี้ บริษัทนี้ แย่มากกกกกกก (ไม่เกี่ยวกับแบรนด์ซัมซุงนะ เพราะ พนง.ศูนย์ที่อยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลรัตนฯ ดีจริงๆ)
ป.ล ในความหมายเรา ร้าน ช้อป ซัมซูง = ดีลเลอร์ , ศูนย์ของซัมซุงเอง = รับซ่อม+บริการ
ไม่รู้เข้าใจถูกมั้ยแต่กรณีนี้เราแบ่งแบบนี้
แก้ไขเมื่อ 16 เม.ย. 54 00:42:28
จากคุณ |
:
แตงเมโกะ
|
เขียนเมื่อ |
:
16 เม.ย. 54 00:34:45
|
|
|
|
|