Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซัมซุงแต่ขอติการทำงาน พนง.ซัมซุงเซนฯปิ่นเกล้า vote ติดต่อทีมงาน

(ขออภัยค่ะ ด้วยคามโมโห จึงลืมถ่ายภาพประกอบไว้)
พึ่งซื้อ Samsung cooper จากศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 6 เมษาที่ผ่านมา พอใช้ไปซักพักเริ่มเกิดอาการผิดปกติ
โดยการปกตินั้น เกี่ยวกับลำโพงค่ะ คือเวลาที่โทรออก-หรือมีคนโทรเข้ามา เสียงคู่สนทนาจะเป็นแตกๆ ดังๆเบาๆสลับกัน
บางทีถึงขั้นมีเสียงคล้ายกับคลื่นแทรกดัง หึ่งๆ มีเสียงรบกวน เป็นระยะๆ เลยเอาเครื่องไปให้ช่างที่เซนปิ่นดูซักหน่อย เพราะยังอยู่ในช่วง 7 วัน

พอไปถึง พนง.ก็ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ว่าเป็นที่เครือข่ายโทรศัพท์ บอกว่าซิมการ์ดมีปัญหาบ้าง เครือข่ายไม่ดีบ้าง ให้ไปเปลี่ยนซิมบ้าง
พนง.เปลี่ยนกันทดลองเครื่อง และยังพยายามยืนยัน ว่ามันไม่มีปัญหา และถ้าต้องการให้ช่างซ่อม ต้องทิ้งเครื่องไว้ 1-2 วันเลยทีเดียว
แต่เราไม่ยอม และยืนยันว่าต้องภายในวันนี้ เพราะคนก็ไม่ได้เยอะ ให้ช่างเช็คให้ซัก 2-3 ชม.จะเป็นไรไป สรุป พนง.ให้ทิ้งเครื่องไว้ 2 ชม. โดยไม่มีใบส่งซ่อม หรือใบแจ้งว่าทิ้งเครื่องให้เราเลย
เพราะถ้าต้องการเปลี่ยนเครื่อง ช่างต้องออกใบจ๊อบ ยืนยันว่าเครื่องมีปัญหาจริงๆ จึงจะสามารถเปลี่ยนได้
ช่วงที่ช่างกำลังดูเครื่องอยู่ เราเลยไปขอทำซิมใหม่ที่ศูนย์ เพื่อให้มั่นใจว่า ลำโพงแตกๆที่เราได้ยิน ไม่เกี่ยวกับเครือข่ายตามที่ พนง.อ้าง

พอถึงเวลานัด เราได้กลับมาดูเครื่องอีกครั้ง ช่างและ พนง.ก็ยังยืนยันว่าเครื่องเราไม่มีปัญหา ตอนนั้นก็รู้สึกว่า "เออ..ไม่เป็นไร ลองใช้อีกซักวันก่อนก็ได้"
และทางช่างได้พูดเสริมอีกว่า "ขนาดเครื่องผม ผมยังโทรในออฟฟิศไม่ได้เลย ต้องเดินออกไปข้างนอกค่อยจะโทรได้"
แต่พอกำลังเช็คเครื่อง ดันเหลือบไปเห็นรอยขูดลึก ด้านข้างของโทรศัพท์ เป็นรอยขูดลึก ลึกขนาดว่าพลาสติกที่หุ้มเครื่องหลุดขาดไป
แจ้ง พนง.กับช่าง ทุกคนดูก็ได้แต่อึ้ง เงียบ พอถามก็ไม่พูดอะไร ยิ่งทำให้อารมณ์เสียกว่าเดิม
จึงเดินออกมาจากร้านแล้วแจ้งcall center ว่าเราไม่พอใจการทำงานของ พนง.และได้บอกกล่าวเกี่ยวกับคำพูดของช่างว่าช่างบอกว่าซัมซุงไม่สามารถโทรในออฟฟิศได้ ทางด้าน call center ก็พยายามโทรติดต่อกับทางร้าน ซึ่งทางร้านไม่ยอมรับโทรศัพท์
จนต้องให้เราเอาโทรศัพท์ไปยื่นให้พนักงานคุย เพื่อรับทราบข้อร้องเรียนของเรา
สุดท้าย .. ทางร้านก็ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ แบบหน้าบูดบึ้ง พร้อมกับย้ำว่า ทางร้านเปลี่ยนให้ได้เพียงเครื่องเดียว ถ้าเครื่องนี้มีปัญหาจะไม่สามารถเปลี่ยนได้อีก
และทางร้าน ได้เปลี่ยนแต่โทรศัพท์ใหม่ให้อย่างเดียว ย้ำ!! แค่โทรศัพท์ ส่วนอุปกรณ์อื่นๆ ทางร้านอ้างว่าไม่ต้องเปลี่ยนหรอก -*-
แต่คำพูดที่เจ็บแสบที่สุด ที่ได้ยินจาก พนง.คนหนึ่ง ที่เราคิดว่าน่าจะเป็นหัวหน้า เพราะอาวุโสที่สุด เค้าพูดกับพนักงานที่รับเรื่องว่า

"call centerบอกให้เปลี่ยน ก็บอกให้ไปเปลี่ยนกับ call center สิ"

คำนั้นทำให้เรารู้สึกแย่มาก ที่เราตัดสินใจซื้อที่สาขาคุณ แต่คุณกลับไม่คิดจะดูแลหรือรับผิดชอบเครื่องเรา ได้แต่ส่งเครื่องเปล่าๆให้เราโหลดAppเอง โดยอ้างเหตุผลที่ว่า  

"พี่ไม่ว่างโหลดให้ น้องโหลดเองเลยแล้วกัน"

จากเรื่องนี้ ทำให้เราเกิดอาการ "ขยาด" และ "ไม่อยากเข้าไปใช้บริการสาขานี้อีกเลย" เราเลยคิดว่า อาจจะเป็นเพราะเราอาจจะดูเด็กไป หรือเครื่องที่เราซื้ออาจจะไม่ได้แพงเหมือนรุ่นอื่นๆ เค้าเลยไม่สนใจ ใส่ใจลูกค้าเด็กๆอย่างเรา

แต่ต้องขอขอบคุณ คุณสุภาพ call center ของซัมซุงที่ช่วยเหลือในการเปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ ^^

ลาแล้ว .. ศูนย์ซัมซุง เซนปิ่น

แก้ไขเมื่อ 10 เม.ย. 54 14:46:50

จากคุณ : เด็กหญิงปุยฝ้าย
เขียนเมื่อ : 10 เม.ย. 54 14:46:33




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com